Màn song ca gây sốt của bố và con gái với trên 42 triệu lượt xem

Ngắm con yêu mỗi ngày 30/01/2017 22:31

Chỉ sau hơn một ngày xuất hiện trên một diễn đàn mạng, màn song ca bài hát "You've got a friend in me" của bé Claire Ryan và cha đã hút hơn 42 triệu lượt xem.

Dù chỉ mới bốn tuổi nhưng cô bé Claire Ryann đến từ Mỹ đã sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo không kém một ngôi sao ca nhạc. Cô bé sở hữu 400.000 fan trên Facebook, cùng khoảng 130.000 người theo dõi kênh YouTube.

Cha cô bé - Dave Crosby - là nhạc sĩ chuyên viết ca khúc cho các bộ phim. Khi thấy tài năng ca hát của con gái sớm bộc lộ, anh nảy ra ý tưởng thực hiện các đoạn video để khoe giọng hát trong trẻo cùng biểu cảm dễ thương của cô bé.

 

Chỉ sau hơn một ngày xuất hiện trên một diễn đàn mạng, màn song ca bài hát "You've got a friend in me" của bé Claire Ryan và cha đã hút hơn 42 triệu lượt xem.

Gần đây, cô bé cùng bố đã cover lại ca khúc đáng yêu You’ve got a friend in me trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Câu chuyện đồ chơi, cùng với cha của mình, anh Dave Crosby.

Dave mở đầu bài hát, Clair đơn ca đoạn tiếp theo, sau đó cả hai bố con cùng song ca đoạn cuối cùng, kết thúc một bản cover hết sức hài hòa và ấn tượng. Video nhanh chóng thú hút hơn 42 triệu lượt xem và trên 1 triệu like. Ai nấy đều hết lời khen ngợi phần trình diễn của Claire.

Một khán giả bình luận: "Tôi rất thích cách cô bé hát bằng cảm xúc thật sự của mình. Thật tuyệt vời". Một người khác thậm chí đã khóc khi nghe ca từ xúc động của bài hát.

Màn song ca gây sốt của bố và con gái với trên 42 triệu lượt xem - Ảnh 2.
Cô bé Claire thu hút lượng fan lớn trên mạng xã hội nhờ vẻ đáng yêu và giọng hát thiên thần.

Đây không phải lần đầu Claire khiến cư dân mạng bất ngờ về giọng hát thiên thần của mình. Vào tháng 1 vừa qua, cô bé đã cover ca khúc Part of your world trong bộ phim hoạt hình Nàng tiên cá và được rất nhiều nhận xét tích cực.

Trả lời báo địa phương, cha Claire, anh Dave chia sẻ anh nảy ra ý tưởng quay video khi dừng xe ở trạm xăng và Clair hát trong khi xếp hàng đợi đến lượt. Nhiều người qua đường ấn tượng với sự đáng yêu của cô bé và lấy điện thoại ra quay lại. Sau đó, anh quyết định sẽ thực hiện những video chính thức và chia sẻ nó một cách rộng rãi.

Sau đó, anh đã giành thời gian cùng con gái thu âm và quay video. Với kinh nghiệm viết nhạc cho quảng cáo và làm việc tại Automic City Film, một hãng phim ở thành phố Salt Lake, anh đã hoàn thiện các sản phẩm của mình tại nhà. Với 200.000 lượt theo dõi, cặp đôi cha con này chắc chắn sẽ còn cho ra đời nhiều video siêu dễ thương nữa tới đây.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT