‘3 tiểu thiên thần’ gây náo loạn phố đi bộ với màn cover ‘điệu nhảy say rượu’ của Mỹ Tâm

Ngắm con yêu mỗi ngày 17/01/2018 06:42

"3 tiểu thiên thần" gây náo loạn phố đi bộ Hà Nội là ai?

Ca khúc “Người hãy quên em đi” với “vũ điệu say rượu” của ca sĩ Mỹ Tâm sau hơn hai tháng ra mắt đã đạt hơn 10 triệu lượt xem. Ngay sau đó, MV đã được lan truyền rầm rộ khắp các trang mạng xã hội, giới trẻ Việt liên tục chia sẻ và thực hiện các cover khác nhau, khiến ca khúc vẫn có sức hút đến thời điểm hiện tại.

Và mới đây, “vũ điệu say rượu” của nữ ca sĩ này đã được 3 bé gái vô cùng dễ thương cover lại tại phố đi bộ Hà Nội khiến những người có mặt vô cùng thích thú và không thể nào rời mắt.

Trên nền nhạc sôi động của bài hát, 3 bé gái với trang phục “tông xoẹt tông” đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Những điệu nhảy linh hoạt cùng biểu cảm hết sức chuyên nghiệp khiến cộng đồng mạng hết lời ngợi khen. Chỉ sau thời gian đăng tải, clip thu hút hơn 11. nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Tuấn Lê bình luận: “Ôi sao đáng yêu thế này. Nhìn các bé nhảy chất lừ thế cơ chứ. Từ trang phục, thần thái đến động tác, chuyên nghiệp phải biết. Bố mẹ của 3 cô công chúa này tha hồ mà tự hào nhé!”.

“Xem xong clip chỉ muốn sinh ngay một cô con gái, yêu quá đi thôi. Các con rất có năng khiếu, được đầu tư bài bản hơn nữa, tương lai sẽ tỏa sáng đấy. Cô chúc các con sẽ sớm thành công trong tương lai nhé!”, Phương Linh nói.

‘3 tiểu thiên thần’ gây náo loạn phố đi bộ với màn cover ‘điệu nhảy say rượu’ của Mỹ Tâm - Ảnh 1
Được biết “3 tiểu thiên thần” trong clip là chị cả Nguyễn Nhật Hạ Vi (11 tuổi), chị ba Trần Phạm Minh Anh (9 tuổi) và em út Bảo Trang (5 tuổi), các bé hiện tại đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.

Liên hệ với chị Bình Phạm (Hà Nội) là mẹ của bé Trần Phạm Minh Anh, chị Bình cho biết: “Cả ba con hiện tại là idol nhí của học viện Star Garden Academy. Các con dù ở các độ tuổi khác nhau rất chơi rất thân và quý nhau như chị em. “Điệu nhảy say rượu” này, các con được các các cô tại học viện tập luyện chỉ trong 2 buổi, sau đó ra phố đi bộ biểu diễn”.

“Mình hôm ấy có theo các con ra phố đi bộ xem biểu diễn, khi ấy những người có mặt tại phố đi bộ đều vô cùng thích thú khiến mình rất tự hào về các con. Bên cạnh đó, khi clip của các con xuất hiện trên mạng xã hội, cộng đồng mạng lại dành nhiều sự quan tâm và ưu ái nhận xét khen ngợi, khiến mình hạnh phúc lắm”.

“Các bé có niềm đam mê với bộ môn nhảy từ bé, cũng từng biểu diễn ở nhiều nơi, tuy nhiên, mình cũng như các bậc phụ huynh khác luôn muốn con cái phát triển tự nhiên nhất, không hề ép buộc hay tạo áp lực để các con sớm nổi tiếng. Đồng thời, các Bố Mẹ sẽ cố gắng để cân bằng giữa đam mê nghệ thuật và việc học văn hóa tại trường, để các con có sự phát triển toàn diện nhất”, chị Bình hào hứng chia sẻ.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của “3 tiểu thiên thần”:

Bé Hạ Vi:

‘3 tiểu thiên thần’ gây náo loạn phố đi bộ với màn cover ‘điệu nhảy say rượu’ của Mỹ Tâm - Ảnh 2

‘3 tiểu thiên thần’ gây náo loạn phố đi bộ với màn cover ‘điệu nhảy say rượu’ của Mỹ Tâm - Ảnh 3

Bé Minh Anh:

‘3 tiểu thiên thần’ gây náo loạn phố đi bộ với màn cover ‘điệu nhảy say rượu’ của Mỹ Tâm - Ảnh 4

‘3 tiểu thiên thần’ gây náo loạn phố đi bộ với màn cover ‘điệu nhảy say rượu’ của Mỹ Tâm - Ảnh 5

‘3 tiểu thiên thần’ gây náo loạn phố đi bộ với màn cover ‘điệu nhảy say rượu’ của Mỹ Tâm - Ảnh 6

‘3 tiểu thiên thần’ gây náo loạn phố đi bộ với màn cover ‘điệu nhảy say rượu’ của Mỹ Tâm - Ảnh 7

Bé Bảo Trang:

‘3 tiểu thiên thần’ gây náo loạn phố đi bộ với màn cover ‘điệu nhảy say rượu’ của Mỹ Tâm - Ảnh 8

‘3 tiểu thiên thần’ gây náo loạn phố đi bộ với màn cover ‘điệu nhảy say rượu’ của Mỹ Tâm - Ảnh 9

‘3 tiểu thiên thần’ gây náo loạn phố đi bộ với màn cover ‘điệu nhảy say rượu’ của Mỹ Tâm - Ảnh 10

Ngắm bộ ảnh nàng công chúa nhí đẹp như thiên thần "đánh cắp trái tim" hàng triệu người

Với vẻ ngoài trong veo cùng thần thái tự nhiên và thoái mái khi tạo dáng, bộ ảnh bé gái xinh đẹp dưới đây đã khiến hàng triệu trái tim tan chảy.

TIN MỚI NHẤT