Điều cấm làm sau khi quan hệ tình dục

Sống khỏe 24/01/2017 06:09

Điều cấm làm sau khi quan hệ tình dục - hãy tìm hiểu và chú ý ngay hôm nay kẻo hối không kịp.

Lăn quay ra ngủ

Thực tế, sex được xem như một “liều thuốc ngủ” rất hiệu quả, vì thế sau khi quan hệ tình dục, bạn thường có cảm giác buồn ngủ và rất muốn được ngủ. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia tình dục, sau khi “yêu”, bạn không nên ngủ liền bởi vì điều này sẽ khiến những cảm giác thăng hoa thật tuyệt vời mà “chuyện ấy” đem lại cho cả hai nhanh chóng tan biến.

Điều cấm làm sau khi quan hệ tình dục - Ảnh 1

Ngủ riêng

Những nghiên cứu của những chuyên gia đã chỉ ra rằng, “lên đỉnh” không có nghĩa là cuộc “yêu” đã kết thúc, ngược lại, bạn nên dành cho bạn tình những cái vuốt ve, âu yếm, họ sẽ có cảm giác được bạn nâng niu, trân trọng. Điều đó rất tuyệt vời đấy.

Cho dù bạn có thói quen ngủ riêng, nhưng bạn không nên bỏ bạn tình của mình trơ trọi một mình sau khi quan hệ tình dục nhé. Bởi nó không chỉ làm trôi tụt cảm xúc của cả hai mà còn khiến cho tình cảm giữa hai bạn trở nên xấu hơn, sẽ có ảnh hưởng xấu đến những lần “yêu” sau.

Không nên ngủ ngay

Theo lời khuyên của các bác sĩ, bạn không nên ngủ ngay lúc này vì nếu như thế các bộ phận trong cơ thể sẽ chuyển từ trạng thái động sang trạng thái tĩnh một cách đột ngột càng làm tăng thêm cảm giác mệt mỏi, thậm chí kéo dài đến tận hôm sau.

Không uống nước đá, thức ăn lạnh

Không nên uống nước đá hoặc ăn thức ăn lạnh: do trong quá trình “xông pha” cơ thể mất đi 1 lượng calo khá lớn, tiếp theo sau đó là thở dốc và tim đập nhanh sau khi “hạ màn”. Lúc này dạ dày đang ở trạng thái bị ức chế, lượng máu giúp co bóp giảm mạnh. Nếu uống nước đá hoặc ăn thức ăn lạnh vào lúc này sẽ khiến dạ dày gặp lạnh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT