5 kiểu trang phục cứu cánh cho hội chị em "thấp bé nặng cân", kết hợp đúng là ăn gian được cả chục phân

Thời trang 04/03/2019 13:15

Những kiểu trang phục này không chỉ giúp chị em nhìn sang hơn, mà còn ăn gian được tới chục phân chiều cao để trông thon thả và xinh đẹp hơn.

Không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình hoàn hảo như các siêu mẫu. Có rất nhiều chị em phụ nữ tự ti với dáng người thấp bé hoặc hơi có phần tròn trịa của mình. Song thời trang không chỉ dành riêng cho những người mẫu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 kiểu trang phục có thể giải quyết hoàn toàn các lo lắng của chị em có thân hình không hoàn hảo, giúp bạn ăn gian chục phân chiều cao, mảnh dẻ và xinh đẹp hơn.

1. Trang phục đơn sắc

5 kiểu trang phục cứu cánh cho hội chị em 'thấp bé nặng cân', kết hợp đúng là ăn gian được cả chục phân - Ảnh 1

Ngoài khả năng làm cho người mặc trở nên thanh lịch hơn trong tức khắc, trang phục đơn sắc còn có thể tạo nên sự đồng điệu liền mạch cho bộ trang phúc, giúp bạn nhìn cao hơn, đặc biệt là với những màu tối. Khi kết hợp trang phục, hãy chú ý tới màu sắc của từng bộ đồ. Bạn có thể phối các thành phần có cùng tông màu nhưng sắc thái đậm nhạt khác nhau. Trang phục đơn sắc có khả năng đánh lừa thị giác, khiến bạn tự nhiên ăn gian được tới chục phân chiều cao đấy!

2. Quần cạp cao

5 kiểu trang phục cứu cánh cho hội chị em 'thấp bé nặng cân', kết hợp đúng là ăn gian được cả chục phân - Ảnh 2

Quần cạp cao chính là vũ khí cực kỳ mạnh mẽ cho các cô gái có phần thấp bé. Không chỉ làm nổi bật phần eo nhỏ nhắn của bạn, mà nó còn kéo dài cơ thể, giúp đôi chân trở nên nuột nà và nhìn dài hơn hẳn. Nếu bạn kết hợp với giày cao gót, lại cộng thêm mặc trang phục đơn sắc nữa thì nhìn bạn sẽ cao ra đáng kể đấy!

3. Đồ lót định hình

5 kiểu trang phục cứu cánh cho hội chị em 'thấp bé nặng cân', kết hợp đúng là ăn gian được cả chục phân - Ảnh 3

Đồ lót định hình có khả năng thần kỳ, san bằng các phần mỡ thừa, giúp cơ thể bạn cân đối gọn gàng hơn. Nếu bạn muốn mình nhìn thon thả mình dây thì đây chính là trang phục không thể thiếu.

4. Áo khoác suông dáng dài

5 kiểu trang phục cứu cánh cho hội chị em 'thấp bé nặng cân', kết hợp đúng là ăn gian được cả chục phân - Ảnh 4

Không chỉ đem tới vẻ thanh lịch, sang chảnh quyền lực cho chị em, áo khoác suông dáng dài còn đánh lừa thị giác, tạo cảm giác cơ thể bạn cao hơn hẳn. Đây chính là một trong những cách đơn giản nhất giúp cho chị em trông cao ráo mảnh dẻ hơn đấy. Không chỉ vậy, những chiếc áo khoác này còn rất phong cách, cá tính, quá hợp cho các cô nàng thích sự đơn giản mà vẫn đủ "ngầu".

5. Trang phục có họa tiết kẻ sọc, da báo hoặc hoa nhỏ

5 kiểu trang phục cứu cánh cho hội chị em 'thấp bé nặng cân', kết hợp đúng là ăn gian được cả chục phân - Ảnh 5

Nếu bạn muốn tạo ảo giác cho mọi người thấy mình cao và gầy hơn, đừng quên những họa tiết caro kẻ sọc. Hãy chọn những trang phục có họa tiết nhỏ thôi, và buộc ánh mắt nhìn theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang. Những bản in như da báo hay hoa nhỏ cũng là gợi ý không tồi.

Biết 3 mẫu quần giúp kéo chân dài hết cỡ này, bạn sẽ tin chuyện chỉ khéo mix đồ mà cao thêm chục phân là có thực

Vậy nên, nếu muốn sắm sửa áo quần cho mùa xuân - hè, các nàng hãy để mắt tới 3 mẫu quần tạo hiệu ứng chân dài miên man dưới đây.

TIN MỚI NHẤT