Con giáp này hãy đề phòng kẻo 'xui tận mạng không ngẩng nổi đầu' đầu năm 2018

Tâm linh - Tử vi 16/01/2018 05:10

Con giáp này hãy đề phòng kẻo "xui tận mạng không ngẩng nổi đầu" đầu năm 2018 nhớ cẩn trọng ngay.

Năm mới ai cũng luôn mong muốn mọi điều suôn sẻ sẽ đến với mình, nhưng cuộc đời không như là mơ, dưới đây là dự đoán điều không may mà 2 con giáp Mùi và Dậu có thể phải đương đầu.

Tử vi tháng 1/2018 tuổi Mùi

Tử vi tháng đầu tiên năm mới Mậu Tuất của người tuổi Mùi lâm Kiếp Tài đại vận, có dấu hiệu hao tốn tiền của, phá tài, tài vận có phần kém sắc, chú trọng tích lũy và quản chặt tài chính. Cần chú trọng Chính Tài, Thứ Tài không có lợi, đầu tư có thể thua lỗ. Công việc cũng bị Kiếp Tài ảnh hưởng tiêu cực, dù đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn khó tránh khỏi sai lầm, kết quảthu về tạm ổn chứ chưa thực sự khiến bản mệnh mãn nguyện. Tiểu nhân vận khá vượng, chú ý lời ăn tiếng nói, hành sự thận trọng, điều tiết các mối quan hệ, lấy cương chế nhu ắt thu phục được lòng người.

Tử vi tháng 1/2018 của tuổi Mùi đường tài vận không mấy khả quan, dù có gặp được nhân duyên tốt cũng khó mà mở rộng được túi tiền. Trong công việc tiềm tàng cả hung và cát vận, nhưng nếu bản mệnh có sức sống dồi dào, đẩy vận khí lên cao thì thành công có thể tìm tới.

Vận trình tài lộc không xảy ra nhiều đổi mới, vì có quá nhiều ý tưởng nên bản mệnh như lạc lối trong các quan hệ tiền bạc và không biết phải lựa chọn cơ hội nào cho tốt. Ngoài ra vì tính cách hay ỷ lại, nói khoác lác mà đôi lúc khiến chuyện lớn đổ bể. Những người này lại biết hưởng thụ, kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu nên ít khi tích trức được gì.

Trong chuyện tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn do những vấn đề nhỏ nhặt, bạn lại là người không thích bị ép buộc, không chấp nhận lời nói nặng nề và không bao giờ xin lỗi trước khi đôi bên xảy ra chiến tranh, do đó tranh cãi là khó tránh khỏi. Người tuổi Mùi còn rất coi trọng sở thích và cảm xúc khi làm một việc nào đó nên dễ bị lạc lối trên con đường hôn nhân.

Sức khỏe của người tuổi Mùi trong tháng 1/2018 có phần không tốt, vì công việc luôn phải suy nghĩ nhiều nên tinh thần bị ảnh hưởng. Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên tránh sát khí nặng, thu bớt thần khí bằng cách đi leo núi, không nên ăn nhiều đồ tanh, cay mà thay vào đó là các vị béo, chua để bồi bổ cho Thận.

Vận trình sức khỏe khá ổn định, bản mệnh yên tâm đón Tết cổ truyền hạnh phúc bên người thân. Tuy nhiên, chú ý vấn đề ăn uống. Tiệc tùng liên miên có thể khiến bạn tăng cân, kèm theo đó là cảm giác ì ạch, nặng nề, khó chịu. Đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ. Tình cảm đôi bên hòa hợp, gia đạo nhìn chung an yên, hầu như không phát sinh mâu thuẫn nào quá nghiêm trọng. Cái chính tuổi Mùi cư xử khéo léo và biến cách ứng biến linh hoạt nên ít khi để mất lòng ai. Vận đào hoa đang vượng, có lợi cho người độc thân mở lòng tỏ tình, thể hiện tình cảm chân thành của mình.

Con giáp này hãy đề phòng kẻo 'xui tận mạng không ngẩng nổi đầu' đầu năm 2018 - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Dậu: Tiểu nhân ném đá giấu tay

Năm tuổi qua đi, đầu tháng tuổi Dậu lại phải gánh thêm họa mới: “tiểu nhân ném đá giấu tay”. Có lẽ vì quá dễ dàng tha thứ mà tuổi Dậu bị tiểu nhân lừa hết lần này đến lần khác. Thậm chí, tên tiểu nhân này còn bêu rếu, gây chia rẽ các mối quan hệ xung quanh. Để bảo toàn danh dự của bản thân, tuổi Dậu không nên im lặng mà phải cố gắng đấu tranh mạnh mẽ. Nếu quá dễ dãi, tuổi Dậu sẽ khiến nhiều người nhìn nhận sai lầm về con người mình, trong công việc vì vậy mà cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Mậu Tuất 2018: THỜI THẾ VÀNG SON của con giáp này, GIÀU KHÔNG TƯỞNG, TIỀN PHỦ PHÊ

2018 là thời điểm cực thịnh của những con giáp này, tiền tài sự nghiệp đều rất tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT