Tan chảy trước hình ảnh một nhà có tới hai cặp song sinh

Ngắm con yêu mỗi ngày 16/02/2017 05:29

Sự đáng yêu và dễ thương của hai cặp song sinh là điều bạn không thể phủ nhận và bạn còn ngạc nhiên hơn nữa khi cha mẹ các bé là cặp đôi đồng tính.

Chụp hình các con vốn là sở thích của bất cứ ông bố bà mẹ nào. Thế nhưng thật khó để bạn có thể yêu cầu một đứa trẻ chập chững biết đi đứng yên tạo dáng như bạn mong muốn. Có chăng thì bạn chỉ có thể cầm sẵn máy ảnh trong tay, và bắt từng khoảnh khắc chớp nhoáng nhưng đẹp đến nao lòng mà bọn trẻ vô tình tạo ra. Và đây cũng là “chiến thuật” để Juliet Cannici cùng vợ của mình, Nikki, tạo nên bộ ảnh tuyệt đẹp của 2 cặp song sinh: Nico - Siena, gần 3 tuổi và Gia - Gemma, 2 tuần tuổi.

Là một nhiếp gia chuyên nghiệp, chủ của Fanpage: West on Jade Photography với hơn 7.500 người theo dõi, Cannici dễ dàng thực hiện những bộ ảnh đáng yêu cho Nico và Siena. Tuy nhiên, để chụp hình cho cặp song sinh lớn này với hai em sinh đôi mới chào đời ngày 26/01/2017 là điều rất khó khăn. Bởi bọn trẻ quá hiếu động và không làm theo lời cha mẹ. Cannici chia sẻ trên trang Scary Mommy rằng họ đã lên kế hoạch đầy đủ, nhưng tiếc là mọi chuyện không như ý muốn.

Tan chảy trước hình ảnh một nhà có tới hai cặp song sinh - Ảnh 1.

 

Tan chảy trước hình ảnh một nhà có tới hai cặp song sinh - Ảnh 2.
Gemma và Gia trong vòng tay của hai anh chị Nico và Siena.

Cannici tâm sự: “Lúc đầu, tôi cố gắng tạo concept là cặp song sinh lớn sẽ ngồi và giữ em... nhưng điều đó thất bại hoàn toàn. Tôi đã phải cho bọn trẻ nghỉ trong 30 phút, sau đó mang chúng trở lại phòng studio, để chúng tự do tạo dáng và chọn ý tưởng chụp hình cho mình. Mọi chuyện diễn ra trong vòng hai phút. Để đổi lấy những nụ cười tự nhiên, tươi rói đó, tôi đã phải nói những điều “siêu ngu ngốc” để gây cười”.

Và dường như, Gia và Gemma cảm nhận được những điều ngọt ngào ấy nên trong những shoot hình riêng của mình, hai bé đã rất ngoan ngoãn, thể hiện vẻ dễ thương qua từng tấm hình.

Tan chảy trước hình ảnh một nhà có tới hai cặp song sinh - Ảnh 3.

 

Tan chảy trước hình ảnh một nhà có tới hai cặp song sinh - Ảnh 4.

 

Tan chảy trước hình ảnh một nhà có tới hai cặp song sinh - Ảnh 5.

 

Tan chảy trước hình ảnh một nhà có tới hai cặp song sinh - Ảnh 6.
Gia và Gemma - cặp song sinh cùng trứng, ngoan ngoãn, đáng yêu.

Mặc dù chỉ được một tấm hình chụp đủ cả 4 đứa con, nhưng vợ chồng cặp đôi đồng tính Cannici – Nikki cũng đã thấy vô cùng hạnh phúc. Chia sẻ với tờ Parents, Cannici nói: “Nico và Siena đã tỏ rõ tình yêu thương với các em của mình từ khi các em còn ở trong bụng mẹ. Cả hai bé đều nhẹ nhàng với em, luôn mong em hay ăn chóng lớn để có thể sớm cùng chơi trượt tuyết và kéo xe với anh chị”.

Cô cũng cho biết thêm, Gemma và Gia ra đời là một điều bất ngờ lớn dành cho vợ chồng cô. Bởi vợ chồng cô đã nhờ y học can thiệp nên đã có một cặp song sinh đáng yêu là Nico và Siena. Tuy nhiên, cô không thể ngờ được là trong lần thụ thai thứ 2, vợ chồng cô cũng lại được một cặp sinh đôi nữa, mà lại là sinh đôi cùng trứng. Hai bé giống nhau như hai giọt nước. “Vợ tôi Nikki và tôi đã cầu nguyện trong suốt thai kỳ, mong cho các con khỏe mạnh. Chúng tôi không bao giờ tưởng tượng được là mình sẽ có bốn đứa con dưới 3 tuổi trong cùng một thời điểm”.

Tan chảy trước hình ảnh một nhà có tới hai cặp song sinh - Ảnh 7.
Nico - Siena.

 

Tan chảy trước hình ảnh một nhà có tới hai cặp song sinh - Ảnh 8.
Nikki chụp cùng hai đứa con bé bỏng của mình.

Cô cũng hy vọng hình ảnh về hai cặp song sinh của nhà cô sẽ được lan truyền và mang niềm vui đến cho người khác, đặc biệt là những cặp đôi đồng tính đang trong quá trình “tìm con”: “Tôi hạnh phúc vì câu chuyện của chúng tôi được lan truyền trên mạng. Đồng thời, chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của các cặp đôi đồng tính đang cố gắng thụ thai. Vì thế, đừng ngần ngại”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT