Vợ chồng thuộc 7 cặp tuổi này có THẦN TÀI đồng hành, tiền chất thành núi, càng già lại càng giàu

Tâm linh - Tử vi 21/01/2018 11:26

Các nhà tử vi vừa tiên đoán rằng năm Mậu Tuất 2018 sẽ là 1 năm thiên thời - địa lợi - nhân hòa để 7 cặp con giáp sau phát tài, thậm chí đổi đời.

1. Mão – Mùi

Đầu tiên phải nói đến cặp vợ chồng Mão - Mùi. Trời sinh 2 người có tính cách khá tương đồng: ôn hòa, làm việc theo cảm tính, lãng mạn cho nên hôn nhân khá hạnh phúc.

Hai người tuổi này cưới nhau có thể hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như giúp nhau phát triển sự nghiệp thuận lợi, tốt đẹp, tài lộc cứ thế kéo đến ào ào. Sự kết hợp của hai người còn có thể cho những đứa con tài giỏi, tương lai làm rạng danh tổ tông. Đặc biệt năm 2018 dự đoán sẽ là 1 năm nhiều may mắn với đường tài lộc của cặp vợ chồng nhà này.

2. Tý – Thân

Theo các chuyên gia, cặp đôi này được coi là hoàn mỹ, họ hiểu và bao dung đối phương, tâm linh tương thông.
Hai người đều có lý tưởng tốt đẹp trong cuộc sống, cùng nhau phấn đấu vì lý tưởng đó. Tuy nhiên, khi bên nhau, họ cần quan tâm nhiều đến nội tâm của đối phương, như vậy tình cảm sẽ luôn bền chặt.

Cặp vợ chồng này có quý nhân luôn bên cạnh chở che, hóa giải kiếp nạn trong 2018. Vận số của họ càng về cuối năm càng tốt, lộc lá đủ đầy, dư dả giúp của nải đầy nhà.

3. Tý – Sửu

Tý – Ngọ được coi là “một cặp trời sinh”, đây là tổ hợp vừa tương hợp vừa tương hỗ. Sinh năm Tý gai góc, luôn mong muốn được quan tâm, chăm sóc, người tuổi Sửu không ngại khó nhọc, rất coi trọng chuyện tình cảm. Khi cặp đôi này bên nhau, tình cảm luôn ấm áp, ngọt ngào, không ngại bao dung lẫn nhau.

Bên cạnh đó, tính nôn nóng của người tuổi Sửu sẽ được sự bao dung và rộng lượng của người tuổi Tý chế ngự. Ngược lại, lối sống lý tưởng hóa mọi chuyện của người tuổi Tý sẽ được cái nhìn thực tế và nhạy bén của người tuổi Sửu dung hòa. Do vậy cuộc sống của cả hai sẽ dễ đạt được sự cân bằng, ổn định, tạo nền tảng để có thể phát triển sự nghiệp, hậu vận tốt đẹp.

4. Thìn - Dậu

Thìn và Dậu là phú nhân sinh tài của nhau. Người tuổi Thìn có đầu óc tinh anh, tài trí, cộng thêm sự nhanh nhẹn và tháo vát của người tuổi Dậu sẽ có thể hỗ trợ, tiếp sức cho nhau trong mọi việc, cuộc sống sẽ hạnh phúc, đường sự nghiệp rộng mở, nhất là trong năm 2018.

Người tuổi Thìn và người tuổi Dậu là một cặp trời sinh, có thể nói là duyên trời định, ngũ hành tương sinh nên tài vận hưng vượng, phúc khí tràn trề. Thừa hưởng sự ưu tú của bố mẹ nên những đứa con họ sinh ra cũng sẽ có khí chất hơn người, đa số đều trở thành nhân tài xuất sắc.

Vợ chồng thuộc 7 cặp tuổi này có THẦN TÀI đồng hành, tiền chất thành núi, càng già lại càng giàu - Ảnh 1
Hình mang tính minh họa

5. Hợi – Tuất

Họ là cặp đôi tuyệt phối. Hai người đều có tính cách ôn hòa, nhiệt tình, khiến người khác cảm thấy thoải mái khi ở bên, thấu tình đạt lý. Tình cảm của họ rất nhẹ nhàng, không nhiều kịch tính, đặc biệt nên cần chút lãng mạn để mối tình có thể bền chặt hơn.

6. Tị - Thân

Sự ăn ý của cặp đôi Tị - Thân sẽ đem lại nhiều tiền bạc của cải. Người tuổi Tị hiểu lễ nghĩa, biết tiến biết lùi đúng lúc, song thiếu cảm giác an toàn, chỉ yên tâm khi bản thân tự làm việc. Người tuổi Thân thông minh, thẳng thắn, thiếu sự kiên trì. Tính cách bù trừ lẫn nhau của cặp đôi chính là chìa khóa của sự thành công trong tài vận của họ trong năm mới này.

7. Ngọ – Mùi

Đây là cặp con giáp phụ trợ lẫn nhau. Người tuổi Ngọ vui vẻ lạc quan, không coi trọng tiểu tiết, tự do tự tại, không thích trói buộc; trong khí đó, người tuổi Mùi sống nội tâm, suy nghĩ chu toàn, luôn ao ước về tình yêu đẹp. Mặc dù tính cách có sự khác biệt, nhưng sự hỗ trợ lẫn nhau rất mạnh mẽ: sự ôn nhu của Mùi có thể kiềm chế sự tự do, làm tăng tính trách nhiệm của Ngọ và tính cách lạc quan của Ngọ tạo ra niềm cảm hứng cho Mùi. Sự kết hợp của cặp đôi này khiến tiền bạc không ngừng chạy vào túi của cả hai con giáp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo!

4 con giáp 'không cầu mà được', cực may, cực giàu, cả đời không lo 'cơm áo gạo tiền'

Tất nhiên, vận mệnh may mắn có đến 8 phần, thì muốn sung sướng những con giáp này vẫn phải cố gắng nỗ lực hết sức mình.

TIN MỚI NHẤT