Sau ca sinh 3 “thập tử nhất sinh”, bà mẹ bỗng qua đời khiến ai cũng xót xa

Mẹ bầu 01/01/2017 00:16

Cứ ngỡ rằng gia đình nhỏ sẽ được sống những ngày hạnh phúc bên nhau sau khi ca sinh 3 được về nhà từ bệnh viện thì mẹ của các bé bỗng qua đời mà không rõ lý do.

Cô Rachel Park, 39 tuổi, đã bất ngờ qua đời vào ngày 27/12 vừa qua tại nhà ở Cumbria, Anh – chỉ 2 ngày sau khi cô và chồng cùng tổ chức tiệc Giáng sinh đầu tiên đón chào ca sinh 3 được xuất viện về nhà.

Trong một cuộc phỏng vấn vài tuần trước đây, cặp đôi cho biết 3 bé gái Poppie, Molly và Evelyn – những em bé chào đời ở tuần 26 thai kỳ - là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất với họ.

Sau ca sinh 3 “thập tử nhất sinh”, bà mẹ bỗng qua đời khiến ai cũng xót xa - Ảnh 1
Bà mẹ này bất ngờ qua đời sau khi 3 đứa con được trở bề từ bệnh viện. 

Tuy nhiên, thật không may mắn khi mới hôm qua, anh Park – bố của ca sinh 3 đã đau khổ thông báo vợ anh bất ngờ qua đời khi các con mới chỉ được từ bệnh viện về nhà được vài ngày.

Cặp đôi kết hôn từ năm 2009 và họ đã cố gắng suốt 6 năm để có con. Cặp vợ chồng này cũng đã trải qua 3 lần thụ tinh trong ống nghiệm nhưng thất bại. Đến lần thứ 4 cô Park mới thụ thai vào tháng 4 năm ngoái.

Khi siêu âm thai ở tuần thứ 6, cặp đôi vỡ òa hạnh phúc khi bác sĩ thông báo mang thai đôi. Tuy nhiên chỉ vài tuần sau đó, con số này đã tăng lên thành 3 đứa khiến họ không khỏi ngỡ ngàng, hạnh phúc.

Sau ca sinh 3 “thập tử nhất sinh”, bà mẹ bỗng qua đời khiến ai cũng xót xa - Ảnh 2
Mẹ bế con khi mới chào đời. 

3 bé chào đời khi mới được 26 tuần khiến chính bác sĩ và gia đình vô cùng lo lắng.  Thậm chí cặp đôi còn được thông báo tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Tuy nhiên trái ngược với lo lắng của mọi người, cả 3 bé đều phát triển rất ổn định đến ngỡ ngàng.

“Chúng tôi thậm chí đã chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất nhưng may mắn cuối cùng mọi khó khăn cũng đi qua.”, anh Park nói trước đó.

Cảnh sát cho biết cái chết bất ngờ của cô Park không rõ nguyên nhân nhưng họ cho rằng không có chi tiết gì đáng ngờ. “Cảnh sát được gọi đến lúc 3 giờ sáng và nhận thấy người phụ nữ hơn 30 tuổi đã qua đời. Dù chưa tìm được nguyên nhân nhưng không có điều gì đáng ngờ.”, một phát ngôn viên phía cảnh sát nói.

Hiện tại, gia đình của anh Park đang kêu gọi gây quỹ từ thiện để dành tiền chăm sóc, nuôi dạy 3 bé gái này. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT