Vợ đẹp con ngoan cũng không bằng tình công sở là vì những điều này

Phụ nữ yêu 20/12/2018 12:11

Nhiều người đàn ông dù có vợ đẹp con ngoan nhưng vẫn không thoát nổi lưới tình công sở vì những lý do này.

Bạn thử tính mà xem, có một sự thật rằng thời gian ta bên cạnh gia đình còn ít hơn thời gian ta bên cạnh đồng nghiệp. Một ngày có 24 tiếng thì có đến 10 tiếng chúng ta ở cơ quan tính cả thời gian nghỉ trưa. 

Trong khi đó, trừ thời gian ngủ và ở cơ quan, chúng ta chỉ còn còn vài tiếng dành cho gia đình. Thời gian bên cạnh đồng nghiệp nhiều khiến chuyện tình công sở không phải điều gì quá lạ lùng khi “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. 

Vợ đẹp con ngoan cũng không bằng tình công sở là vì những điều này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Gần 10 tiếng làm việc cũng như ăn trưa nghỉ ngơi, thậm chí là những chuyến công tác dài ngày cùng nhau, nhiều người đàn ông đã không thoát khỏi cám dỗ tình công sở. Nhiều người còn rất hứng thú vì môi trường công sở rất biết tạo điều kiện. 

Là nơi đông người nhưng lại vẫn có chút kín đáo, tình công sở còn khiến nhiều người sa vào vì những nguyên nhân khác khó cưỡng lại như sự hấp dẫn của tiền, quyền lực. 

Một phần rất lớn những mối quan hệ bất chính ở công sở thực chất là vì tiền, vì quyền, chuyện này thường bắt nguồn từ nữ nhiều hơn. Đàn ông tầm 30 - 40 tuổi, khi có chút sự nghiệp trong tay mới là đích ngắm của nhiều chị em.  

Vợ đẹp con ngoan cũng không bằng tình công sở là vì những điều này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều cô gái trẻ vì sức hấp dẫn của đồng lương hay là vị trí nào đó trong công ty mà không từ thủ đoạn để tiếp cận "con mồi". Nếu rơi vào hoàn cảnh bị dụ dỗ, đàn ông không kiên định bản lĩnh thì khó lòng mà giữ được hạnh phúc gia đình.

Vợ chồng ở với nhau khó lòng mà tránh khỏi được những chuyện mâu thuẫn, cãi vã. Chuyện nội ngoại, cơm áo gạo tiền rồi nuôi dạy con cái ... đâu còn như thời son rỗi mới yêu nhau. Song nếu chuyện này diễn ra liên tục lại là điều nguy hiểm.

Công việc vốn đã áp lực, nay về nhà lại xảy ra mâu thuẫn liên miên với vợ, đàn ông sẽ chán nản và tìm cách đi chỗ khác để tránh việc ngồi đó tranh cãi tiếp với vợ. 

Khi mọi thứ trở nên áp lực, bên ngoài lại có nhiều cám dỗ, đàn ông sẽ chọn cách tìm đến người phụ nữ khác để thoát khỏi "địa ngục".

Vợ đẹp con ngoan cũng không bằng tình công sở là vì những điều này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong khi vợ ở nhà bận bịu con cái, lôi thôi lếch thếch thì nữ đồng nghiệp ở cơ quan lại hoàn toàn ngược lại, áo quần là lượt, cư xử dịu dàng, trên môi luôn sẵn nụ cười.

Vợ ở nhà vì cơm áo gạo tiền, rồi tất bật với hàng tá công việc rồi con cái nên khó tránh khỏi những lúc chẳng thể quan tâm, hỏi han chồng như trước. Ở nhà thì vậy, đến cơ quan lại có cô đồng nghiệp chăm chút thậm chí liếc mắt đưa tình.

Vậy thì thử hỏi làm sao đàn ông không nảy sinh so sánh, nảy sinh suy nghĩ “ước gì vợ mình được như cô ấy…” rồi dần dà trở thành ngưỡng mộ, động lòng.

Vợ đẹp con ngoan cũng không bằng tình công sở là vì những điều này - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Hòa hợp chuyên chăn gối là 1 yếu tố chính để giữ vững hạnh phúc gia đình .Quan hệ tình dục vợ chồng không được thoải mái là nguyên nhân đáng kể cho việc không chung thủy của người chồng, việc này khiến cuộc sống hôn nhân trở nên nhàm chán. 

Đàn ông muốn có cuộc sống tình dục sôi động hơn mà không được người vợ  đáp ứng, việc ngoại tình giúp họ tìm thấy những niềm vui mới. Hãy nhớ rằng hòa hợp tình dục là điều giúp vợ chồng sống hạnh phúc và tránh các nguy cơ ngoại tình.

“Một cái lạ bằng một tạ cái quen” là nguyên do dẫn đến nhiều trường hợp ngoại tình… và ngoại tình nơi công sở cũng không ngoại lệ. 

Vợ đẹp con ngoan cũng không bằng tình công sở là vì những điều này - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Phần lớn đàn ông công sở đều bị những cái mới lạ làm mình “tò mò″ và cảm thấy hứng thú. Họ vốn là những con ngựa hoang, chỉ trực chờ cơ hội để được tự do bay nhảy, khám phá, chỉ muốn thêm không muốn bớt.

Khi cảm xúc đã dâng trào, lý trí của họ không thể thắng nổi dục vọng. Vậy nên bạn cũng đừng lấy làm lạ khi có vợ đẹp con ngoan nhưng cả tá đàn ông vẫn chọn ngoại tình công sở, thậm chí là với người phụ nữ không bằng vợ mình. 

Nếu buộc phải chọn giữa vợ và bồ, đàn ông ngoại tình sẽ chọn ai?

Sự lựa chọn gây nhiều ám ảnh nhất đời có lẽ là từ đàn ông ngoại tình. Sẽ chẳng có gì chua chát hơn với phụ nữ khi trên bàn cân đo của đàn ông một bên là cám dỗ mới mẻ, một bên là vợ nghĩa tình.

TIN MỚI NHẤT