Tử vi cuối tháng 1/2018: 3 con giáp TIỀN ĐẾM MỎI TAY, CHI TIÊU KHÔNG CẦN NGHĨ

Tâm linh - Tử vi 21/01/2018 05:36

Chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi có khả năng gặp được vận may mắn và quan trọng là có được những cơ hội để kiếm tiền và bỏ túi thêm những thu nhập ngoài mong đợi trong nửa cuối tháng 1/2018.

Tuổi Dậu

Xem tử vi cuối tháng 1 của người tuổi Dậu có dấu hiệu may mắn về tài chính. Con đường sự nghiệp thuận lợi và dù có những thay đổi nhỏ nhưng bạn vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cục diện cuối tháng. Ngoài ra, quý nhân phù trợ nên những khó khăn bạn có thể gặp cũng có thể được trở che.

Những ai làm nghề tự do có khả năng gặp được vận may mắn và quan trọng là có được những cơ hội để kiếm tiền và bỏ túi thêm những thu nhập ngoài mong đợi.

Quan hệ tình cảm mặc dù chưa được tốt nhưng bạn lại có cơ hội để cải thiện chúng. Những cuộc tụ tập sẽ giúp cải thiện tình cảm với mọi người và dễ gây ấn tượng với những đối tượng được yêu thích.

Tử vi cuối tháng 1/2018: 3 con giáp TIỀN ĐẾM MỎI TAY, CHI TIÊU KHÔNG CẦN NGHĨ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Tuất

Cuối tháng 1/2018, người tuổi Tuất có được những cơ hội tốt đẹp cho tương lai. Đối với chuyện công việc khá may mắn là ổn định. Bạn làm việc có trách nhiệm nên dễ bề đạt được thành công trong công việc và được lộc về tiền bạc. Cuối tháng này tiền bạc của bạn khá dư giả. tiêu pha không cần nghĩ.

Về công việc hiện tại thì cũng không lo ngại, có điều hơi bận rộn và cần tập trung làm việc mới có thể kịp tiến độ.

Chuyện tình cảm có nhiều cơ hội để thể hiện và cải thiện các mối quan hệ. Nhiều khả năng sẽ có những cơ hội tốt để giúp bạn tìm được nửa yêu thương hoặc được gia đình ủng hộ. Không khí gia đình vui vẻ, thoải mái giúp bạn có thể thoải mái và chia sẻ cũng như có thời gian gắn kết, gần gũi với mọi người hơn.

Tuổi Thân

Cuối tháng 1/2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Thiên Ấn, trợ lực lớn cho vận trình sự nghiệp. Công việc tiến hành đều đều, không vấp váp trở lực nào quá lớn, mọi khó khăn đều có cách giải quyết. Thậm chí, bản mệnh còn có cơ hội gặt hái được bước đột phá bất ngờ, cơ hội thăng quan tiến chức không ít, tài lộc sáng. Lại có thêm Dịch Mã chiếu mệnh, dự báomột năm tất bật, khá nhiều biến động.

Thái Tuế Mậu Thổ là Hỏa khố linh hoạt, thúc đẩy người tuổi Thân chủ động xông xáo trong mọi việc, xóa bỏ tâm lý an phận thủ thường, không ngừng phấn đấu để khẳng định bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, tác dụng của Mậu Thổ không mang tính trực tiếp, chỉ mang tính hỗ trợ, đòi hỏi bản mệnh phải tranh thủ nắm bắt cơ hội mới mong có được thành công.

Trong nửa cuối tháng 1 Thân Kim hợp với Kiếp Tài Dậu Kim và Thái Tuế tạo thành Tam hội Kim cục, có lợi cho hợp tác làm ăn. Nếu tìm được đối tác tin cậy, là bạn bè thân thiết hay người nhà càng tốt, mưu sự càng dễ thành, giảm bớt rủi ro.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

4 con giáp dễ bị tình yêu làm mờ mắt, mù quáng đến mất trí

Đây là 4 con giáp dù có thành công, giỏi giang trong sự nghiệp hay cuộc sống thì một khi gặp tình yêu vẫn dễ mù quáng đến ủy lụy.

TIN MỚI NHẤT