Máy bay đụng nhau bốc cháy ở Mỹ, 3 người chết

Thế giới 01/01/2017 12:03

Vụ va chạm xảy ra sáng nay (giờ VN) giữa hai máy bay cỡ nhỏ. Hai máy bay sau đó lao xuống một bãi xe nằm trong khu vực đông dân cư.

Máy bay đụng nhau bốc cháy ở Mỹ, 3 người chết - Ảnh 1
Mảnh vỡ máy bay tại hiện trường - Ảnh: wfaa.com

Theo báo chí địa phương, tai nạn xảy ra vào khoảng 17g30 ngày 31-12-2016 giờ địa phương (9g30 sáng 1-1-2017 giờ VN) trên bầu trời TP McKinney, bang Texas. Sau cú va chạm, hai máy bay đã lao xuống một bãi xe nằm trong khu vực đông dân ở TP.

Cảnh sát McKinney xác nhận ít nhất 3 người thiệt mạng. Trước đó họ có dòng thông báo ngắn trên Twitter rằng có vụ tai nạn máy bay chết người ở khu Custer Rd và yêu cầu người dân tránh xa khu vực này.

Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết vụ việc nhưng các nhân chứng đã đăng tải clip, hình ảnh cho thấy mảnh vỡ máy bay, lửa và khói đen bốc lên từ hiện trường.

Một nhân chứng tên Bloemker nói với đài địa phương WFAA rằng ông tận mắt thấy hai máy bay đụng nhau. Ông cũng cho hay hai máy bay bay khá thấp và rơi vào một khu vực đông dân.

Cục Hàng không dân dụng Liên bang (FAA) cũng xác nhận vụ tai nạn, cho biết vào lúc xảy ra va chạm, cả hai máy bay đều không liên lạc với trạm kiểm soát không lưu khu vực.

Hiện FAA đang phối hợp với Ban An toàn Giao thông Quốc gia để điều tra nguyên nhân tai nạn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT