Đàn ông thực sự trưởng thành phải có những dấu hiệu này, phụ nữ cưới ngay kẻo lỡ

Phụ nữ yêu 21/11/2018 10:45

Đàn ông thực sự trưởng thành là mặt hàng cực phẩm khan hiếm. Còn những gã đàn ông chưa trưởng thành, na ná đã trưởng thành, trưởng thành nửa vời, trưởng thành tiêu cực thì lại đầy rẫy.

Phụ nữ có thể yêu đủ loại đàn ông trên để trải nghiệm. Nhưng nếu cưới, bạn phải chọn người đàn ông thực sự trưởng thành. Và đây là những dấu hiệu để bạn xác định được loại đàn ông cực phẩm đó.

Anh ta không than vãn về cuộc đời

Đàn ông trưởng thành không than vãn về cuộc đời, cũng như về cuộc sống hằng ngày. Sự nếm trải và những đắng cay, đối với anh ta là lẽ tất yếu và là lí do để anh ta chiến đấu. Anh ta có thể biểu hiện quãng thời gian khó khăn của mình bằng một bộ râu lởm chởm chưa cạo, bằng đôi mắt đỏ ngầu vì làm việc quá sức, bằng những sợi tóc bạc chen chúc hay bằng bộ đồ ba ngày chưa thay. Nhưng tuyệt đối, anh ta không than thở, bi quan, đóng vai nạn nhân của bi kịch xã hội.

Đàn ông thực sự trưởng thành phải có những dấu hiệu này, phụ nữ cưới ngay kẻo lỡ - Ảnh 1
Đàn ông trưởng thành thực sự rất ít, còn na ná trưởng thành thì lại đầy rẫy - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông trưởng thành có thể nói một câu “Anh mệt quá” với người phụ nữ của mình, nhưng không than vãn như một đứa trẻ cần được vỗ về. Chỉ một cái tựa đầu, anh ta đã trút được hết nỗi nhọc nhằn rồi.

Anh ta không nói rằng bản thân là kẻ trưởng thành

Có một sự thật rằng: Người giàu không khoe tiền, người đẹp không khoe sắc và người trưởng thành không khoe mình trưởng thành. Bởi lẽ, người trưởng thành là người có khả năng thấy rõ những cái xấu, cái dở, cái khuyết, cái sai của mình nhất.

Với người đàn ông trưởng thành, anh ta nhận mình còn quá ngu ngốc và nhiều khiếm khuyết trong cuộc đời. Anh ta nhận ra mình còn chưa làm được chuyện nọ chuyện kia, còn những ước nguyện dở dang không biết khi nào hoàn thành. Anh ta càng không quên những sai lầm của quá khứ. Vì vậy, anh ta không nhận mình trưởng thành. Anh ta thường nói về bản thân như nói về một kẻ ngốc, giản dị và bình thường.

Anh ta không dễ dàng bị thu hút bởi phụ nữ

Đàn ông trưởng thành không dễ dàng bị thu hút bởi phụ nữ. Sự trưởng thành đem lại khả năng ổn định cảm xúc và duy trì lí trí mạnh, khiến anh ta không dễ dàng loạn nhịp với sắc đẹp hay những cử chỉ mời gọi. Những người phụ nữ có thể xuất hiện bên cạnh anh ta, đều là có lí do và anh ta kiểm soát được cái lí do đó.

Đàn ông thực sự trưởng thành phải có những dấu hiệu này, phụ nữ cưới ngay kẻo lỡ - Ảnh 2
Đàn ông trưởng thành ổn định cảm xúc và duy trì lí trí - Ảnh minh họa: Internet

Không giống như những chàng trai trẻ để mặc cảm xúc bay lung tung khắp nơi và bất kì ai cũng có thể làm chàng ta rung động, để mắt tới. Đàn ông trưởng thành chọn người theo cách tinh tường hơn rất nhiều và biết ai mới là người phù hợp với mình.

Anh ta giữ uy tín và lời hứa

Uy tín và lời hứa là thước đo không chỉ cho nhân cách mà còn cho mức độ sự nghiệp của một người đàn ông. Một người đàn ông trọng chữ tín sẽ luôn có những bước đi sự nghiệp vững chắc, nhận được sự yêu quý nể trọng từ mọi người. Đàn ông không dám hứa bừa, đã hứa là làm, là minh chứng xác thực cho một người đàn ông trưởng thành.

Đừng vội lắng nghe những lời bay bướm ngọt dịu đầu môi của những gã đàn ông xung quanh. Chẳng có người đàn ông trưởng thành nào lại thích bốc phét cả!

Đàn ông thực sự trưởng thành phải có những dấu hiệu này, phụ nữ cưới ngay kẻo lỡ - Ảnh 3
Phụ nữ khôn ngoan hãy lựa chọn đàn ông thực sự trưởng thành để kết hôn - Ảnh minh họa: Internet

Hôn nhân là chuyện quan trọng cả đời. Nhiều người phụ nữ vỡ mộng khi kết hôn với những người đàn ông mà thực ra chỉ là những “đứa trẻ to xác”. Đàn bà khôn ngoan hãy đọc vị đàn ông kĩ lưỡng rồi hãy tính chuyện kết hôn.

Đàn bà dại dột giữ chồng, còn đàn bà khôn ngoan đang bận kiếm tiền

Đàn bà sợ mất chồng - khi và chỉ khi trong tay mình chẳng có gì cả. Đa phần đàn bà phụ thuộc về kinh tế thì càng điên cuồng tìm cách giữ chồng. Họ yếu đuối trong cảm xúc và không làm chủ được cuộc đời mình.

TIN MỚI NHẤT