Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) chính xác nhất của 12 con giáp: Tuổi Sửu 'tình ái thăng hoa', Tý gặp cát tinh

Tâm linh - Tử vi 03/12/2018 05:16

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết người tuổi Tuất tuần này tiếp tục phải đối mặt với những rắc rối trong chuyện tình cảm, mà nguyên nhân là bởi chính sự không quyết đoán của bạn tạo ra.

Tử vi tuổi Tý tuần này

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 3/12 đến 9/12/2018 vận trình hung cát đan xen, họa phúc khó lường. Đầu tuần công việc vẫn tiến triển ổn định, nhờ có quý nhân giúp sức nên bản mệnh dễ dàng gặt hái được thành công trong những ngày này.

Song từ giữa tuần trở đi mọi việc không còn được suôn sẻ như thế, những khó khăn bắt đầu xuất hiện khiến con giáp này có thể đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trước mắt. Cộng thêm sự phá hoại của tiểu nhân, đơm đặt nói xấu làm giảm uy tín của bản mệnh với cấp trên nên càng khó khăn hơn. Cũng may đường tài lộc có chút khởi sắc vào cuối tuần, lúc này nếu tuổi Tý có ý định cầu tài, khai trương hoặc mở rộng kinh doanh thì nên tiến hành. 

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) chính xác nhất của 12 con giáp: Tuổi Sửu 'tình ái thăng hoa', Tý gặp cát tinh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tại những thời điểm thích hợp có thể giúp bạn có khả năng thành công hơn nữa. Riêng về phương diện tình cảm không có nhiều biến động, bạn vì giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc nên không có nhiều thời gian ở bên người ấy. Mặc dù nó có thể giảm bớt những xung động không đáng có nhưng lại khiến cho đối phương cảm thấy cô đơn.

Tử vi tuổi Sửu tuần này

Xem bói tuần mới của bạn có nhiều vấn đề bất cập xảy ra, trong đó cũng có không ít những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Trong đó phải kể đến đường tình duyên kém sắc, người có đôi có cặp dễ nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia dẫn đến quan hệ tình cảm bị rạn nứt.

Đường công danh sự nghiệp cũng phải trải qua khá nhiều khó khăn thử thách. Thời gian này tuổi Sửu sẽ phải đối phó với những âm mưu, chiêu trò của tiểu nhân, thế nhưng vì tinh thần bị xao động với những chuyện tình cảm ngoài lề nên khó lòng tập trung vào công việc được.

May sao con giáp này vẫn có cát tinh soi chiếu và quý nhân ở bên trợ giúp nên có thể tránh được phần nào hung hiểm có thể gặp phải. Nếu bản mệnh cứ vững tâm, kiên trì theo con đường mình đã lựa chọn thì vẫn có cách giải quyết những khó khăn hiện tại.

Đường tài lộc khởi sắc chính là động lực thúc đẩy giúp tuổi Sửu vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ngoài nguồn thu nhập chính khá ổn định ra thì bản mệnh còn có cả nguồn thu phụ bên ngoài vẫn đang gia tăng, nhất là chuyện buôn bán kinh doanh rất phát đạt.

Tuổi Dần tuần này

Tuần này, những người tuổi Dần có sức khỏe kém. Bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Hãy nhớ giữ ấm cho cổ họng và các gang bàn chân, bàn tay.

Tình hình tài chính của bạn đã bắt đầu có những dấu hiệu tích cực. Các hoạt động giao dịch đầu tư, mua bán sẽ được hoàn tất về mặt thủ tục trong tuần này.

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) chính xác nhất của 12 con giáp: Tuổi Sửu 'tình ái thăng hoa', Tý gặp cát tinh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình cảm, với những người tuổi Dần đang yêu, hai bạn vẫn duy trì được một chuyện tình yêu khá ổn định, tuy không thực sự mặn nồng nhưng cũng không có dấu hiệu của sự rạn nứt hay tan vỡ.

Tuổi Mão tuần này

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này, những người tuổi Mão cần đặc biệt lưu ý đến sức khỏe. Hệ tiêu hóa của bạn đang hoạt động không tốt, những cơn đau bụng, tình trạng khó tiêu thường xuyên diễn ra. Bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, tích cực tăng cường rau xanh và uống nhiều nước.

Về mặt công việc, những người tuổi Mão đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh gặp phải nhiều khó khăn. Các mối đầu tư dễ gặp thất bại hoặc trục trặc.

Trong tình cảm, tuần này cũng không phải một tuần thuận lợi khi có quá nhiều vấn đề chi phối cảm xúc của bạn.

Tuổi Thìn tuần này

Tuần này, một sự mâu thuẫn nhỏ trong công việc có thể gây ảnh hưởng đến vận tài chính của bạn. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và duy trì trạng thái ở mức tốt nhất. Nếu đang làm thuê cho người khác, bạn nên nhớ cách tốt nhất để bảo toàn hầu bao là kiềm chế lại. Mọi thứ sẽ là bất lợi cho chính bạn nếu cứ cố gắng làm to chuyện lên.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý đến vấn đề sức khỏe cũng như các công chuyện trong gia đình. Tuần này sẽ có nhiều khó khăn đổ ập đến.

Tuổi Tị tuần này

Những người tuổi Tị tuần này duy trì một trạng thái hôn nhân ổn định với nhiều cảm xúc. Hai bạn đều cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau để vun đắp cho mình một nền tảng hôn nhân vững chắc.

Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận khi tham gia lưu thông hoặc đi lại thông thường, bạn có thể bị ngã hoặc va chạm nhẹ.

Tuổi Ngọ tuần này

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) chính xác nhất của 12 con giáp: Tuổi Sửu 'tình ái thăng hoa', Tý gặp cát tinh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Ngọ tuần này Theo tử vi phương đông tuần 12 con giáp dự báo vận trình tuần mới của tuổi Ngọ hung cát đan xen. Tài lộc vào đầu tuần khá vượng, dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có thu nhập tốt, cơ hội kiếm tiền nằm trong tầm tay.

Tuy nhiên công việc lại xuất hiện trở ngại khi bản mệnh không dồn hết tập trung vào những nhiệm vụ đang làm, hay lơ đễnh nên mắc phải sai lầm. Cộng thêm sự quấy phá liên tiếp của tiểu nhân, nếu con giáp này không nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần alfm việc thì rất dễ đánh mất vị trí mình đang có. Thời điểm cuối tuần chính là cơ hội để tuổi Ngọ xoay chuyển tình thế, nhờ sự giúp sức của quý nhân mà bạn đã tìm được hướng đi đúng đắn, tiết kiệm được bao thời gian, công sức trên con đường tới vạch đích.

Song lúc nào cũng phải nhắc nhở bản thân tin vào còn đường mình đã chọn. Chuyện tình cmar cũng có những tinh vui bất ngờ, tình cảm đôi lứa khăng khít, mối quan hệ được nâng lên một tầm cao mới, có thể tính chuyện trăm năm hạnh phúc được rồi. Bạn đừng suy nghĩ quá nhiều về chuyện tương lai mà hãy tin tưởng vào người mình đã chọn.

Tuổi Mùi tuần này

Người tuổi Mùi đón nhận tuần mới với tinh thần tương đối lạc quan và hạnh phúc. Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có.

Về công việc, mọi thứ đang tiến triển khá đều đặn, dù chậm rãi. Nếu muốn kinh doanh thì đây chưa thực sự là thời điểm tốt.

Tuổi Thân tuần này

Tử vi tuần mới cho thấy những người tuổi Thân sẽ có thể gây ra một vài thiệt hại về tài chính bởi sự đầu tư không dứt khoát, cũng không đúng thời điểm.

Cảm xúc của bạn ổn định. Tuy nhiên có vẻ như những người tuổi Thân đã tìm được một nửa cho mình lại đang rơi vào trạng thái bất ổn, bạn phân vân và lo lắng cho chính mối quan hệ mà mình đang nắm giữ. Đừng như vậy, tự quan trọng hóa mọi chuyện sẽ chỉ làm khổ bạn thêm mà thôi. Bạn có thể đi ra ngoài và lấy lại cho mình sự cân bằng trong tâm hồn.

Tuổi Dậu tuần này

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) chính xác nhất của 12 con giáp: Tuổi Sửu 'tình ái thăng hoa', Tý gặp cát tinh - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Dậu tuần này không có nhiều biến động trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống và tình yêu. Bạn khá may mắn khi được nửa kia hết sức chiều chuộng và quan tâm. Thi thoảng biết làm nũng cũng tốt, nhưng nên học cách đặt mình vào địa vị của đối phương để xem cảm xúc của họ ra sao.

Thời tiết thay đổi đột ngột có thể gây ra khiến bạn bị ốm. Nhưng đừng quá lo lắng, chỉ là ốm vặt thôi.

Tuổi Tuất tuần này

Người tuổi Tuất tuần này tiếp tục phải đối mặt với sự mù mịt trong chuyện tình cảm. Sự rối rắm trong cảm xúc, suy nghĩ khiến bạn liên tục phải đau đầu. Bạn muốn dứt bỏ nhưng lại chẳng đủ quyết tâm.

Hãy cân nhắc thật kĩ xem điều mình muốn chính xác là gì và mình sẽ nhận được gì từ mối quan hệ này để biết bạn nên làm gì và xử lí thế nào cho thông minh và khéo léo. Đừng dễ để mình bị tổn thương và yếu lòng như thế.

Ngoài ra cũng nên chú ý bảo vệ hệ hô hấp của bạn. Sức khỏe của bạn đã đến lúc cần được nghiêm túc chăm sóc rồi.

Tuổi Hợi tuần này

Trong tuần, vận đào hoa của những người tuổi Hợi vẫn rất tốt. Điều này giúp một vài người có thể may mắn tìm được cho mình một nửa yêu thương cho mùa đông không còn lạnh giá.

Bạn cũng đang cân nhắc về việc đầu tư kinh doanh. Nhưng dù nhỏ dù to thì gia đình bạn cũng nên biết và bạn cần lắng nghe những lời khuyên của họ. Đừng bỏ ngoài tai chỉ vì cái tôi quá cao và đề cao khả năng của bản thân. Quá ảo tưởng sẽ chỉ mang đến cho bạn những thất bại đau đớn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

5 ngày nữa thôi, 3 con giáp này ngủ dậy là có tiền, lộc lá bung xõa, tha hồ tiêu xài

Theo tử vi, trong 5 ngày nữa, những con giáp này sẽ hưởng phúc lộc phủ phê, tiền bạc hay may mắn đều ào ạt tìm tới.