Chưa cần sắm nhiều áo quần, bạn vẫn có thể mặc chuẩn đẹp nhờ cách tận dụng 6 món đồ này cho mùa lạnh

Thời trang 01/11/2018 05:37

Bằng cách tận dụng những món đồ mùa hè và những item từ mùa trước, bạn đã có ngay cả loạt gợi ý mix đồ chuẩn đẹp cho mùa lạnh năm nay.

Bước sang giai đoạn giao mùa cũng là lúc các nàng rục rịch sắm sửa trang phục để có được những set đồ xinh xắn, hợp thời tiết nhất. Tuy nhiên bạn chớ vội mua sắm quá nhiều mà hoàn toàn có thể tận dụng tủ đồ hè và những item từ mùa trước để có được những set đồ hợp thời tiết. Chúng ta đã từng điểm qua những item mùa hè mà bạn có thể tận dụng để diện vào thu – đông vậy nhưng nên mix&match ra sao thì có thể tham khảo cách diện của những cô nàng dưới đây. Từ 1 item cơ bản, họ đã khéo léo biến hóa để có được những set đồ khác biệt, giúp bạn tha hồ ăn diện trong mùa lạnh năm nay.

1. Áo trench coat đỏ

Chưa cần sắm nhiều áo quần, bạn vẫn có thể mặc chuẩn đẹp nhờ cách tận dụng 6 món đồ này cho mùa lạnh - Ảnh 1

Vốn là trang phục cơ bản của mùa đông, áo trench coat cũng rất dễ mix dễ mặc. Với cô nàng nữ tính, bạn có thể mix áo trench coat với những mẫu váy liền bay bổng nhẹ nhàng của mùa hè là đã có được set đồ đúng chất thu. Còn khi đến sở làm, bên cạnh áo blouse và quần ống rộng, áo trench coat sẽ là điểm cộng hưởng hoàn hảo giúp bạn thêm thanh lịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể khoác áo trench coat bên ngoài áo blouse và chân váy là đã có được set đồ trendy vô cùng để diện khi sang thu.

2. Váy hai dây

Chưa cần sắm nhiều áo quần, bạn vẫn có thể mặc chuẩn đẹp nhờ cách tận dụng 6 món đồ này cho mùa lạnh - Ảnh 2

Đừng nghĩ váy hai dây, váy slip dress chỉ có thể diện vào mùa hè, chỉ cần khoác thêm áo sơmi và thắt 1 chiếc thắt lưng mảnh là bạn đã có set đồ đúng chất thu, chưa kể cách diện này còn khiến bạn cao ráo, thon thả hơn hẳn. Với những ngày hơi se lạnh, bạn có thể khoác thêm áo khoác denim hay áo cardigan ấm áp. Còn nếu trời chỉ hơi se lạnh, một chiếc tshirt ngắn hoặc dài tay mix bên trong váy 2 dây sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

3. Áo blazer

Chưa cần sắm nhiều áo quần, bạn vẫn có thể mặc chuẩn đẹp nhờ cách tận dụng 6 món đồ này cho mùa lạnh - Ảnh 3

Blazer vẫn luôn là món đồ kinh điển cho mùa thu đông và có vô số cách kết hợp chuẩn đẹp, chuẩn thanh lịch. Bên cạnh 7 cách diện từ cô nàng Đặng Trầm đã hướng dẫn, bạn cũng có thể mix blazer kẻ với quần jeans và áo tshirt, thêm 1 đôi boots và túi xách da là đã có set đồ vô cùng trẻ trung, cá tính. Còn khi đến sở làm, 1 chiếc áo blouse, quần âu ống đứng với blazer sẽ là lựa chọn chuẩn thanh lịch. Vẫn là áo blouse, nhưng đổi sang quần jeans rách gấu với 1 chiếc túi xách đỏ nổi bật là bạn đã có set đồ vô cùng trẻ trung, hiện đại.

4. Váy sơmi

Chưa cần sắm nhiều áo quần, bạn vẫn có thể mặc chuẩn đẹp nhờ cách tận dụng 6 món đồ này cho mùa lạnh - Ảnh 4

Mùa thu là mùa diện váy sơmi, nhưng bạn đừng chỉ diện theo cách đơn thuần thông thường. Vẫn là váy sơmi dài tay nhưng bạn có thể tận dụng luôn để làm 1 chiếc áo khoác mỏng bên ngoài set sơmi + quần jeans. Một số cô nàng còn mix váy sơmi với quần jeans để set đồ thêm phần cá tính.

5. Blazer đen

Chưa cần sắm nhiều áo quần, bạn vẫn có thể mặc chuẩn đẹp nhờ cách tận dụng 6 món đồ này cho mùa lạnh - Ảnh 5

Blazer cũng là món đồ dễ mặc, dễ mix. Cơ bản nhất, bạn có thể mix blazer với váy liền đồng màu để có set đồ chuẩn thanh lịch khi đến sở làm. Cá tính hơn 1 chút, bạn có thể mix áo len dệt kim với quần jeans trắng dáng suông và khoác thêm blazer bên ngoài. Một số cô nàng còn mix áo sơmi denim hoặc sơmi họa tiết với quần vải trắng, áo blazer sẽ vừa giúp giữ ấm lại khiến tổng thể trang phục trở nên hiện đại, cá tính hơn hẳn.

Chưa cần sắm nhiều áo quần, bạn vẫn có thể mặc chuẩn đẹp nhờ cách tận dụng 6 món đồ này cho mùa lạnh - Ảnh 6

Bên cạnh trang phục, thắt lưng cũng là món phụ kiện tiện dụng xứng đáng để bạn đầu tư. Bên cạnh việc dùng thắt lưng với quần jeans như thông thường, bạn còn có thể dùng để thắt bên ngoài áo blazer – đây cũng là công thức đang được nhiều cô nàng yêu thích vì vừa khiến bạn trông cao ráo lại chỉn chu, lịch sự hơn. Với những buổi dạo phố, chiếc thắt lưng mảnh bên ngoài áo cardigan sẽ tạo thành điểm nhấn cho trang phục và khiến bạn trông thon gọn hơn.

3 item thời trang thời thượng và dễ mix cho phái đẹp Việt khi đông lạnh về

Để luôn xinh đẹp, rực rỡ như 1 đóa hoa tự tin đón nắng, gió, mùa đông này, nàng nhất định phải cập nhật ngay 3 trang phục vừa thanh lịch, vừa dễ phối này!

TIN MỚI NHẤT