Người đàn ông giả làm cảnh sát, bắt cóc rồi hãm hiếp bé gái 11 tuổi

Thế giới 15/01/2017 06:42

Bé gái 11 tuổi tin lời người đàn ông là một cảnh sát nên đã theo lên xe và bị hãm hiếp.

Sự việc xảy ra vào ngày 29/5/2013, trên con đường Mattar, Singapore. Vào thời điểm lúc bấy giờ, nạn nhân đang cùng chị gái đi bộ đến trường.

Bất ngờ, người đàn ông họ Liew, 43 tuổi đã gọi cô bé đến bên chiếc xe ô tô Mazada của mình. Ông này cho biết mình là một sĩ quan cảnh sát và muốn bé gái lên xe để điều tra một vụ việc.

Tin lời người đàn ông, bé gái thật thà lên xe, để người chị gái đi bộ một mình đến trường. Trên xe, Liew nói rằng anh đang điều tra về việc trẻ vị thành niên hút thuốc.

Ông ta hỏi rằng cô bé có hút thuốc hay không, bé gái nói là không. Cuối cùng, Liew dừng xe trước một nhà kho bỏ hoang ở Tannery Lane. Ông ta xuống xe và kiểm tra xung quanh xem có ai không.

Sau đó, ông ta dắt bé gái vào trong nhà kho và hãm hiếp cô bé. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, tên Liew bỏ đi và để bé gái ở đó một mình trong sự tủi nhục và sợ hãi.

Người đàn ông giả làm cảnh sát, bắt cóc rồi hãm hiếp bé gái 11 tuổi - Ảnh 1
Bé gái bị dụ dỗ và hãm hại trong một nhà kho.

Trở về nhà, bé gái nói cho gia đình biết sự việc và họ báo cho cảnh sát để bắt giam kẻ yêu râu xanh. Hai tuần sau đó, tên Liew bị bắt giam. 

Nạn nhân bây giờ 14 tuổi cho biết cô luôn mong muốn người đàn ông sớm bị trừng phạt để không có nạn nhân nào khác giống như cô. Bé gái đã chịu nhiều tổn thương sau sự việc này.

Sau khi bị bắt, Liew thừa nhận mình đã mạo danh là một sĩ quan cảnh sát để cố gắng bắt cóc và hãm hại đứa trẻ. Thực chất, Liew vốn là một người đàn ông thất nghiệp.

Vào đầu tuần qua, Liew đã bị xử phạt với mức án hơn 8 năm tù giam và không được giảm án. Đồng thời, Liew cũng phải bồi thường thiệt hại cho nạn nhân.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT