7 'điểm đen' tố cáo người phụ nữ có số khắc chồng, lao đao lận đận trong đường tình duyên

Tâm linh - Tử vi 30/11/2018 12:42

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu những nốt ruồi này thường kém may mắn trong đường tình duyên, hôn nhân.

Nốt ruồi ở cung tử tức

Cung tử tức nằm ở lệ đường (phía dưới mắt). Phụ nữ có nốt ruồi ở khu vực này cũng có tướng “khắc phu”, đây chính là nốt ruồi khắc phu điển hình, sự nghiệp của chồng họ sẽ không thuận lợi mà vô cùng trắc trở.

Do đó, người nào sở hữu nốt ruồi ở vị trí thì nên xóa bỏ có như vậy mới không ảnh hưởng đến công danh, tiền đồ của bạn đời.

Nốt ruồi ở vành tai

Khác với nốt ruồi ở trong tai, nốt ruồi ở vành tai khiến cho phụ nữ dễ gặp nhiến biến động trong chuyện tình cảm dù tài vận khá thăng hoa. Nữ giới có nốt ruồi ở vành tai thường dễ dao động và quá cả tin, người khác nói gì đều không phân định được đúng sai, phải trái, đặc biệt là quá tin tưởng người đàn ông mình yêu thương. 

7 'điểm đen' tố cáo người phụ nữ có số khắc chồng, lao đao lận đận trong đường tình duyên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đa phần nữ giới có nốt ruồi ở vành tai đều vất vả về tình duyên. Trước khi kết hôn họ sẽ phải trải qua vài ba mối tình, sau khi yên bề gia thất vợ chồng dễ khắc khẩu. Càng làm ăn khá giả, gia đình càng nhiều mâu thuẫn, bất hòa.

Cách hóa giải cho họ chính là tạm gác công việc sang một bên, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Đừng để gánh nặng đồng tiền chi phối tâm lí và biến họ thành một con người khác.

Nốt ruồi ở phần trán bên trái

Khi xem tướng phụ nữ ngoại tình, muốn khẳng định phần trăm tan vỡ hôn nhân của người con gái đó với chồng, đa phần, người ta buộc phải xem phần trán. Vì trán chính là phần cao nhất trên gương mặt, là tượng trưng cho thân phận người bạn đời.

Phụ nữ có nốt ruồi ở phần trán bên trái thì chồng cô ta sẽ khá tự ti, dễ bị lấn át, rơi vào cảnh sợ vợ “kinh niên” và không bao giờ là trụ cột trong gia đình.

7 'điểm đen' tố cáo người phụ nữ có số khắc chồng, lao đao lận đận trong đường tình duyên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chính vì thế, ngoài 30 tuổi trở ra, những cô gái có nốt ruồi ở phần trán bên trái sẽ dễ chủ động “chán cơm thèm phở” mà đi ngoại tình!

Nốt ruồi trong lông mày

Đây là dạng nốt ruồi bán hung bán cát, giúp cho nữ giới giàu tiền nhiều của nhưng khó thăng hoa trong tình duyên hoặc trái lại nếu “đỏ tình” ắt sẽ gặp nhiều đen đủi trong công việc.

Bạn bè cùng trang lứa dễ nên duyên vợ chồng và hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ bao nhiêu thì người nữ này càng khó khăn và mệt mỏi bấy nhiêu. Cách hóa giải với họ chính là kết hôn muộn và chịu khó tìm được người chồng như ý, thậm chí có thể lập gia đình với người đã có một đời vợ.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng cần khéo léo bảo ban, “cơm sôi nhỏ lửa”, giữ hòa khí trong gia đình. Khi ấy cả tài vận và tình cảm đều sẽ thăng hoa, viên mãn.

Nốt ruồi ở môi

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi thường có ham muốn tình dục rất lớn, người chồng thường không đáp ứng được, do đó họ thường có các mối quan hệ bên ngoài.

Những người phụ nữ có nét tướng này cũng mang tướng khắc chồng bởi với vận đào hoa quá thịnh thì xung quanh họ không bao giờ thiếu đàn ông, điều này khiến cho mối quan hệ vợ chồng bất hòa, gia đình cũng khó mà hoàn thuận, yên ấm. Điều này ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của chồng.

Nốt ruồi ở sơn căn

7 'điểm đen' tố cáo người phụ nữ có số khắc chồng, lao đao lận đận trong đường tình duyên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở sơn căn đem lại tài vận nhưng đồng thời cũng đánh đổi tình duyên của người nữa. Đa phần các cô gái có nốt ruồi đen đủi này đều có sức khỏe kém, tinh thần không ổn định, dễ bị người khác giới lừa gạt.

Họ không quá nhẹ dạ cả tin nhưng không tỉnh táo trong làm ăn và dễ bị lừa tình. Chính vì thế, nếu có tẩy nốt ruồi mà không chịu đổi tính, vận hạn vẫn sẽ đeo báo họ. Cách hóa giải phù hợp là luôn chọn lựa và tìm hiểu đối tác kĩ càng trước khi làm ăn.

Nốt ruồi ở phía trên lông mày

Nếu có nốt ruồi xuất hiện ở cung Phúc Đức, thì người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sinh ra đã có tướng khắc phu. Nếu nốt ruồi nằm ở bên phải thì người phụ nữ sẽ lận đận trong hôn nhân, phải kết hôn vài lần. Nếu nằm ở bên trái, thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của bạn đời.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Phụ nữ sở hữu 4 tướng mặt này, cuộc đời chông gai đến đâu cũng đừng bỏ cuộc bởi phúc phần và tài lộc đều nằm hết ở hậu vận

Phụ nữ may mắn sở hữu những tướng mặt này thì cả đời có thể vất vả khôn cùng nhưng hãy tin rằng cuộc đời từ trung niên trở đi sẽ vô cùng rực rỡ, phước lành vây quanh, muốn tránh né cũng không được.

TIN MỚI NHẤT