Hoa khôi nhí Tuyên Quang lại khiến cộng đồng mạng ngất ngây với bộ ảnh mới đẹp mong manh như sương khói

Ngắm con yêu mỗi ngày 07/03/2017 12:49

Vẻ đẹp xinh như thiên thần, thanh thoát, cuốn hút của hoa khôi nhí Tuyên Quang khi lạc trong khung cảnh nên thơ lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng ngất ngây.

Có một cô con gái vẫn luôn là điều tuyệt vời nhất với các mẹ và hành trình được lớn lên bên con luôn là những ngày tháng thật ngọt ngào. Chị Bích Phương (Tuyên Quang) cũng không là ngoại lệ.

Cô con gái Phương Ly luôn mang đến những trải nghiệm đầy xúc cảm mà chị luôn muốn lưu giữ trong suốt cuộc đời. Và ngoài việc sống trọn vẹn bên con mỗi ngày, thì chị còn có ý tưởng hay ho hơn là thi thoảng lại chụp cho con một bộ ảnh kỷ niệm, để ghi lại những dấu mốc quan trọng.

Hoa khôi nhí Tuyên Quang lại khiến cộng đồng mạng ngất ngây với bộ ảnh mới đẹp mong manh như sương khói - Ảnh 1

Vẻ đẹp xinh như thiên thần khiến ai nhìn cũng bị cuốn hút của Phương Ly.

Nhưng điều đặc biệt, là mỗi bộ ảnh của Phương Ly - cô bé với nickname "hoa khôi nhí Tuyên Quang" đều gây sốt cộng đồng mạng. Người ta có khi ngỡ ngàng trước vẻ ngoài xinh như thiên thần của cô bé, có khi lại nao nao trước những bức ảnh gợi nhắc đến những năm tháng còn ngồi ghế nhà trường như trong bộ ảnh với đồng phục xinh như nữ sinh Hàn Quốc, hay có khi lại thấy nhớ về thời còn là cô bé cậu bé ở trường mầm non trong kỷ yếu mẫu giáo… Và rất nhiều người khi ngắm nhìn Phương Ly, lại ao ước thêm một cô con gái nữa.

Đặc biệt là bộ ảnh mới chụp nhân dịp sinh nhật Phương Ly vào ngày 4/3, càng khiến cư dân mạng thêm dịp nổi sóng. Bởi vẻ đẹp mong manh như sương khói, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn ngơ ngác nhìn xa xăm, lơ đãng của cô bé khi lạc bước trong một không gian cây cỏ, hoa lá rất nên thơ.

Những khung hình thật đẹp khiến ai được dịp chiêm ngưỡng cũng ngất ngây. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, bộ ảnh đã thu hút hơn 3.200 lượt yêu thích và gần 600 lượt chia sẻ.

Theo chị Bích Phương, bối cảnh thực hiện những bức ảnh mới của Phương Ly là ở bên bờ sông gần nhà, trang phục là do mẹ tự chọn cho con. Bộ ảnh đánh dấu ngày Phương Ly tròn 7 tuổi và chị rất muốn lưu giữ những nét đẹp hiện tại cho con, để sau này khi con lớn lên, xem lại có thể biết được mình đã từng là một cô bé đáng yêu như thế nào. Chị Bích Phương cũng không thể ngờ được, là bộ ảnh lại được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình như thế.

Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm những bức ảnh trong bộ ảnh đẹp của hot kid đang được mọi người ví như hoa khôi nhí Tuyên Quang:

Hoa khôi nhí Tuyên Quang lại khiến cộng đồng mạng ngất ngây với bộ ảnh mới đẹp mong manh như sương khói - Ảnh 2

Cô bé đang thay răng, sún mất 2 răng cửa nên luôn chụp ảnh kiểu khép môi.

Hoa khôi nhí Tuyên Quang lại khiến cộng đồng mạng ngất ngây với bộ ảnh mới đẹp mong manh như sương khói - Ảnh 3
Nhưng dù có cười hay không thì ở mỗi góc máy, cô bé cũng thể hiện được nét đẹp hiếm có của mình.
Hoa khôi nhí Tuyên Quang lại khiến cộng đồng mạng ngất ngây với bộ ảnh mới đẹp mong manh như sương khói - Ảnh 4
Cận cảnh vẻ đẹp mong manh như sương khói.
Hoa khôi nhí Tuyên Quang lại khiến cộng đồng mạng ngất ngây với bộ ảnh mới đẹp mong manh như sương khói - Ảnh 5
Mỗi bức hình đều đẹp lạ kỳ.

Chân dung cô bé được ví như Hoa khôi nhí Tuyên Quang.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.