Muốn biết phụ nữ có số ''ngậm thìa bạc', vượng phu ích tử hay không chỉ cần nhìn vào 4 điểm này sẽ rõ

Tâm linh - Tử vi 03/12/2018 12:03

Đối với những người phụ nữ sở hữu 4 kiểu tướng mạo dưới đây thì cuộc sống có phần êm đẹp và may mắn hơn người.

Môi anh đào

Bờ môi anh đào được cho là tướng mạo phúc khí mà không phải phụ nữ nào cũng may mắn có được. Có thể nói, đây là những người sinh ra xác định mang số 'ngậm thìa bạc', sinh ra trong gia đình khá giả, được bố mẹ cưng như trứng, hứng như hoa. Đôi môi xinh tạo nên nụ cười thiện cảm giúp họ dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới, may mắn sẽ phù hộ chọn được tấm chồng ưng ý, lại còn có cả cơ ngơi đồ sộ.

Cuộc sống sau khi thành gia lập thất của những người này lúc nào cũng êm ấm, hòa thuận khiến người ta nhìn vào chỉ có thể ngưỡng mộ, ghen tị. Tiền bạc không thiếu nhưng họ lúc nào cũng xem trọng giá trị đồng tiền, không ngồi mát ăn bát vàng mà luôn nghĩ cách đầu tư, sử dụng tài sản thông minh để giàu càng thêm sung túc. Đàn ông phải tích rất nhiều phúc đức mới lấy được người vợ chu toàn thế này. 

Muốn biết phụ nữ có số ''ngậm thìa bạc', vượng phu ích tử hay không chỉ cần nhìn vào 4 điểm này sẽ rõ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trán cao, rộng

Vầng trán cao và rộng là dấu hiệu nhận biết người phụ nữ sáng dạ, giỏi giang. Nếu sinh ra trong gia môn có điều kiện, họ sẽ được bố mẹ yêu chiều, xem như một nàng công chúa nhỏ. Với tính tình quyết đoán và độc lập cộng với máu kinh doanh có sẵn trong người, họ được dự đoán sẽ làm nên việc lớn, có số trở thành lãnh đạo tài ba.

Phụ nữ sở hữu vầng trán cao, rộng còn có số vượng phu. Sau khi kết hôn, may mắn về tài vận của họ sẽ chuyển sang cho người chồng bên cạnh. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, cùng giúp đỡ nhau thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc cứ thế mà sinh sôi nảy nở không ngừng. Không gì bằng cuộc sống hôn nhân thoải mái về chuyện tài chính, đầy đủ cả về tinh thần lẫn vật chất, về già chỉ cần an nhàn, vui thú điền viên, hưởng phúc con cháu.

Muốn biết phụ nữ có số ''ngậm thìa bạc', vượng phu ích tử hay không chỉ cần nhìn vào 4 điểm này sẽ rõ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vòng eo đầy đặn, lưng dầy

Theo lý thuyết nhân tướng học, đây là tướng mạo của những người phụ nữ hòa nhã, thân thiện, rất hiếm khi nổi nóng và rất được thần tài ưu ái. Họ có đầu óc cực kỳ nhanh nhạy, nhất là mỗi khi động đến những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Trí thông minh hơn người giúp họ tận dụng được tất cả cơ hội trước mắt, tự mình mở ra con đường công danh xán lạn, chỉ chờ đến lúc thích hợp rồi tận hưởng thành quả. Một khi đồng tiền rơi vào tay, họ sẽ biết cách làm nó nhân đôi, nhân ba. Những người này định sẵn số mệnh của nữ cường nhân, không cần đợi đến khi người khác chìa tay ra giúp đỡ đã có thể bước lên đỉnh cao danh vọng.

Đàn ông phải có phúc đức tích lũy mấy đời mới may mắn lấy được người vợ như thế này, không chỉ có số vượng phu lại còn ích tử. Sau này khi đã kết hôn, người phụ nữ thời gian đầu nên lùi về hậu phương để chăm lo cho gia đình, nuôi dạy con cái. Đợi đến khi các con trưởng thành, họ lại quay sang giúp đỡ chồng, cùng nhau gây dựng cơ đồ.

Sống mũi cao và thẳng

Muốn biết phụ nữ có số ''ngậm thìa bạc', vượng phu ích tử hay không chỉ cần nhìn vào 4 điểm này sẽ rõ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người nữ có sống mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn vừa được các nhà tử vi phong thủy và nhân tướng học nhận định là người có hạnh phúc hôn nhân tốt đẹp. Nếu kết hợp với khuôn miệng tròn đầy, môi không quá rộng, khi cười răng không bị hở lợi thì dễ lấy được chồng đại gia trải qua cuộc sống vinh hoa phú quý.

Có thể nói đây là tướng vượng phu ích tử, vượng vận quý nhân, người nữ này vừa được gia đình chồng nâng niu, lại dễ được hỗ trợ giúp đỡ trong công việc và cuộc sống. Hai vợ chồng hợp mệnh và không lấy nhau quá sớm, mỗi người đều có sản nghiệp riêng thì thường khi ngoài 45 tuổi, họ sẽ có sản nghiệp không hề nhỏ, gia đình yên ấm, thuận hòa.

3 con giáp là nữ vương gia tộc, từ nhỏ vượng bố mẹ đến lúc kết hôn vượng phu, hậu vận phúc tài song toàn, giàu sang cả đời

Tử vi học có nói, hậu vận của 3 con giáp này thập toàn thập mỹ, sau 45 sống sung sướng viên mãn đến già, hạnh phúc tiền tài có đủ, không thiếu thứ gì.

TIN MỚI NHẤT