10 câu nói giúp xoa dịu trái tim dành cho người vừa chia tay

Phụ nữ yêu 09/11/2018 12:16

Khi chia tay nhiều người sẽ chìm trong đau khổ, vậy nên những điều sau sẽ khiến cuộc sống dễ dàng hơn.

1. Đừng tự đánh lừa chính mình

Khi chia tay có thể ghét, có thể yêu nhưng phải luôn thành thật với chính cảm xúc của mình, chắc chắn hạnh phúc sớm muộn gì cũng sẽ đến.

10 câu nói giúp xoa dịu trái tim dành cho người vừa chia tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Đừng vội khóc sau khi chia tay

Nếu đã chia tay hãy hứa rằng đừng khóc vội. Hãy nói lời chia tay ấy một cách thật nhẹ nhàng. Bởi vì tình yêu đến rất nhẹ nhàng, thì hãy để nó ra đi cũng như cách mà nó đã đến, chẳng nên làm điều gì nặng nề cho cả hai.

3. Tình bạn sau chia tay? Đừng mơ về chuyện đó

Phía sau một tình bạn đẹp sẽ có thể là một tình yêu đẹp, nhưng phía sau một tình yêu không thành thì sẽ chỉ còn lại những mảnh vỡ mãi mãi không thể hàn gắn mà thôi.

10 câu nói giúp xoa dịu trái tim dành cho người vừa chia tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

4. Có những chuyện không cần nói thì ai kia cũng hiểu

Có những nỗi đau cần phải được bóc tách và phơi bày ra, nhưng cũng có những suy nghĩ vấn vương chỉ nên giữ lại trong tim. Chẳng cần dài dòng, chỉ từ những thay đổi nhỏ là người ấy cũng đủ nhìn nhận thấu đáo.

5. Cần phải giữ khoảng cách nếu muốn quên ai đó

Dù ai đó có nói gì hay làm gì thì cũng đừng để bị lung lay, hãy chủ động giữ khoảng cách nhất định để bản thân có thời gian hồi phục những vết thương lòng. Đồng thời có thể xem xét và ổn định tinh thần trước khi hoàn toàn xóa được những suy nghĩ về người ấy.

10 câu nói giúp xoa dịu trái tim dành cho người vừa chia tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

6. Học cách im lặng nếu muốn dứt khoát với mối quan hệ này

Đừng bao giờ mềm lòng trước bất cứ quyết định dứt khoát nào, như vậy thì bạn mới có thể bảo vệ được sự tự tôn và giá trị của bản thân. Hơn nữa việc duy trì một mối quan hệ lấp lửng nửa vời chỉ khiến bản thân thêm mệt mỏi và tổn thương mà thôi.

7. Khi nói với người đó "đừng đi" tức là bạn đã rất dũng cảm và yêu thương họ

Yếu đuối, bị lụy hay bất lực không hoàn toàn đúng với trường hợp này, bạn chỉ đang muốn cố gắng hết mình để khi cuộc tình này có chấm dứt, thì bạn cũng không có gì phải hối hận hay nuối tiếc. Hơn nữa để có thể thốt ra hai từ đau lòng đó thì bản thân đã phải can đảm đến nhường nào.

8. Hãy cười khi gặp lại nhau

Nếu sau này, khi gặp lại nhau hãy giữ lại nụ cười rạng rỡ và ấm áp như bây giờ. Bởi vì có lẽ suốt cả cuộc đời này bạn sẽ không bao giờ quên nụ cười ấy, nụ cười có sức ấm như xua tan đi cái giá lạnh của một sớm mùa Đông chơi vơi…

10 câu nói giúp xoa dịu trái tim dành cho người vừa chia tay - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

9. Đừng buồn khi bạn đã cảm nhận được mọi thứ từ trước

Người thương gần ngay trước mắt nhưng vẫn cảm thấy cô đơn? Vậy thì một là bạn không yêu họ, hai là người ấy sẽ không bao giờ thuộc về bạn.

10. Thật khó chịu khi bị tổn thương, nhưng chặng đường phía trước sẽ không biết chờ đợi một ai

Đừng chôn vùi thanh xuân của mình vào việc than khóc và nuối tiếc cho chuyện tình đã qua, ngoài kia vẫn còn bao điều thú vị chờ bạn khám phá. Chỉ được buồn trong chốc lát thôi nhé, sau đó ta lại dũng cảm tiến về phía trước để chinh phục những chặng đường tiếp theo nào.

3 người phụ nữ dù không đẹp hay giỏi nhất vẫn khiến đàn ông nguyện theo đuổi cả đời

Đây là những người phụ nữ nhan sắc bình thường, giỏi giang chắc cũng không, nhưng vẫn khiến đàn ông cả đời theo đuổi không dứt.

TIN MỚI NHẤT