Video chưa đầy 2 phút ghi lại quá trình mang bầu của đôi vợ chồng trẻ

Mẹ bầu 20/01/2017 06:24

Cùng dõi theo hành trình mang bầu được khắc họa qua đoạn video time-lapse cực thú vị chồng dành tặng cho vợ "gây bão" khắp các trang mạng xã hội.

Video time-lapse (tua nhanh thời gian) ghi lại quá trình mang bầu và sinh nở đang gây xôn xao cư dân mạng này là của cặp vợ chồng người Latvia, chồng Armands Alps và vợ Dace cùng với cô con gái nhỏ của họ. Video này được thực hiện từ 500 tấm ảnh. Đây cũng chính là cặp vợ chồng đã tạo ra video time lapse nổi tiếng vào năm 2013 và cô con gái nhỏ trong video thứ 2 này chính là nhân vật ở video đầu tiên ấy.

 

Đoạn video time-lapse hành trình chào đón thành viên mới của gia đình siêu ngọt ngào và đáng yêu.

Trong video thứ 2 này, họ tiếp tục ghi lại quá trình Dace mang bầu bé trai thứ 2. Phần đầu video là hoạt cảnh 2 bố con Armands Alps và cô con gái nhỏ đang giả vờ tạo ra 1 cây thông bằng phép thuật. Tiếp đến là Dace với hình ảnh que thử thai 2 vạch và video là 1 chuỗi quá trình bụng Dace lớn dần lên theo thai kì. Dace đứng chính xác tại 1 vị trí trong căn phòng cùng 1 bộ quần áo khi bụng cô ấy to dần lên cùng với sự thay đổi của đồ đạc trong phòng và hình ảnh của chồng và con gái cô đều đặn xuất hiện vào phòng tặng hoa cho cô.

Đây cũng chính là thời điểm 2 bố con cầm và giơ tấm bảng "50%" như 1 cách thông báo rằng Dace đã qua 1 nửa thai kì. Ngày tháng trôi qua, bụng Dace to dần lên, cô con gái bé nhỏ nhân vật chính cũng luôn xuất hiện với hình ảnh nô đùa, nhảy múa với sự phấn khích, tò mò về em trai tương lai. Cuối cùng, Dace giả vờ thổi 1 quả bóng bay lớn màu vàng đến khi nó nổ tung và xuất hiện 1 em bé sơ sinh cùng dòng chữ "Trước khi gia đình 3 người thành 4 người".

Phần âm nhạc trong MV với giai điệu ngọt ngào và đáng yêu chính là do những người bạn thân Artjoms Smirnovs, Kitjia Bluma and Kristaps Erglis của cặp vợ chồng này sáng tác.

Video chưa đầy 2 phút ghi lại quá trình mang bầu của đôi vợ chồng trẻ - Ảnh 2.
Trước đó cặp đôi đáng yêu này cũng gây sốt với video ghi lại quá trình mang thai đầu tiên của Dace.

Video này đã được đông đảo sự tán dương của cư dân mạng, rất nhiều người đã chúc mừng cặp vợ chồng và khen vì ý tưởng sáng tạo độc đáo của họ. Thậm chí nhiều người đã nhận ra cặp vợ chồng người Latvian này, có những bình luận như "Tôi vẫn còn nhớ như in cả video đầu tiên của đôi vợ chồng này, thực sự quá tuyệt vời". Nó đã nhận được hàng triệu lượt likes, shares cùng những lời khen ngợi hết lời của mọi người.

Khi được hỏi về lí do nảy ra ý tưởng độc đáo này cũng như cách họ thực hiện video, Armands Alp đã chia sẻ rằng: "Chúng tôi chụp những bức hình này trong 1 ngày vì đây là phần dễ nhất. Sau đó, tôi sẽ biên tập thành 1 video với những bức hình ấy. Video đầu tiên của chúng tôi thì dễ làm hơn vì tôi vẫn chưa làm bố nên chỉ 2 đêm là tôi hoàn thành xong. Nhưng video thứ 2 này thì có chút khó khăn, tôi không thể thực hiện nó hoàn hảo nhất vì tôi cần dành thời gian chăm sóc con gái mình."

Cặp vợ chồng cũng chia sẻ về những lí do khiến họ thực hiện video thứ 2, Alps nói "Tôi và vợ đã đồng ý làm video này và đăng tải vào dịp giáng sinh như 1 món quà gửi tới ông bà lũ trẻ cũng như món quà gửi đến họ hàng. Khi vợ tôi mang bầu đứa thứ 2, ban đầu chúng tôi lo lắng khó mà làm được video tốt như lần đầu, nhưng sau đó chúng tôi đã thay đổi. Chúng tôi nhận ra rằng mục đích thực sự của video này là vì chúng tôi muốn dành tặng cho 2 đứa trẻ của mình, khi chúng trưởng thành và xem lại những hình ảnh này hẳn sẽ cảm thấy rất thú vị."

Video chưa đầy 2 phút ghi lại quá trình mang bầu của đôi vợ chồng trẻ - Ảnh 3.
Sau hành trình 9 tháng 10 ngày gia đình 3 người đã thành 4 người rồi!

Video thứ 2 gần như giống với video thứ nhất, Dace vẫn mặc bộ quần áo ấy và vẫn vị trí đứng duy nhất đúng 1 góc phòng. Điều khác biệt lớn nhất chính là cô con gái nhỏ ở video đầu tiên còn nằm trong bụng mẹ thì giờ đã lớn. Do vậy, video cũng như lời nhắc nhở rằng thời gian trôi qua nhanh biết bao khi mà các cặp vợ chồng bận chăm lo cho con cái.

Alps nhắc lại video đầu tiên gây sốt: "Chúng tôi thật sự không ngờ rằng video này lại có hiệu ứng lan rộng đến như vậy. Chúng tôi vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc. Thực sự khi đăng tải cả 2 vợ chồng đều không nghĩ sẽ được nổi hơn 100 lượt xem. Mục đích làm video của 2 vợ chồng lúc ấy chỉ là để ghi lại quá trình mang bầu của Dace như 1 trải nghiệm tuyệt vời nhất của cả hai cũng như món quà nhỏ cho cô con gái sắp chào đời. Và chúng tôi làm video thứ 2 mới đây cũng chính là món quà cho cậu con trai sắp đến với gia đình tôi".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT