Cách mix giày với chân váy đúng chuẩn

Thời trang 06/10/2018 13:35

Với những cô nàng “nghiện” chân váy, lời khuyên dưới đây là rất hữu ích và không nên bỏ qua nhé.

1. Váy bút chì + giày đế thấp, thoải mái

Cách mix giày với chân váy đúng chuẩn - Ảnh 1

Chân váy bút chì thuộc phong cách cổ điển, nhưng không bao giờ lỗi mốt. Ngày nay, chúng không chỉ được mặc ở công sở, mà còn đi dạo phố. Chân váy có độ dài ngắn, màu sắc và họa tiết, cũng như được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau. Do đó, bạn dễ chọn món phù hợp với phong cách và hoàn cảnh sử dụng.

Các nhà thiết kế khuyên bạn nên “mix” chân váy bút chì với giày đế thấp, thoải mái. Thậm chí, bạn có thể thử với mules. Lựa chọn hoàn hảo nhất là một đôi Strappy, đặc biệt với những mẫu chân váy bút chì dài tới đầu gối trở xuống.

2. Chân váy tulip + giày mắt cá + hở mõm

Cách mix giày với chân váy đúng chuẩn - Ảnh 2

Loại chân váy này được gọi tên tulip vì kiểu dáng giống bông hoa tulip với đường cong và độ phồng nhất định ở hông. Do đó, cặp đôi hoàn hảo với loại chân váy này nên là một đôi giày có cùng tông màu, cao phủ mắt cá và mở mõm. 

Hoặc vào những ngày nóng nực, bạn có thể chọn một đôi Strappy sandal để phối cùng chân váy tulip. Thậm chí, nếu bạn thích “nổi loạn” một chút, hãy kết hợp chân váy này với một đôi sneaker.

3. Chân váy xòe (flared skirt) + giày cao gót

Cách mix giày với chân váy đúng chuẩn - Ảnh 3

Các stylists đưa ra gợi ý rất rõ ràng về việc chọn giày kết hợp cùng chân váy xòe là giày cao gót. Bạn chọn độ cao và loại giày theo sở thích và các hoàn cảnh khác nhau.

4. Chân váy cuốn (wrap skirt) + giày đế bệt

Cách mix giày với chân váy đúng chuẩn - Ảnh 4

Phong cách của wrap skirt dễ phù hợp với bất kỳ cô gái nào với thân hình ra sao. Đồng thời, bạn có thể thử nghiệm đủ mọi loại giày với loại chân váy này. Tuy nhiên, nhiều nhà thiết kế khuyên nên đi cùng đôi giày đế bệt, tùy thuộc theo mùa. Hoặc nếu bạn thích phối cùng giày cao gót, hãy cứ thử nhé!

5. Chân váy chữ A + giày cao gót

Cách mix giày với chân váy đúng chuẩn - Ảnh 5

Vấn đề của loại chân váy chữ A là khiến chân bạn trông ngắn hơn và hông rộng hơn. Do đó, giày cao gót là lựa chọn tốt nhất để khắc phục hạn chế trên. Hoặc nếu không ngại ngần với hình ảnh mình trông thấp hơn một chút, thì hãy thoải mái “mix” chân váy chữ A với một đôi sneaker.

6. Chân váy ngắn (mini skirt) + boot

Cách mix giày với chân váy đúng chuẩn - Ảnh 6

Cũng như bất kỳ loại chân váy nào, chân váy ngắn có thể được may với nhiều loại chất liệu, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, các chuyên gia thời trang khuyến nghị nên chọn một đôi boot để phối cùng. Hoặc một đôi boot cao gót, hầm hố giúp bạn trông khỏe khoắn, cá tính hơn.

Vào mùa lạnh, đôi boot cao tới gối là lựa chọn tối ưu cho một chiếc váy mini skirt. 

7. Chân váy dài quá gối (midi skirt) + mọi loại giày

Cách mix giày với chân váy đúng chuẩn - Ảnh 7

Chân váy dài quá gối được ưa chuộng và dễ mặc nhất vào mùa hè. Bạn có thể kết hợp với các món đồ phụ kiện sáng màu và nhiều loại giày khác nhau. Ví như, bạn có thể đi một đôi sneaker nếu mặc cùng chiếc áo shouder-off (áo ngang vai), bạn có thể xúng xính đi khắp nơi mà không lo lỗi mốt và đau chân vì giày cao gót.

Nếu kết hợp cùng một đôi sandal hợp tông màu, bạn cũng có được bộ đôi hoàn hảo cùng váy midi skirt. 

8. Chân váy maxi + giày cao gót

Cách mix giày với chân váy đúng chuẩn - Ảnh 8

Maxi vốn sinh ra để tôn lên vòng eo của bạn. Do đó, bạn nên kết hợp cùng với dây lưng hoặc áo vest cách điệu về kiểu dáng, hợp tông màu. Với giày, lựa chọn tối ưu là giày cao gót. Mùa hè, bạn cũng có thể phối maxi với một đôi sandal đế giày. 

Nàng mũm mĩm học ngay 3 bí kíp phối đồ này, mặc lên là giảm đi vài cân giúp vóc dáng thon gọn ngay

Với 3 bí quyết phối đồ đơn giản này, cô nàng mập mạp sẽ không còn cảm thấy tự ti vì vóc dáng của bản thân nữa.

TIN MỚI NHẤT