Đỏ mặt trước những "bức tranh nghệ thuật" do trẻ tạo ra

Ngắm con yêu mỗi ngày 16/03/2017 23:14

Những bức tranh hài hước dưới đây sẽ khiến bạn há hốc miệng ngạc nhiên trước trí tưởng tượng vô cùng độc đáo của trẻ.

Ai cũng biết rằng, trí tưởng tượng có ảnh hưởng rất lớn đến sức sáng tạo, giúp trẻ có những hiểu biết phong phú, đa dạng về thế giới, tạo nền tảng cho sự phát triển và thành công sau này của trẻ. Thế nhưng, có đôi lúc, trí tưởng tượng và những gì trẻ vẽ ra lại không ăn khớp với nhau. Thậm chí, nó còn khiến người xem phải đỏ mặt vì tưởng đó là những bộ phận "nhạy cảm". Nếu như không nghe những lời giải thích của trẻ, có thể sẽ có rất nhiều cha mẹ "bật ngửa" ra vì "con tôi đang vẽ cái gì thế này?".

Những bức tranh dưới đây là bằng chứng cho thấy sự "lệch pha" giữa những gì trẻ nghĩ và những gì trẻ vẽ cách nhau một trời một vực. Thế nên, đừng bao giờ mong chờ một tác phẩm nghệ thuật thực thụ được tạo ra bởi một đứa trẻ.

Đỏ mặt trước những bức tranh nghệ thuật do trẻ tạo ra - Ảnh 1.
Max, con trai 3 tuổi đưa cho tôi bức tranh này và tuyên bố: "Bố đó! Bố đang ở trong vũng nước. Phía trên là cầu vồng". Ôi, tôi còn gì để nói sao?!
Đỏ mặt trước những bức tranh nghệ thuật do trẻ tạo ra - Ảnh 2.
Cô con gái nhỏ 4 tuổi dễ thương của tôi đã vẽ bức tranh con ngựa Pony đã chết để tặng mẹ. Tôi hỏi sao con lại vẽ một con ngựa hoạt hình đã chết để tặng mẹ thì con bé không trả lời. Tuy nhiên, cô bé rất tự hào về bức tranh và trịnh trọng dán nó ngay trên cánh tủ lạnh.
Đỏ mặt trước những bức tranh nghệ thuật do trẻ tạo ra - Ảnh 3.
Tôi vẫn thường cùng con 9 tháng tuổi chơi trò "handprint" (in bàn tay). Thế nhưng, vào ngày Valentine, con tôi đã giật tờ giấy ra khỏi tay tôi. Và đây là tác phẩm của nó.
Đỏ mặt trước những bức tranh nghệ thuật do trẻ tạo ra - Ảnh 4.
Đó là một khu rừng với nhiều con vật lạ, và những cái cây mang hình thù kỳ dị... theo giải thích của trẻ
Đỏ mặt trước những bức tranh nghệ thuật do trẻ tạo ra - Ảnh 5.
Con bảo đây là bức chân dung của mẹ. Thật sự... tôi còn không thể nhận ra tôi.
Đỏ mặt trước những bức tranh nghệ thuật do trẻ tạo ra - Ảnh 6.
Trong trường mẫu giáo có một cuốn sách tên là "Big Fat Hen" (Con gà mái mập), nhưng khi qua tranh của con tôi thì nó đã bị đổi tên thành "die fat hen" (Con gà mái mập chết).
Đỏ mặt trước những bức tranh nghệ thuật do trẻ tạo ra - Ảnh 7.
Con gái 6 tuổi của tôi đã vẽ hình ảnh các anh chị lớn trong trường khiêu vũ với cái đầu như miếng bánh pizza có rắc tiêu ở trên mặt - biểu tượng cho mụn của tuổi dậy thì.
Đỏ mặt trước những bức tranh nghệ thuật do trẻ tạo ra - Ảnh 8.
Đây là một bức tranh con trai tôi vẽ về tương lai của mình trong ngày nghề nghiệp. Tôi bực mình vì tôi nhìn thấy một người đang bị chảy máu, vết máu còn dính cả lên tường và có một đứa trẻ đang la hét. Tôi nghĩ: “Ôi không, con trai tôi muốn trở thành một kẻ giết người hàng loạt!”. Thế nhưng, thằng bé lại nói rằng con muốn trở thành một bác sĩ phụ khoa. Thật kỳ quặc! Con tôi 5 tuổi muốn trở thành một bác sĩ phụ khoa!
Đỏ mặt trước những bức tranh nghệ thuật do trẻ tạo ra - Ảnh 9.
Đây là bức tranh con tôi làm tặng mẹ, kèm theo lời giải thích: "Con không biết mẹ bao nhiêu tuổi".
Đỏ mặt trước những bức tranh nghệ thuật do trẻ tạo ra - Ảnh 10.
Chị gái tôi được yêu cầu vẽ lại con vật mà mình yêu thích trong chuyến đi thực địa vừa rồi. Mặc dù đã được chú giải là "Shake Shake", nhưng vẫn không ai biết đó là con gì.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT