Sao nữ Đài Loan bị người tình của bạn cưỡng hiếp, vứt xác ở hầm tối

Phim hay mỗi ngày 05/03/2017 07:48

Theo thông tin mới từ Sina, Trần Khả Tương đã bị cưỡng hiếp trước sự chứng kiến của người bạn thân. Sau đó, cô bị giết hại, thi thể bị vứt bỏ lại trong hầm tối.

Vụ án người mẫu - MC Trần Khả Tương bị bóp cổ đến chết rồi bị vứt xác tại tầng hầm một khách sạn đã gây chấn động dư luận Đài Loan. Cảnh sát sau đó đã tạm giữ hai nghi can là Lương Ti Huệ (22 tuổi) và Trình Vũ (24 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, Ti Huệ là bạn thân của Trần Khả Tương còn Trình Vũ là người yêu nạn nhân. Tuy nhiên, mới đây tờ Sina dẫn các nguồn tin cho biết Trình Vũ thực tế là người tình của Lương Ti Huệ.

Sao nu Dai Loan bi nguoi tinh cua ban cuong hiep, vut xac o ham toi hinh anh 1

Người mẫu trẻ bị cưỡng hiếp và sát hại tại khu vực tầng hầm tối. Ảnh: FB.

Theo Sina, trước khi vụ án mạng xảy ra, Ti Huệ cùng Trình Vũ lên kế hoạch lừa gạt Khả Tương bằng lý do mời cô đi chụp ảnh đăng tạp chí. Tại hầm tối, lợi dụng người mẫu 22 tuổi không chú ý, hai kẻ thủ ác đã đánh cô ngất xỉu rồi cướp tài sản.

Trần Khả Tương bị cướp thẻ tín dụng, điện thoại và đồng hồ hạng sang.
Cảnh sát mới đây tiết lộ sau khi cướp tài sản của Khả Tương, Trình Vũ nảy ý định cưỡng hiếp cô. Hắn lột trang phục của Trần Khả Tương và giở trò "yêu râu xanh".

Điều đáng nói là Lương Ti Huệ không hề cản trở người yêu thực hiện hành động thú vật. 

Sao nu Dai Loan bi nguoi tinh cua ban cuong hiep, vut xac o ham toi hinh anh 2

Hai nghi can bị tạm giữ. Lương Ti Huệ bị cáo buộc cố tình lừa bạn thân, tiếp tay cho bạn trai cưỡng hiếp và giết người. Ảnh: Ettoday.

“Lương Ti Huệ là người sử dụng đèn pin chiếu sáng, đứng ở một bên chứng kiến toàn bộ quá trình bạn trai ả cưỡng hiếp người bạn thân. Hành sự xong, hai người này bóp cổ Trần Khả Tương đến khi cô tắt thở rồi bình thản rời hiện trường”, Sina dẫn lời một cảnh sát.

Nguồn tin này cho biết ban đầu Trần Khả Tương vì tin tưởng bạn thân nên hoàn toàn không nghi ngờ khi nghe rằng phải di chuyển ở tầng hầm mới đến địa điểm chụp ảnh đẹp.

“Ban đầu Lương Ti Huệ khai chỉ đồng lõa trong việc rủ Trần Khả Tương đến địa điểm chụp hình. Ả khẳng định mình vô can với cái chết của bạn vì không có mặt tại hiện trường".

"Tuy nhiên, camera ghi lại cho thấy hình dáng của Trình Vũ cùng Ti Huệ tại khu vực xảy ra vụ án. Đến lúc đó, nghi can mới chịu thành thật khai báo”, cảnh sát Đài Loan cho biết.

Sao nu Dai Loan bi nguoi tinh cua ban cuong hiep, vut xac o ham toi hinh anh 3

Hình ảnh từ camera khi Trần Khả Tương đi thang máy đến địa điểm hẹn. Ảnh: HKChannel.

Cũng theo cơ quan điều tra, Lương Ti Huệ cùng nạn nhân gần đây xảy ra tranh chấp, trở thành đối thủ trong công việc. Ở thời điểm đó, Lương Ti Huệ biết bạn trai Trình Vũ túng thiếu tiền bạc. Cô ta bị cáo buộc là kẻ chủ mưu hại bạn.

Trần Khả Tương, 22 tuổi, là người mẫu có tiếng ở Đài Loan. Cô được chú ý nhờ gương mặt thuần khiết và vóc dáng gợi cảm. Trước khi bị sát hại, cô vẫn chia sẻ những hình ảnh đẹp bên Ti Huệ.

Sao nu Dai Loan bi nguoi tinh cua ban cuong hiep, vut xac o ham toi hinh anh 4

Nghi phạm (giữa) là bạn thân của nạn nhân (trái). Ảnh: FBNV.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT