Phát hờn với 3 nàng giáp trẻ mãi không già, hút hết bạc tiền phúc đức cho nhà chồng

Tâm linh - Tử vi 14/01/2019 05:30

Nếu lấy được 3 con giáp này làm vợ, đàn ông vừa đẹp mặt vì có vợ đẹp bất chấp thời gian, vừa hãnh diện vì giàu sang, phúc đức đều nhờ vợ mà có.

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão vốn có nhan sắc ưa nhìn, đẹp từ ngoại hình đến tâm hồn. Họ là mẫu hình người vợ lý tưởng mà đàn ông nào cũng muốn lấy.

Phát hờn với 3 nàng giáp trẻ mãi không già, hút hết bạc tiền phúc đức cho nhà chồng - Ảnh 1
Phụ nữ tuổi Mão vốn có nhan sắc ưa nhìn, đẹp từ ngoại hình đến tâm hồn - Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này sống tích cực, lạc quan, họ còn biết cách giữ gìn vẻ bề ngoài trẻ trung của mình. Khi đã kết hôn, phụ nữ tuổi Mão nội trợ khéo léo, giúp chồng giàu sang thành công. Sự nghiệp chồng công thành danh toại cũng nhờ một phần vào phúc đức của vợ tuổi Mão. Cuộc sống của họ luôn hạnh phúc, nhan sắc vẫn đẹp theo thời gian.

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu có nhan sắc quyến rũ thu hút. Họ chăm chỉ, độc lập nên đàn ông càng say mê. Nhưng đây là kiểu phụ nữ hiện đại, bận rộn thế nào vẫn biết chăm sóc cho bản thân, nên dù bao tuổi vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà.

Phát hờn với 3 nàng giáp trẻ mãi không già, hút hết bạc tiền phúc đức cho nhà chồng - Ảnh 2
Vợ chồng phụ nữ tuổi Dậu hạnh phúc viên mãn, con cái ngoan giỏi, gia đình gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Khi lấy chồng, phụ nữ tuổi Dậu luôn biết cách làm mới quan hệ vợ chồng, vun đắp gia đình. Không chỉ biết vun vén gia đình, họ còn một tay giúp chồng trong sự nghiệp thành công.

Vợ chồng phụ nữ tuổi Dậu hạnh phúc viên mãn, con cái ngoan giỏi, gia đình gặp nhiều may mắn.

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất sinh ra đã được nhận nhiều vận may. Họ giàu sáng tạo trong kinh doanh. Không chỉ vậy, con giáp này nhiệt tình giúp đỡ người khác nên dễ thành công.

Đây cũng là một trong những con giáp biết yêu quý bản thân, vì thế mà trông họ lúc nào cũng xinh đẹp.

Phát hờn với 3 nàng giáp trẻ mãi không già, hút hết bạc tiền phúc đức cho nhà chồng - Ảnh 3
Khi đã lấy chồng, phụ nữ tuổi Tuất rất biết cách hỗ trợ chồng. Nhất là trong việc lo cho gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Khi đã lấy chồng, phụ nữ tuổi Tuất rất biết cách hỗ trợ chồng. Nhất là trong việc lo cho gia đình. Đàn ông lấy được họ chắc chắn thành công, phúc đức mấy đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Sau Tết Nguyên Đán, 3 con giáp này đón lộc trời cho, kinh doanh 1 sinh lời 10, cuộc sống thăng hoa rực rỡ từ giữa năm trở đi

Tử vi học có nói, bước sang năm 2019 tới đây, cuộc sống của 3 con giáp này sẽ thay da đổi thịt, nếu may mắn thì có thể giàu có bất ngờ, còn không thì mọi thứ cũng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, làm gì cũng được quý nhân chiếu cố hết mực.

TIN MỚI NHẤT