Người đàn ông tử vong sau khi được truyền dịch tại nhà

Sống khỏe 11/01/2017 14:25

Được trưởng trạm y tế xã đến nhà truyền dịch, ông Nguyễn Văn T. (trú Hà Tĩnh) có biểu hiện đi ngoài, nôn mửa rồi lịm dần và tử vong sau đó.

Chiều tối, 10/1, ông Lê Ngọc Châu, Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh, cho biết cơ quan này đang phối hợp với các cơ quan hữu quan để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của ông Nguyễn Văn T. (56 tuổi, trú xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Người đàn ông tử vong sau khi được truyền dịch tại nhà - Ảnh 1
Người đàn ông 56 tuổi tử vong bất thường sau khi được truyền dịch tại nhà (Ảnh minh họa)

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 19 giờ ngày 9/1, ông T. nói với người nhà rằng tay chân khó cử động và đau bụng. Sau đó người thân ông T. gọi ông Phan Văn Hợi, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Đức Thanh, đến thăm khám. Sau khi đo huyết áp, ông Hợi tiến hành truyền dịch cho ông T.

Người nhà ông T. cho hay, sau khi truyền hết 1 chai dịch thì ông Toàn có biểu hiện đi ngoài, miệng rỉ máu. Lúc này người nhà thông báo cho ông Hợi thì vị y sĩ này khẳng định không có gì bất thường và tiếp tục cho truyền dịch. Khi ông T. được truyền gần hết chai dịch thứ 3 thì nôn mửa, miệng và mũi có dịch màu đen. Ông T. lịm dần rồi tử vong sau đó.

Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng, người nhà ông T. yêu cầu khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của người quá cố. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT