Đây chính là điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ

Sống khỏe 15/01/2017 07:11

Đây chính là điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ - hãy cùng khám phá ngay!

Đây chính là điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ - Ảnh 1

Điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ

Các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Université du Québec à Montreál (UQAM) đã tiến hành phân tích kích thích đối với những phụ nữ khỏe mạnh trọng độ tuổi từ 18 – 35. Các đối tượng nghiên cứu được đánh giá phản ứng về vùng đáy chậu (gồm âm vật, môi âm hộ, âm đạo và rìa hậu môn), vùng ngực (khu vực xung quanh, quầng vú và núm vú) và các vị trí cơ thể nhất định (gồm cổ, cánh tay và bụng). Nhóm nghiên cứu đã yêu cầu các phụ nữ cởi đồ và nằm trên một chiếc bàn có phủ ga giường. Những người tình nguyện này được yêu cầu đeo kính râm để che mắt trong quá trình thử nghiệm.

Các nhà nghiên cứu sau đó sử dụng một số dụng cụ khoa học để thực hiện các dạng đụng chạm khác nhau lên cơ thể những người tình nguyện. Mỗi lần kích thích kéo dài 1,5 giây và chờ 5 giây trước khi đối tượng được hỏi về cảm nhận của mình.

Theo nhóm tác giả, đây là công trình nghiên cứu đầu tiên dạng này. Họ phát hiện, mức độ nhạy cảm của các bộ phận cơ thể phụ nữ khác nhau rất nhiều, phụ thuộc vào loại tác động được sử dụng.

Cụ thể là, đối với dạng đụng chạm nhẹ, vùng cổ nhạy cảm nhất. Tuy nhiên, đối với các tác động mạnh hơn, âm vật và núm vú dễ bị kích thích nhất. Còn đối với dạng rung động, chẳng hạn như do sử dụng dụng cụ, âm vật trở thành bộ phận nhạy kích thích nhất.

Xương chậu

Xương chậu là một vùng khá nhạy cảm, nó vừa có thể đem đến cho phụ nữ những kích thích mãnh liệt nhất nhưng cũng vừa thách thức sự chịu đựng của cánh mày râu. Để mang đến cho phụ nữ niềm vui tối đa bạn chỉ cần trêu chọc, massage và mơn trớn một cách nhẹ nhàng sẽ giúp cô ấy dễ chịu và đạt khoái cảm nhanh chóng.

Lưng

Ở những nơi công cộng, phụ nữ sẽ cảm thấy an toàn khi người đàn ông của họ đặt bàn tay ở phía sau lưng hoặc eo. Vì lúc này, họ cảm thấy được an toàn khi có sự che chắn của bạn, việc khoác vai cô ấy một cách nhẹ nhàng cũng mang ý nghĩa tương tự. Nhưng khi “yêu”, việc bạn xoa nhẹ hay hôn vào lưng phụ nữ sẽ khiến họ bị kích thích và trở nên nhiệt tình hơn.

Phía sau đầu gối

Đàn ông thường bỏ quên khu vực phía sau gối của người phụ nữ, nhưng đó là một sai lầm lớn. Vì đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nên khá nhạy cảm, khi bạn vuốt ve, mơn trớn khu vực này nó sẽ đánh thức tất cả mọi giác quan của người phụ nữ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT