Mơ thấy 6 điều này, bạn sắp đổi vận giàu sang, tiền bạc chật két

Tâm linh - Tử vi 29/08/2019 12:34

Các nhà nghiên cứu cho rằng, có những giấc mơ phản ánh những dự đoán nhất định về tương lai của bạn.

Mơ thấy bụi bẩn

Bụi bẩn trong giấc mơ là một điềm lành, cho thấy rằng bạn sắp nhận được cơ hội đổi đời, trở nên giàu sang trong phút chốc. Bụi bẩn trong giấc mơ là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc.

Mơ thấy 6 điều này, bạn sắp đổi vận giàu sang, tiền bạc chật két - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mơ thấy lửa

Lửa cũng là một đại diện của sự giàu có trong giấc mơ. Mơ thấy lửa cho thấy bạn sẽ làm ăn gặp thời gặp thế, sự nghiệp thuận buồm, xuôi gió. Ngon lửa bùng cháy tạo ra vận may, vạn sự hanh thông, như ý.

Mơ thấy cá

Trong giấc mơ, cá, rùa, rắn là những con vật tượng trưng cho sự giàu sang, cát tường, như ý.

Mơ thấy 6 điều này, bạn sắp đổi vận giàu sang, tiền bạc chật két - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mơ thấy nước

Nước xuất hiện trong giấc mơ đại diện cho tài lộc, may mắn. Mơ thấy nước, đặc biệt là con nước lớn, nước dâng lên cao cho thấy mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn sắp đạt được những thành công đáng ghi nhận trong sự nghiệp cũng như có cơ hội phát tài trong tương lai. Nói tóm lại, mơ thấy nước là điềm lành đáng chú ý.

Mơ thấy lúa gạo, thực vật

Mơ về lúa gạo, thực vật là giấc mơ tượng trưng cho tài sản, sự ấm no, đủ đầy.  Điều này báo hiệu rằng bạn sắp nhận được khoản tiền lớn, có thể mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc cho những người thân trong gia đình.

Mơ thấy 6 điều này, bạn sắp đổi vận giàu sang, tiền bạc chật két - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mơ thấy máu chảy

Quả là rất đau đớn khi bị chảy máu trong cuộc sống thực nhưng nếu máu chảy xuất hiện trong giấc mơ, đây là dấu hiệu của tiền bạc, tài lộc. Theo chuyên gia, có một số giấc mơ thấy máu chảy mang điềm lành. Ví dụ như trong giấc mơ bạn thấy máu chảy ra rất nhiều điều này cho thấy chuyện làm ăn của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt, thu được lợi nhuận cao bất ngờ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Những giấc mơ mang điềm báo hôn nhân đổ vỡ, tình yêu buồn thảm

Có những giấc mơ tưởng chừng là không có gì nhưng lại ẩn chứa những bí mật mang điềm báo hôn nhân đổ vỡ, tình cảm ly tán trong tương lai…

TIN MỚI NHẤT