Phì cười trước 7 hành động hài hước đứa trẻ nào cũng từng trải qua

Ngắm con yêu mỗi ngày 05/02/2017 05:42

Những hành động hài hước này của trẻ được ví như hành động của những người say rượu vì dường như chúng không có sự kiểm soát của ý thức.

Đứa trẻ nào cũng trải qua những thời kì tập đi, khủng hoảng tâm lý... Những lúc ấy, trẻ thường có nhiều hành động hài hước khiến người lớn không thể nhịn được cười. Song đôi lúc nó cũng khiến bố mẹ bất lực vì không thể điều khiển trẻ theo ý mình.

Dưới đây là những hành động đứa trẻ nào cũng sẽ trải qua khiến người lớn dở khóc dở cười:

Trẻ sẽ lấy bất cứ thứ gì chúng muốn

Phì cười trước 7 hành động hài hước đứa trẻ nào cũng từng trải qua - Ảnh 1.

Không có gì là giới hạn đối với em bé của bạn, cũng không có khái niệm chủ sở hữu trong từ điển của chúng. Các bà mẹ hẳn chẳng có gì lạ khi con mình thường xuyên lục lọi "đồ ăn" sau lớp áo của mình. Và khi ấy, cơ thể bạn sẽ không còn là của bạn nữa. Chỉ cần thích, trẻ sẽ tìm đến bất cứ lúc nào.

Tập đi là một cuộc tranh đấu

Phì cười trước 7 hành động hài hước đứa trẻ nào cũng từng trải qua - Ảnh 2.

Trẻ tập đi không khác gì một người say rượu. Chúng đi loạng choạng, va đập vào bất cứ thứ gì và ngã liên hồi. Ngay cả những bậc cha mẹ cầu toàn nhất cũng phải nghiêm túc xem xét việc sắp đặt đồ vật trong nhà do không muốn con mình bị u đầu.

Không ngừng được cơn thèm khát

Phì cười trước 7 hành động hài hước đứa trẻ nào cũng từng trải qua - Ảnh 3.

Cho dù bú bình hoặc bú mẹ, trẻ sơ sinh đều muốn được ăn thoải mái theo yêu cầu của chúng. Việc lấy đi bình sữa từ một đứa trẻ quấy khóc có thể được coi là một hành động điên rồ.

Trẻ em không thể giữ được bí mật

Phì cười trước 7 hành động hài hước đứa trẻ nào cũng từng trải qua - Ảnh 4.

Mọi người ai cũng có những điều bí mật mà họ giấu kín trong lòng, không muốn cho người khác biết. Nhưng họ lại dễ dàng nói ra khi đã uống một vài chén. Ra ngoài với trẻ đôi khi kèm với rủi ro bị tiết lộ một số điều bí mật về cuộc sống cá nhân của bạn và gia đình.

Trẻ thích khỏa thân

Phì cười trước 7 hành động hài hước đứa trẻ nào cũng từng trải qua - Ảnh 5.

Bọn trẻ không bao giờ muốn mặc váy, áo, chúng thích khoe bụng và thoát ra khỏi những bộ đồ điệu đà, nghiêm chỉnh mà người lớn yêu thích. Những cái tã cũng làm mất một phần tự do mà chúng yêu thích.

Bùng nổ cơn giận dữ bất cứ lúc nào

Phì cười trước 7 hành động hài hước đứa trẻ nào cũng từng trải qua - Ảnh 6.

Bắt ép một đứa trẻ đang ở tuổi tập đi làm thứ mà người lớn muốn thật là việc khó như lên trời. Chúng sẽ phản kháng bằng tiếng la hét, sau đó gào to lên và đá chân làm mọi người xung quanh nghĩ rằng bạn vừa ăn mất món yêu thích của trẻ..

Trẻ buồn ngủ mọi lúc mọi nơi

Phì cười trước 7 hành động hài hước đứa trẻ nào cũng từng trải qua - Ảnh 7.

Người say rượu có biệt tài có thể ngủ bất cứ nơi nào sau khi đã quá chén. Trẻ nhỏ cũng vậy. Chúng có thể rơi vào giấc ngủ trong một chiếc ghế cao, trên một món đồ chơi, trên một tấm thảm, hoặc bất cứ nơi nào. Tuy nhiên, có một sự trớ trêu là trẻ sẽ không bao giờ ngủ khi bạn yêu cầu!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT