Huỳnh Hiểu Minh gây bất ngờ khi cúi xin chữ ký Cổ Thiên Lạc

Phim hay mỗi ngày 16/03/2017 07:14

Tại sự kiện của công ty điện ảnh Hoa Sách, Huỳnh Hiểu Minh khiến Cổ Thiên Lạc cũng bất ngờ khi lẳng lặng đến xin chữ ký.

Tờ Trung Quốc Nhật báo cho hay Huỳnh Hiểu Minh vừa tham dự một sự kiện điện ảnh do công ty Hoa Sách tổ chức. Tại đây, anh có dịp gặp gỡ Cổ Thiên Lạc. Trong sự bất ngờ của nhiều người, Huỳnh Hiểu Minh di chuyển rất nhanh về phía đàn anh và chủ động cúi hẳn người xuống khi xin chữ ký.

Hành động của Huỳnh Hiểu Minh khiến Cổ Thiên Lạc cũng ngỡ ngàng. Nam diễn viên Hong Kong ban đầu còn từ chối ký vì ngượng ngùng.

Trò chuyện với phóng viên sau đó, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ nhân viên công ty do anh quản lý rất hâm mộ Cổ Thiên Lạc. Vì quý nhân viên, anh cố tình nài nỉ tài tử xứ Cảng thơm ký tên.

Huynh Hieu Minh gay bat ngo khi cui xin chu ky Co Thien Lac hinh anh 1
Huỳnh Hiểu Minh lễ phép khi xin chữ ký của "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc.

“Người trong giới đều biết chuyện Huỳnh Hiểu Minh là một ông chủ tốt. Nhưng dù thế cũng không ai nghĩ đến chuyện ngôi sao hạng A ở Đại lục bỏ sự kiêu ngạo, có phần nhún nhường trước đồng nghiệp để xin chữ ký”, tờ Trung Quốc Nhật Báo bình luận.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, cư dân mạng nước này gọi đây là cuộc hội ngộ đáng nhớ giữa hai chàng Dương Quá của Thần điêu đại hiệp. Cổ Thiên Lạc từng được coi là tượng đài khi vào vai đại hiệp họ Dương trong bản phim năm 1995, bên cạnh Lý Nhược Đồng. Năm 2008, Trung Quốc làm lại bộ phim này và mời Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh đóng chính.

Huynh Hieu Minh gay bat ngo khi cui xin chu ky Co Thien Lac hinh anh 2
Cổ Thiên Lạc thể hiện sự bất ngờ khi được Huỳnh Hiểu Minh xin chữ ký. Ảnh: China Daily.

Ngoài đời, hai diễn viên từng có dịp hợp tác chung trong một mẫu quảng cáo nước giải khát từ vài năm trước. Tuy nhiên, sau đó họ không thường xuyên liên lạc.

Tờ Sina nhận định nhờ sự cởi mở, hòa đồng nên những năm qua, Huỳnh Hiểu Minh luôn được lòng đồng nghiệp, nhân viên cùng người hâm mộ. Anh thuộc số ít những nghệ sĩ ít bị tai tiếng về tính cách. Quan hệ của anh trong giới vì thế cũng rất rộng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT