Lưu ý 5 thời điểm các ông chồng dễ ngoại tình

Phụ nữ yêu 22/02/2019 12:19

Rơi vào những thời điểm này, mọi ông chồng thường có sự chóng chán và muốn tìm của lạ. Là người phụ nữ thông minh, bạn đừng vì một phút lơ là mà mất trắng.

1. Những chuyến công tác xa nhà

Khi không bị sự kìm kẹp của cô vợ làm cho vướng víu, thường thì các anh có thói trăng hoa cứ thoải mái tạm bỏ chiếc nhẫn cưới khỏi tay và tha hồ tán tỉnh mọi cô gái mà mình vừa mắt. Cũng không ít trường hợp đàn ông ngoan "ra ngoài" vì bỗng dưng nổi hứng. Câu chuyện đàn ông thích “ăn phở” cũng không có gì mới mẻ, vấn đề là bạn có cho chồng mình lá gan đủ lớn để “lén phéng” bên ngoài hay không?

Nếu đột ngột bị chia rẽ như vậy, bạn nên thường xuyên liên lạc với chồng hơn bằng nhiều hình thức khác nhau. Cũng nên có những cuộc gặp gỡ bất chợt để tình cảm ngày càng thăng hoa hơn, chứ không phải là cứ vài giờ liền lại liên lạc chỉ để ghen bóng ghen gió như những người phụ nữ "kém sang" hay làm. 

2. Rượu chè và “tăng 2” với bạn bè

Sau mỗi cuộc vui, nhậu nhẹt cùng đám bạn, có tí hơi men trong người, cánh mày râu sẽ rất dễ bị kích động. Khi ấy một vài lời gợi ý, khích tướng từ bạn bè sẽ làm chàng nổi hứng và gật đầu đồng ý với “tăng 2".

Để tránh tình trạng này xảy ra, bạn nên ngồi cùng anh ấy để nói rõ quan điểm của mình về vấn đề này. Cho anh ấy biết rằng bạn lo lắng cho sức khỏe của anh ấy và tình trạng hạnh phúc của gia đình đến nhường nào. Đừng vì một phút “nổi hứng” mà khiến vợ chồng “cơm không lành canh không ngọt”.

Lưu ý 5 thời điểm các ông chồng dễ ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Gặp khó khăn, bất mãn trong công việc

Thường thì những người đàn ông mới bị mất việc hoặc công việc làm ăn không thuận lợi sẽ có tâm lý chán đời và muốn tìm thú vui, nguồn an ủi. Họ muốn “đổi gió” để “xả xui” và đó cũng chính là lý do khiến các ông chồng “lỡ” ngoại tình mà không biết. 

Trong thời điểm nhạy cảm này, người phụ nữ nên hết sức bình tĩnh, không được chì chiết chồng bởi chỉ làm mọi chuyện thêm tệ hại hơn. Hãy dành thời gian yên tĩnh để chàng cân bằng lại cuộc sống của mình đồng thời có những hành động, lời nói động viên họ lấy lại tinh thần. Nhắc họ nhớ, bên cạnh họ luôn có một vòng tay, một cái ôm thật chặt và một người bạn cùng tiến trong cuộc sống. 

4. Khi phụ nữ mang thai 

Phụ nữ khi bầu bì thường dễ thay đổi tâm sinh lý, dễ cáu gắt càng khiến các anh chồng thêm mệt mỏi. Có thể cánh đàn ông sẽ không thể hiện ra nhưng một khi được bóng hồng nào đó “bật đèn xanh” thì khó mà từ chối cho được.

Lưu ý 5 thời điểm các ông chồng dễ ngoại tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu cảm thấy người bạn đời của mình có các dấu hiệu đáng ngờ thì các nàng phải thật bình tĩnh và khôn khéo mới có thể kéo được trái tim của người đàn ông khỏi bị lung lay. Thường xuyên chia sẻ với chồng về những biểu hiện của đứa con bé bỏng chưa chào đời, hoặc trò chuyện về các vấn đề xung quanh việc chăm sóc và nuôi dạy con. Khéo léo lồng ghép vào những lời nói yêu thương để chồng biết anh ấy quan trọng thế nào với gia đình. Có như vậy các anh mới sớm đả thông tư tưởng mà tập trung cùng bạn vượt qua giai đoạn nhạy cảm này.

5. Khi phụ nữ xuống sắc theo năm tháng

Mang thai, sinh con rồi lao vào các cuộc chiến bỉm sữa, cơ thể người phụ nữ không thể nào tươi trẻ và ngọt ngào như thời son rỗi, thay vào đó là sự bận rộn với hàng tá việc không tên càng khiến vẻ ngoài xuống cấp thảm hại. Không ít phụ nữ ngậm ngùi rằng sau khi có con, chồng không còn ân cần và nồng nhiệt trong các “cuộc yêu” như trước nữa. 

Bạn cần dành thời gian chăm sóc bản thân. Đừng biến mình thành một bà vợ sồ sề, luộm thuộm và sống thoáng hơn để chăm chút cho đời sống vợ chồng. Nên nhớ phụ nữ càng khiến mình trông thảm hại càng bị chồng rời xa, chứ không tranh thủ được sự đồng cảm nào từ đấng phu quân của mình.

Lưu ý 5 thời điểm các ông chồng dễ ngoại tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Việc phải "nhịn chuyện ấy" lâu ngày khiến các ông chồng đâm ra khó chịu, hoặc tìm phương án B để giải quyết nhu cầu. Phụ nữ khôn khéo luôn phải biết “lạt mềm buộc chặt”, cho chồng biết khi 2 người rời xa là lúc chồng “đói” và khao khát có vợ. Chứ không phải là lúc chồng được “sổ lồng” để ăn quàng.

Đàn ông luôn có nhu cầu sinh lý cao, nhưng không phải ai cũng vậy, người làm vợ phải biết nhu, cương đúng lúc. Đừng để mọi chuyện đi quá xa rồi mới đề phòng cảnh giác, thì cũng đã muộn rồi!

Đề phòng chồng ngoại tình qua 5 tình huống nhạy cảm

Có không ít trường hợp khi phát hiện chồng ngoại tình, các bà vợ đã rơi vào tình trạng sốc tâm lý nặng vì chưa bao giờ họ cảm thấy chồng mình hết yêu mình. Một trong những lý do khiến chị em bị sốc đó là họ đã không ý thức hết những tình huống nhạy cảm có thể dẫn đến việc đàn ông ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT