Tiêu ngay 7kg sau 10 ngày khi ăn món này mỗi ngày để diện đồ đẹp đi chơi tết âm lịch 2017

Luyện tập 03/01/2017 13:50

Tiêu ngay 7kg sau 10 ngày khi ăn món này mỗi ngày để diện đồ đẹp đi chơi tết âm lịch 2017 - muốn eo thon, dáng gọn bạn hãy sử dụng ngay.

Tiêu ngay 7kg sau 10 ngày khi ăn món này mỗi ngày để diện đồ đẹp đi chơi tết âm lịch 2017 - Ảnh 1

Ăn đậu phụ giảm cân

Bạn có thể đã biết rằng những người ăn chay có xu hướng giảm cân nhanh hơn những người ăn mặn, đó chính là do họ thay thế đạm trong thịt, cá bằng đạm trong đậu phụ. Tuy nhiên, đậu phụ không trực tiếp làm bạn giảm cân mà vì đậu phụ không cung cấp calo ít hơn rất nhiều so với những thực phẩm khác. Vì vậy, việc lên ý tưởng cho các món ăn giảm cân với đậu phụ mỗi ngày luôn được cân nhắc để mang đến hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Một bìa đậu phụ khoảng 300g chỉ chứa 70 calo, với đậu phụ non thì còn ít hơn – 50 calo, đậu phụ chiên là 61 calo. Các thực phẩm khác có cùng độ đạm như cá ngừ trắng đóng hộp lại chứa đến 73 calo, thịt ức gà 128 calo, thịt bò nướng 168 calo gấp 2 lần đậu phụ.

Đậu phụ là một sản phẩm của đậu nành, do đó rất giàu đạm (còn gọi là protein) giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và kiểm soát sự thèm ăn, từ đó hạn chế các chất béo và carbohydrate. Chất đạm khi được cơ thể hấp thụ sẽ cung cấp năng lượng thúc đẩy chuyển hóa chất béo, làm giảm tích tụ mỡ nên rất hiệu quả cho người đang muốn giảm mỡ bụng.

Ăn khoai lang giảm cân

Chúng ta thường có thói quen ăn sáng bằng bún, phở, xôi, bánh mỳ,…dễ hấp thụ nhiều chất béo. Thay vì như thế bạn có thể ăn 1-2 củ khoai lang sẽ hỗ trợ giảm cân cho bạn nhanh gấp 4 lần mà không tạo cảm giác nhanh đói. Các nhà khoa học tại Viện dinh dưỡng TW cũng đưa ra lời khuyên là bạn nên ăn kèm khoai với sữa nguyên kem hay sữa chua hoặc chút rau xanh vào bữa sáng để đảm bảo cơ thể đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc.

Nhờ hàm lượng chất xơ dồi dài và lượng nước cao gấp 2 lần các thực phẩm khác có trong khoai lang dẫn đến cảm giác nhanh no, làm hạn chế khẩu phần ăn so với bình thường.

Gợi ý thực đơn giảm cân bằng khoai lang:

– Cách đơn giản để có thực đơn giảm cân từ khoai lang là luộc hoặc hấp lên.

– Chế biến thành nhiều món khác nhau để không tạo cảm giác ngán: nấu canh, hầm xương với khoai lang,… Bạn có thể tìm kiếm các món ăn từ khoai lang đầy hấp dẫn trên mạng. không nên quá quan trọng thành phần đi kèm như thế nào, miễn sao đảm bảo cân bằng dinh dưỡng và khoai lang là nguyên liệu chính của món ăn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT