4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên

Ngắm con yêu mỗi ngày 19/01/2018 07:32

Bé gái Lâm Đồng Hana, mẫu nhí Sài thành Ben Lee,... là những em bé có má lúm đồng tiền cực duyên và thu hút.

Ngắm những cặp má lúm “duyên chết người” này, chắc chắn cặp đôi nào đang mong con cũng ao ước bé yêu nhà mình sở hữu má lúm đồng tiền đáng yêu như vậy:

Hana – bé gái Lâm Đồng ‘đốn tim’ dân mạng

Cách đây vài tháng, cư dân mạng ‘phát sốt’ với loạt ảnh đẹp như công chúa trên thảo nguyên xanh của một em bé Lâm Đồng có gương mặt xinh xắn, nụ cười thánh thiện và lúm đồng tiền cực duyên trên má.

4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên - Ảnh 1
Loạt ảnh của em bé Lâm Đồng có gương mặt xinh xắn, nụ cười thánh thiện và lúm đồng tiền cực duyên trên má. 

4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên - Ảnh 2

Được biết, bé gái trong ảnh là Hana (tên thường gọi ở nhà), 3 tuổi, quê tại huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Vẻ đẹp tinh khôi, ngọt mọng của cô bé nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Thậm chí, những hình ảnh của Hana còn được đông đảo người dùng Facebook đặt làm ảnh đại diện và ảnh bìa.

4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên - Ảnh 3
Vẻ đẹp tinh khôi, ngọt mọng

 

4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên - Ảnh 4

Ben Lee – mẫu nhí lai Mỹ Việt kiếm tiền khủng nhất Sài thành

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, làn da trắng trẻo và phong cách diễn xuất chuyên nghiệp, gu thời trang sành điệu, cậu bé Ben Lee tên đầy đủ là Benjamin Frank Lee (sinh năm 2008) được coi là một trong những mẫu nhí kiếm tiền “khủng” nhất Sài thành. Cậu bé là con lai có bố là Việt kiều  Mỹ, mẹ người Việt.

4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên - Ảnh 5
Ben Lee tên đầy đủ là Benjamin Frank Lee (sinh năm 2008) được coi là một trong những mẫu nhí kiếm tiền “khủng” nhất Sài thành. 

Ben Lee tuy còn rất ít tuổi nhưng đã có trong tay hàng chục hợp đồng TVC quảng cáo, tham gia nhiều buổi chụp hình được đầu tư chuyên nghiệp và những show thời trang lớn. Một trong những điểm thu hút trên gương mặt của cậu bé này chính là nụ cười và lúm đồng tiền tươi tắn, tạo nên những biểu cảm đáng yêu và lôi cuốn, góp phần tạo nên thành công cho những bộ ảnh và màn trình diễn thời trang.

4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên - Ảnh 6

4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên - Ảnh 7
Ben Lee tuy còn rất ít tuổi nhưng đã có trong tay hàng chục hợp đồng TVC quảng cáo, tham gia nhiều buổi chụp hình được đầu tư chuyên nghiệp và những show thời trang lớn. 

4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên - Ảnh 8

Bé Ben - con trai nuôi Hoài Linh

Bé Ben, tên thật là Nguyễn Hoàng Quân, sinh năm 2004. Được biết đến là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh nhưng điều khiến cậu bé gây được ấn tượng lớn với khán giả chính là tài năng nghệ thuật bẩm sinh. Cậu bé hiện tại đã sở hữu vai diễn trong gần 20 phim truyền hình và điện ảnh, đi lưu diễn nhiều nơi với vai trò là “ca sĩ nhí” và vừa đạt ngôi vị quán quân tại chương trình “Gương mặt thân quen nhí” với điểm số xuất sắc.

4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên - Ảnh 9
Được biết đến là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh nhưng điều khiến cậu bé gây được ấn tượng lớn với khán giả chính là tài năng nghệ thuật bẩm sinh.

Ngoại hình bụ bẫm, nước da trắng trẻo cộng với má lúm đồng tiền rất duyên là một trong những “điểm cộng” giúp bé Ben ghi dấu trong lòng khán giả, khiến người ta càng thêm yêu mến cậu bé tài năng này.

4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên - Ảnh 10
Bé Ben đăng quang trong đêm chung kết "Gương mặt thân quen nhí"

Bé Hạt Dẻ - con gái Quyền Linh

Bé Hạt Dẻ (tên thật là Thảo Ngọc) là công chúa út nhà MC, diễn viên Quyền Linh. Cô bé có gương mặt sáng và nụ cười tươi rói, kèm với má lúm đồng tiền xinh xắn khiến người đối diện không thể rời mắt. Hạt Dẻ còn một chị gái là Lọ Lem, lớn hơn 2 tuổi.

4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên - Ảnh 11
Bé Hạt Dẻ (tên thật là Thảo Ngọc) là công chúa út nhà MC, diễn viên Quyền Linh. 

Dù đảm nhận nhiều vai trò trong làng showbiz, bận rộn với lịch làm việc nhưng ông bố Quyền Linh luôn cố gắng dành thời gian bên vợ và hai con gái thân yêu. Anh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu về hai công chúa nhà mình với mọi người.

4 em bé Việt nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền cực duyên - Ảnh 12
Dù đảm nhận nhiều vai trò trong làng showbiz, bận rộn với lịch làm việc nhưng ông bố Quyền Linh luôn cố gắng dành thời gian bên vợ và hai con gái thân yêu.

 

Ngắm khuôn mặt hạnh phúc của những em bé no sữa sau khi bú mẹ

Trẻ con vốn dĩ rất đáng yêu, nhưng nếu nhìn ngắm nhìn các bé sau khi được bú mẹ no nê với cái bụng tròn xoe, 2 mắt lim dim, cái miệng chúm chím mới thấy “bõ” cái công mang nặng đẻ đau.

TIN MỚI NHẤT