Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thăng hoa', tuổi Dậu đề phòng bất trắc

Tâm linh - Tử vi 29/10/2018 12:37

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp để biết tuần mới (29/10 – 4/11) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc, tình cảm?

1. Tuổi Tý tuần này

Tuần này, tuổi Tý cảm thấy tràn đầy năng lượng, bạn lúc nào cũng trong trạng thái vô cùng tỉnh táo và nhiệt huyết với công việc, học tập. Bạn mong muốn được thể hiện mình trong mọi lĩnh vực.

Đây cũng là một trong những "thời điểm vàng" mà bạn sẽ gặt hái được nhiều cơ hội lớn trong kinh doanh, bạn đầu tư và có nhiều khả năng sinh lời lớn bởi biết tận dụng khả năng và lợi thế cũng như ưu điểm của mình.

Trái ngược với các vấn đề về tài lộc, chuyện tình cảm lại không mấy suôn sẻ, bạn thường xuyên rơi vào cảm giác buồn chán, nhiều khi thấy mù mịt trong chuyện tương lai của hai bạn.

2. Tử vi tuổi Sửu tuần này

Tử vi tuần này của tuổi Sửu công việc, sự nghiệp thăng trầm bất định. Đường công danh khó bề đoán định, có thể mọi chuyện suôn sẻ vào đầu tuần nhưng may mắn không kéo dài, vì thế tốt nhất bạn nên ưu tiên tiến hành nhưng việc quan trọng trong thời gian này sẽ có lợi hơn.

Vận trình có xu hướng giảm sút dần về cuối tuần, con giáp này có thể phạm phải những sai sót trong công việc khiến hiệu quả không như ý muốn, bị cấp trên khiển trách. Dù bên cạnh vẫn có quý nhân giúp sức nhưng cũng chỉ giảm bớt phần nào vận hạn mà thôi. Song bạn cũng không nên buồn chán bởi điểm sáng trong tuần chính là vận trình tài lộc cực khởi sắc.

Cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng, cho thấy thu nhập của con giáp này rất đáng ngưỡng mộ, bạn nên chuẩn bị sẵn phương án quản lý tài chính sao cho phù hợp đi nhé. Chuyện tình cảm cũng có khá nhiều tia hi vọng, vận đào hoa của người độc thân vượng, bản mệnh sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới với người khác phái, cơ hội tìm được người phù hợp với mình đã tới. Song tuổi Sửu vẫn nên ghi nhớ bài học về lòng chung thủy, đừng đứng núi này trông núi nọ.

3. Tử vi tuổi Dần tuần này

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thăng hoa', tuổi Dậu đề phòng bất trắc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Xem bói tử vi tuần mới của người tuổi Dần xảy ra khá nhiều chuyện khiến bản mệnh không thể tập trung vào việc đang làm. Bản mệnh đang từng bước lún sâu vào sai lầm, nếu không sớm tỉnh ngộ thì hậu quả rất khó cứu vãn. Cuối tuần là thời điểm tốt để bạn thay đổi tình hình, hãy theo dõi tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết. Con giáp này gặp phải chuyện buồn trong tình cảm, bước đường phía trước còn quá nhiều khó khăn trở ngại, đôi lứa có khả năng không thể ở bên nhau do bị gia đình hai bên phản đối.

Tình yêu của hai bạn phải đủ lớn mới có thể vượt qua được những rào cản này để đến được với nhau. Buồn vì chuyện tình cảm nên tuổi Dần dồn sức kiếm tiền, làm giàu. Bạn cũng có không ít cơ hội gặt hái được thành công, tiền bạc thu được không ít, vừa là phần thưởng xứng đáng cho sự cống hiến hết mình vì công việc, vừa là do chăm chỉ làm thêm bên ngoài nên có thu nhập.

Tuy nhiên rất có thể bản mệnh sẽ phải đối mặt với sự khủng hoảng tài chính khi không kiểm soát được cảm xúc nên tiêu xài quá trớn, dẫn đến tình trạng nợ nần, túng thiếu, phải vay mượn trước sau để trang trải cho cuộc sống hàng ngày.

4. Tử vi tuổi Mão tuần này

Theo tử vi tuần 12 con giáp người tuổi Mão nên tiến hành các hoạt động cầu tài vào đầu tuần vì đó là thời điểm cát khí vượng nhất, may mắn không ngừng tìm đến với bản mệnh. Song vẫn nên đề phòng họa hao tài, dù không quá lớn nhưng cũng đủ khiến bản mệnh một phen lao đao. Cuối tuần tài lộc giảm sút nhưng đường công danh lại có dấu hiệu tăng tiến.

Nếu trước đó bản mệnh có lỡ mắc phải sai sót thì hãy cố gắng tìm cách sửa sai ngay thay vì cố che giấu nó đi. Cơ hội thăng quan tiến chức sẽ đến nếu như bạn biết cách thể hiện tài năng của mình đúng nơi đúng chỗ. Song đường tình duyên khá kém sắc, vận đào hoa gần như không có. Nếu có cơ hội để tuổi Mão tiến tới thì cũng tự mình làm hỏng việc.

Bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tâm lý cũng như cách ứng phó để cho những nỗi lo sợ không ngăn cản được bạn tìm đến với hạnh phúc của đời mình. Với những người đã có đôi có cặp thì dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều vấn đề trong cuộc sống. Khi hai người sống chung với nhau quá lâu sẽ dễ để cho những chuyện cơm áo gạo tiền làm cho hoa mắt chóng mặt và quên mất lý do ban đầu yêu nhau là vì đâu.

5. Tử vi tuổi Thìn tuần này

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thăng hoa', tuổi Dậu đề phòng bất trắc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi phương Đông tuần, công việc của tuổi Thìn thăng trầm bất định. Bản mệnh tuy giành được sự tín nhiệm của cấp trên nhưng những khó khăn mà bạn đang gặp phải có thể khiến bạn không còn được tin tưởng như trước nữa vì phạm phải sai lầm trong công việc dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Riêng về đường tài lộc thì vận trình không rõ ràng vào thời điểm đầu tuần, nhưng cuối tuần bắt đầu khởi sắc.

Cơ hội tài lộc đến với cả người làm công ăn lương lẫn buôn bán kinh doanh, nhưng nhìn chung những người làm nghề tự do và kinh doanh sẽ có phần lợi hơn. Vận trình tình cảm có phần tăng tiến hơn, nhất là về đường tình duyên có những tín hiệu đáng mừng, báo hiệu chuyện vui sắp đến. Người có đôi xác định được tình cảm đã đến lúc chín muồi nên quyết định về ra mắt gia đình đôi bên và nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người.

Song để tính chuyện hôn nhân đại sự thì tuổi Thìn vẫn nên cân nhắc, lựa chọn thời điểm thích hợp cho cả hai, không nên vội vàng bởi chuyện cưới hỏi là việc hệ trọng cả đời, không nên để bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố nào tác động. 

6. Tử vi tuổi Tị tuần này

Bói tử vi trong tuần mới của tuổi Tị vận trình công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, bản mệnh phải hết sức thận trọng mới tránh được những mối nguy hại do tiểu nhân gây ra. Một phần là do bạn có những hành động, suy nghĩ mất kiểm soát nên dễ gây thù chuốc oán với người khác, câu chuyện bị biến tướng dù có thanh minh cũng khó lòng thay đổi được. Bù lại tài lộc có nhiều cơ hội phát triển vào đầu tuần, con giáp này không những làm kinh tế giỏi mà còn có thêm nghề tay trái cho mình, không phải lo lắng thiếu tiền chi tiêu.

Tuy nhiên cuối tuần có họa phá tài nên cần lưu ý, không nên mua sắm quá đà kẻo lâm vào cảnh túng thiếu. Tuần này tuổi Tị nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình, giữa bạn và người ấy vẫn còn quá nhiều điểm khác biệt, những rung động ban đầu khiến hai người ở bên nhau đã dần biến mất, thay vào đó chỉ còn những mâu thuẫn không thể xoa dịu được nữa.

Trong khi đó người độc thân lại có cơ hội tìm được một nửa của đời mình nhờ quý nhân giúp sức, nhất là mệnh nữ. Cơ hội đến với bản mệnh không nhiều nên hãy cố gắng tận dụng, khi gặp được tình yêu đích thực thì có khả năng sẽ tạo được kỳ thích từ lần đầu tiên gặp gỡ.

7. Tử vi tuổi Ngọ tuần này

Ảnh minh họa: Internet

Bói tử vi tuần này vận trình của tuổi Ngọ tuần này có nhiều biến động trong công việc và tình cảm. Con giáp này có thể vướng vào rất nhiều chuyện thị phi thất thiệt, gây ảnh hưởng tới vị trí hiện tại, cần hết sức lưu ý nếu không muốn bản thân gặp rắc rối với những chuyện không đâu. Sau sự cố này rất có thể bản mệnh sẽ phải thay đổi công việc hoặc vị trí công tác của mình. Lại thêm vì lý do công việc mà phải xuất hành đi xa, công tác dài ngày, nhìn chung sẽ khá là vất vả, tất bật ngược xuôi mà chưa chắc đã có được điều mình muốn.

Đây cũng là nguyên nhân ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của con giáp này, khi mà khoảng cách giữa các cặp đôi ngày càng nới rộng ra, khó vượt qua được trở ngại vì tình cảm dành cho nhau chưa đủ lớn. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với những rạn nứt, tan vỡ trong tình yêu nữa.

Riêng về phần tài lộc thì tuổi Ngọ không phải lo lắng gì trong tuần này. Bản mệnh có cát tinh nâng đỡ nên nguồn tài chính dồi dào, cộng thêm sự khôn khéo nên giành được nhiều cơ hội kiếm tiền về tay, đủ để bản mệnh chi tiêu cho những khoản phát sinh vào cuối tuần.

8. Tử vi tuổi Mùi tuần này

Tử vi tuần 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mùi nếu có ý định tiến hành bất cứ công việc gì quan trọng thì nên làm vào đầu tuần vì thời điểm này cát khí vượng hơn. Cuối tuần không thích hợp vì có thể nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm với cấp trên, bản mệnh cũng không có cơ hội để trình bày, giải thích về sự cố mình gặp phải. Cũng may con giáp này luôn có cát tinh soi chiếu, quý nhân dẫn đường nên có thể lật ngược tình thế vào phút cuối cùng. Người này là nam mệnh, nên hãy để ý kỹ các mối quan hệ xung quanh mình, đừng phụ lòng giúp đỡ của quý nhân dành cho mình.

Riêng về đường tài lộc thì chủ yếu phát từ giữa tuần đến cuối tuần, lúc này có thể ưu tiên tiến hành các hoạt động cầu tài như đầu tư, mở rộng kinh doanh, khai trương cửa hàng, quán ăn… Thời điểm này rất tốt vì cát khí tích tụ nên khả năng thành công cũng cao hơn. May mắn còn đến với tuổi Mùi trong chuyện tình cảm khi mà bản mệnh có được một khoảng thời gian tâm tình nhẹ nhõm. Tình yêu của hai bạn đang đi đến giai đoạn quan trọng, chẳng mấy chốc sẽ có được hạnh phúc bên nhau, về chung một nhà.

9. Tử vi tuổi Thân tuần này

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thăng hoa', tuổi Dậu đề phòng bất trắc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Thân tuần này có thể gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn xả ra nên cần hết sức thận trọng. Điềm báo sẽ có những tin không tốt lành về sức khỏe hoặc bị ảnh hưởng bởi nhiều chuyện bên ngoài nên tâm tư, tình cảm không thoải mái, dễ sinh buồn rầu, cáu gắt. Hãy theo dõi tử vi hàng tháng để biết thêm chi tiết. Đầu tuần con giáp này đã không gặp may trong chuyện tiền bạc, có điềm báo hao tài, tốn của.

Bản mệnh cần hết sức đề phòng kẻ xấu lừa gạt, không nên nhẹ dạ cả tin mà làm theo những lời dụ dỗ, đường mật của người khác đổ tiền đầu tư để rồi mất trắng, ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền bạc. Nguyên nhân chính có thể là do chuyện tình cảm không như ý nên con giáp này mới mất tập trung như vậy.

Tuổi Thân buồn vì người mà bạn trao gửi tình cảm lại không đáp lại tình yêu của bạn, thế nhưng cũng nên xem lại bởi có thể do bạn ngộ nhận khi đối phương đối xử tốt với mình một chút. Điểm sáng nhất trong tuần là vận trình công danh sự nghiệp khá tốt đẹp, mọi khó khăn và trở ngại mà bản mệnh gặp phải dần dần được tháo gỡ bằng chính quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày. Đã đến lúc tuổi Thân được hưởng thành quả cho sự cố gắng của mình rồi.

10. Tử vi tuổi Dậu tuần này

Xem tử vi trực tuyến tuần này 12 con giáp cho biết, đường công danh sự nghiệp sáng lạn, bản mệnh hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách dễ dàng, không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Cũng nhờ vậy mà cấp trên có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn vì nhìn thấy sự cố gắng từ bạn.

Tài lộc của con giáp này chủ yếu vượng vào thời điểm cuối tuần, khi mà cơ hội kiếm tiền liên tiếp tới khiến cho bạn khá bận rộn. Ngay cả người làm công ăn lương cũng sẽ dành cả thời gian ngày nghỉ để làm thêm việc, gia tăng thu nhập từ nghề tay trái. Vận đào hoa vượng, người độc thân dễ tìm được đối tượng ưng ý có thể chung bước đi tới cuối con đường hạnh phúc. Bạn đã chờ đợi người ấy xuất hiện từ rất lâu rồi, mong mỏi bao nhiêu ngày, tuy nhiên thực thế có thể không hoàn toàn giống như bạn tưởng tượng.

Đào hoa vượng lại không tốt cho những người đã kết hôn, vì vượng quá sinh đào hoa dữ khiến cho tuổi Dậu dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình. Bạn cần vạch rõ khoảng cách với người khác phái, đừng để những hiểu lầm nảy sinh ảnh hưởng tới tình cảm hai người.

11. Tử vi tuổi Tuất tuần này

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thăng hoa', tuổi Dậu đề phòng bất trắc - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuần mới của tuổi Tuất may mắn ngập tràn, đường tình duyên vượng sắc hơn hẳn. Các cặp đôi, người đang yêu không còn tranh cãi với nhau nhiều như trước nữa, mọi mâu thuẫn, hiểu lầm dần được xóa bỏ để trân trọng hạnh phúc mình đang có trong tay. Trong khi đó người độc thân cũng dần vượt qua được những ám ảnh trong quá khứ, không còn bị ảnh hưởng nhiều như trước nữa mà đã biết sống cho hiện tại, trân trọng những người ở bên cạnh mình. Đây chính là điều mà con giáp này cảm thấy vô cùng may mắn khi có được một người luôn ở bên yêu thương và chăm sóc mình.

Tuy nhiên về đường công danh sự nghiệp lại không có dấu hiệu tiến triển rõ rệt. Bản mệnh đã giành được không ít cơ hội thể hiện khả năng của mình, thành công cũng có nhưng không hoàn toàn suôn sẻ, đôi lúc vẫn gặp phải những chuyện trái ngang, khó xử. Điềm báo tuổi Tuất có thể gặp trở ngại do có kẻ tiểu nhân vì ganh ghét, đố kị mà tìm đủ mọi cách để gây khó dễ cho bạn. Thậm chí có những việc mà bạn đã lên kế hoạch từ trước nhưng cũng bị đối phương làm cho tổn thất, vì thế cần hết sức đề phòng.

12. Tử vi tuổi Hợi tuần này

Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi dù có cát tinh phù trợ nhưng nhìn chung vẫn thăng trầm bất định, về cơ bản thì bạn vẫn giữ được vị trí của mình, không vướng phải tai họa gì quá lớn. Có nhiều chuyện bất ngờ nảy sinh khiến cho con giáp này phải tiêu tốn không ít tiền bạc, dù có kiếm được nhưng cũng không giữ được tiền trong tay.

Tốt nhất thời gian này bản mệnh không nên đưa ra những quyết định liên quan đến chuyện tài chính như mua bán, mở rộng, kinh doanh hay đầu tư vì không có lợi. Riêng về đường tình duyên thì khá bình ổn, các cặp đôi đang trong giai đoạn êm đềm, giữa hai người cũng không có quá nhiều điều ngăn trở, nếu có thì cũng là do bản thân các bạn chưa dành đủ tình yêu cho nhau mà thôi.

Rất nhiều việc trong cuộc sống phải cần chút may mắn thì mới có thể thành công được. Vì thế trong thời điểm hung vận lớn thì tuổi Hợi nên án binh bất động, chờ tới khi thời cơ chín muồi rồi hẵng hành động thì mới không vấp phải cản trở hay khó khăn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

4 chàng giáp đứng núi này trông núi nọ, vừa lăng nhăng lại bạc tình không ai bằng

Dù đã có gia đình nhưng những con giáp này vẫn nhìn ngó người phụ nữ khác. Phụ nữ nếu muốn hôn nhân hạnh phúc đừng quá tin tưởng những người đàn ông thuộc 4 con giáp này.

TIN MỚI NHẤT