Mới 5 tuổi, cậu nhóc đáng yêu này đã biết mùi thất tình thế nào rồi đấy

Ngắm con yêu mỗi ngày 19/03/2017 12:55

Và không phải ai cũng có thể đối mặt với chuyện thất tình như cậu bé đâu.

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh một cậu nhóc mới 5 tuổi chia sẻ về chuyện tình bất thành đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Và cách mà cậu bé đối diện với xúc cảm đầu đời này không phải người trưởng thành nào cũng làm được đâu nhé.

Mới 5 tuổi, cậu nhóc đáng yêu này đã biết mùi thất tình thế nào rồi đấy - Ảnh 1.
Cậu bé 5 tuổi đáng yêu trong clip.

Xuất hiện trong clip, Khi được hỏi "Vì sao con biết Allie thích Francisco", cậu bé lập tức chia sẻ lý do: "Vì con thấy hai bạn đều có trái tim trong vở". Và còn thêm một số lý do "đau lòng" nữa là cậu bé này nhìn thấy Allie và Francisco thơm nhau, nắm tay nhau dưới sân chơi...

Sau đó, khi liên tục được hỏi rằng cảm giác thất tình như thế nào, có đau lòng không, có ghen tị không, cậu bé không ngừng xin đừng hỏi nữa vì càng hỏi thì càng như thể “xát muối vào tim" vậy. Tuy nhiên, dù giọng nói toát lên vẻ buồn bã nhưng cậu bé 5 tuổi vẫn một mực nói mình không hề buồn khi biết Allie mến một bạn trai khác. Và lý do cậu bé đưa ra vô cùng thuyết phục là "Giờ con đã không còn thích Allie nữa rồi".

Câu chuyện thất tình của cậu nhóc 5 tuổi được ghi lại trong đoạn video chỉ sau vài ngày được người thân của cậu bé đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đến 6,8 triệu lượt xem, gần 54 nghìn lượt chia sẻ, 24 nghìn lượt bình luận.

Mới 5 tuổi, cậu nhóc đáng yêu này đã biết mùi thất tình thế nào rồi đấy - Ảnh 3.

Biểu cảm dễ mến cùng cá tính của của cậu bé khiến nhiều người xem không khỏi bật cười và khâm phục cậu bé nữa. Nhiều người đã để lại bình luận rằng cậu bé thật đáng yêu và thông minh "Khi tôi 5 tuổi, tôi chỉ biết ăn và ăn. Cậu bé thật thông minh". Người xem khác thì nhận định: "Cậu bé đang giấu đi cảm xúc thật của mình y chang người trưởng thành vậy. Thậm chí, tôi còn không làm được như thế". Một số lại dành cho cậu bé lời khích lệ: "Đừng buồn, đừng lo gì cả. Yên tâm là với đôi mắt đó, các cô gái sẽ xếp hàng vây quanh thôi".

Nếu bạn chưa biết làm thế nào để đối diện với chuyện thất tình thì cứ học theo cậu bé đáng yêu này nhé.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT