5 điều đàn ông ghét khi làm 'chuyện ấy'

Sống khỏe 17/01/2017 14:08

Phụ nữ nói nhiều, hay thụ động khi đang 'yêu'... sẽ khiến đàn ông cảm thấy mất hưng phấn.

Dưới đây là 5 điều đàn ông ghét nhất khi làm chuyện ấy với đối tác, theo Boldsky:

1. Thụ động

Phụ nữ thụ động trong những lần đầu tiên có thể sẽ gây hứng thú cho đàn ông, nhưng tình trạng đó kéo dài sẽ khiến họ cảm thấy nhàm chán, mất hưng phấn. Họ sẽ không thỏa mãn nếu đối tác cứ e ấp, và không bao giờ chủ động làm bất cứ điều gì cho họ.

5 điều đàn ông ghét khi làm 'chuyện ấy' - Ảnh 1
Đàn ông rất ghét việc bị điều khiển khi làm chuyện ấy. Ảnh: Boldsky.

2. Quy tắc tình dục

Chia sẻ ý muốn của mình khi làm chuyện ấy với đối tác là điều nên nói, nhưng không phải bắt ép, và luôn cằn nhằn phải làm thế nọ, thế kia. Đàn ông không hề muốn bị sai khiến, hoặc luôn bị đặt trong tình huống o ép. Họ không muốn bị kiểm soát mọi hoạt động của mình khi quan hệ.

3. Trao đổi quá nhiều 

Khi làm chuyện ấy, đàn ông thường chỉ nghĩ về cực khoái, và họ hy vọng đối tác cũng vậy. Vì thế đừng nói với họ quá nhiều về những thứ không liên quan, anh ấy có thể sẽ không hài lòng. 

4. Đối tác hờ hững

Nếu không muốn, hoặc chưa sẵn sàng để quan hệ ngày hôm đó, hãy thẳng thừng nói lời từ chối. Đừng làm chuyện ấy theo kiểu nửa vời, tỏ ra không hứng thú, điều đó khiến đàn ông cảm thấy mất hứng và không được tôn trọng. 

5. Giới hạn thời gian quan hệ

Không ai muốn phải làm chuyện gì đó qua loa cho xong, đàn ông càng không muốn bị đối tác "gia hạn thời gian", kết thúc việc yêu chóng vánh. Nếu có việc gì đó, hãy trao đổi với  họ trước khi bắt đầu, và nói lý do tại sao cần phải thế.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT