Thứ Tư của bạn (28/11): Thiên Bình có bước tiến tình cảm

Tâm linh - Tử vi 28/11/2018 10:15

Horoscope ngày hôm nay dự rằng chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ có những bước tiến vô cùng quan trọng.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương độc lập và có cá tính vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đôi khi vì cách hành động ngẫu hứng, liều lĩnh, thiếu suy nghĩ nên bạn dễ phạm phải sai lầm không đáng có. Bạch Dương tự hỏi tại sao phải lựa chọn giữa hạnh phúc và giàu có khi bạn vẫn có thể có cả hai? Thế rồi Cừu bác bỏ luận điệu "sự giàu có phải trả giá" bởi bạn tin mình hoàn toàn có thể cân bằng.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu chỉ thích gặm nhấm nỗi buồn một mình. Người ấy có một số hành động khiến bạn thiếu niềm tin về mối quan hệ. Có vẻ như hôm nay bạn suy nghĩ hơi tiêu cực thì phải. Nếu băn khoăn, tại sao Kim Ngưu không thẳng thắn đặt câu hỏi với anh/cô ấy? Bản thân bạn hôm nay khá bối rối nên khi ai đó nhờ tư vấn, bạn đành từ chối vì không thể giúp gì cho họ.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử tham vọng và có thật nhiều kế hoạch muốn thực hiện. Hôm nay chính là ngày bạn làm được những điều tưởng chừng vượt quá sức mình. Kiên quyết theo đuổi mục tiêu đã đặt ra bất kể những người xung quanh có nói ngả nói nghiêng thế nào - đó chính là bạn. Bạn sẽ không lùi bước. "Bỏ cuộc" hoàn toàn không tồn tại trong từ điển của các Song Tử.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Thứ Tư của bạn (28/11): Thiên Bình có bước tiến tình cảm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thứ Tư này Cự Giải sẽ tự ôm đồm nhiều việc. Bạn nên học cách chọn lọc việc gì nên dồn sức và việc gì nên bỏ qua. Thay vì bị "hạ đo ván" bởi những trở ngại liên tục xảy ra, hãy tự nhủ rằng tất cả mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân. Có nhiều Cự Giải luôn mơ đến một câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích nhưng hiện thực lại phũ phàng, khác xa những gì bạn nghĩ.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Thói quen nuông chiều bản thân khiến Sư Tử hao tổn sức khỏe. Đã đến lúc bạn đề cao ý thức chăm sóc chính mình hơn rồi. Nếu thực sự muốn thay đổi điều gì đó về bản thân hay cuộc sống, bạn hãy tìm đến những người đi trước giàu kinh nghiệm. Ở trong một cộng đồng, môi trường lý tưởng, Sư Tử sẽ học được những bài học hữu ích, cũng như được chỉ dạy chu đáo hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ có tham vọng, động lực kiếm tiền cực lớn. Mỗi khi nghe tới cơ hội kiếm tiền là ngay lập tức bạn chăm chú tìm hiểu đến cùng. Trong các mối quan hệ, nếu bị đánh giá là vô tâm, chỉ có thể là do bạn chưa tận dụng hết khả năng quan sát của mình mà thôi. Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn hết mệt mỏi nhưng không có nghĩa ngủ càng nhiều càng tốt Xử Nữ nhé!

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình đang trên đà "đào hoa" cực mạnh. Horoscope ngày hôm nay dự rằng chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến vô cùng quan trọng. Giữa hai bạn lúc này chẳng còn vướng mắc nào cản đường. Nếu còn độc thân, sự thân thiện và lịch thiệp của Thiên Bình là thỏi nam châm có sức hút vô cùng mãnh liệt, khiến nhiều người khác giới liêu xiêu vì bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thứ Tư của bạn (28/11): Thiên Bình có bước tiến tình cảm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bọ Cạp của ngày thứ Tư có lẽ không được như ý trong nhiều chuyện. Bạn cũng chán nản khi chẳng ai chịu hiểu cho ý tốt của mình. Lời nói của Bọ Cạp thậm chí còn bị tam sao thất bản. Bạn biết mình khá có sức hút nên đã cố vạch rõ ranh giới với những người khác phái, không để cho người ấy hiểu nhầm. Tuy nhiên dường như "nửa kia" vẫn không thực sự tin tưởng bạn.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã thứ Tư này dè dặt hơn mọi ngày. Bạn không thích chia sẻ quá nhiều và điều đó càng khiến mọi người tò mò và cảm thấy khó hiểu. Để trưởng thành và tiến bộ hơn, bạn đừng ngại đương đầu với thử thách. Nhân Mã có thể học được sau mỗi lần cố gắng. Nếu muốn mối quan hệ tình cảm luôn tốt đẹp, bạn đừng trông chờ điều gì mà hãy chủ động nuôi dưỡng nó.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có xu hướng nhận lượng công việc vượt quá khả năng của mình. Dường như lòng tốt và sự cảm thông của bạn đang hơi thái quá. Bạn nên chấn chỉnh lại bản thân và biết từ chối khi cần. Trong chuyện tình cảm, nếu Ma Kết chỉ giành phần nói về mình, người ấy sẽ chẳng còn cơ hội để bày tỏ những tâm tư nên bạn hãy học cả cách lắng nghe nữa nhé.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình khá thiếu tập trung, làm gì cũng thờ ơ, có xu hướng muốn buông xuôi mọi việc. Bạn cần cố gắng cân bằng cuộc sống tốt hơn bằng cách sắp xếp lịch trình sinh hoạt sao cho khoa học. Muốn khỏe mạnh hay đẹp hơn, Bảo Bình hãy chăm tập thể dục, ăn uống đúng mực. Bạn cần hạn chế nhờ cậy những biện pháp nhân tạo bởi chúng không có hiệu quả lâu dài. 

Thứ Tư của bạn (28/11): Thiên Bình có bước tiến tình cảm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư sắp sửa trải qua một ngày vô cùng bận rộn. Dường như mọi thứ đều đang đè nặng lên vai bạn. Những áp lực từ nhiều phía như muốn ép bạn đầu hàng. Lời khuyên dành cho Song Ngư lúc này là hãy hít sâu, thư giãn để lấy lại tinh thần. Khi đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, bạn sẽ thấy mọi chuyện không quá nghiêm trọng như mình vẫn nghĩ.

Thần Tài đến tận nhà đón đưa, 3 con giáp này giàu không tưởng trong 2 tháng cuối năm

Đây là những con giáp được Thần tài nâng đỡ, đón đưa mỗi ngày trong 2 tháng cuối năm. Cuộc sống của họ như lên hương, giàu có không tưởng!

TIN MỚI NHẤT