Không cần giảm cân, thon gọn ngay vòng đùi nhờ bài tập đơn giản của huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc sau đây

Luyện tập 16/01/2018 05:10

Nếu chăm chỉ tập luyện bài tập này, bạn có thể dễ dàng đánh bay những phần mỡ thừa khó ưa ở bắp đùi và thoải mái diện các bộ trang phục tôn dáng đấy nhé.

Yeoli là một nữ huấn luyện viên thể hình và vận động viên thể thao đa năng rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Cô thường xuyên quay các video về những bài tập thể dục cho sức khoẻ vô cùng đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cao.

Bằng việc khuyến khích giới trẻ vận động lành mạnh và tích cực, Yeoli đã thu hút sự quan tâm và truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là phái đẹp có cái nhìn mới và nhiệt tình hơn về vận động thể hình

Yeoli không hướng đến các bài tập giảm cân khắc nghiệt mà thường tập trung vào những bài tập chuyên môn cho từng bộ phận cơ thể, giúp vóc dáng cân đối và hiệu quả tập luyện cao hơn.

Không cần giảm cân, thon gọn ngay vòng đùi nhờ bài tập đơn giản của huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc sau đây - Ảnh 1
Đặc biệt, đôi chân không chỉ là một "vũ khí hình thể" ấn tượng mà còn là một bộ phận cơ thể phải vận động thường xuyên nên cần được quan tâm mỗi ngày. Chỉ cần áp dụng những bài tập thể dục hợp lý từ Yeoli, đôi chân của bạn vừa thêm phần khỏe mạnh lại vừa thon gọn, cân đối hơn, quả là tuyệt vời đúng không nào?

Vậy thì hãy cùng khám phá bài tập đơn giản giúp làm thon gọn bắp đùi của huấn luyện viên thể hình Yeoli ngay các bạn nhé.

- Động tác 1: Đầu tiên, bạn đứng thoải mái, bước một chân sang một bên. Sau đó, kéo nhẹ chân về trạng thái cũ rồi lại nâng chân lên sao cho phần bắp đùi gần vuông góc với mặt sàn rồi tiếp tục lặp lại với hướng cũ như hình bên dưới. Lưu ý là bạn chỉ tập trung sức vào phần bắp đùi, còn phần từ đầu gối tới bàn chân thả lỏng thoải mái nhé.

Không cần giảm cân, thon gọn ngay vòng đùi nhờ bài tập đơn giản của huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc sau đây - Ảnh 2

 

Không cần giảm cân, thon gọn ngay vòng đùi nhờ bài tập đơn giản của huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc sau đây - Ảnh 3

Động tác này sẽ giúp bạn loại bỏ phần mỡ thừa từ phần xương chậu xuống bắp đùi nhanh chóng. Lặp lại động tác này 10 lần cho mỗi chân bạn nhé.

- Động tác 2: Đầu tiên, bạn nằm thoải mái lên thảm, hai tay chạm lên mặt thảm, hai chân giơ thẳng lên cao. Sau đó, bạn gập nhẹ bàn chân sao cho song song với mặt sàn, giơ bàn chân thành hình chữ V và nhịp nhàng di chuyển cho hai chân đan chéo vào nhau như thế này.

Không cần giảm cân, thon gọn ngay vòng đùi nhờ bài tập đơn giản của huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc sau đây - Ảnh 4

 

Không cần giảm cân, thon gọn ngay vòng đùi nhờ bài tập đơn giản của huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc sau đây - Ảnh 5

Động tác này sẽ giúp bạn loại bỏ phần mỡ thừa thiếu săn chắc ở mặt trong bắp đùi. Đặc biệt, việc mang những loại quần bó sát như quần legging sẽ giúp hiệu quả của động tác này tăng cao hơn đấy. Động tác này chỉ cần lặp lại 8 lần thôi bạn nhé.

- Động tác 3: Đầu tiên, bạn đứng thẳng, bước hai chân ngang bằng vai và khoanh hai tay ra phía trước sao cho song song với mặt sàn. Sau đó, bạn vừa khuỵu gối vuông góc một chân vừa nâng một chân lên cao song song với mặt sàn rồi lặp lại với hướng ngược lại như hình dưới đây.

Không cần giảm cân, thon gọn ngay vòng đùi nhờ bài tập đơn giản của huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc sau đây - Ảnh 6

 

Không cần giảm cân, thon gọn ngay vòng đùi nhờ bài tập đơn giản của huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc sau đây - Ảnh 7

Động tác này có hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ phần mỡ thừa đáng ghét ở hai bên hông của bạn, giúp đôi chân thon gọn hơn đáng kể. Lặp lại động tác này 20 lần bạn nhé.

- Động tác 4: Trước tiên, bạn dang rộng hai chân sang hai bên rồi hạ thấp phần thân trên cho đến phần đầu gối nhịp nhàng hai lần như hình bên dưới. Sau đó, nâng người thẳng và giơ một chân lên cao như thế này.

Không cần giảm cân, thon gọn ngay vòng đùi nhờ bài tập đơn giản của huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc sau đây - Ảnh 8

 

Không cần giảm cân, thon gọn ngay vòng đùi nhờ bài tập đơn giản của huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc sau đây - Ảnh 9

Động tác này sẽ kết thúc chuỗi bài tập với hiệu quả đốt cháy mỡ thừa phần bắp đùi vô cùng nhanh gọn. Có thể lúc này bạn đã thấm mệt nhưng đây chính là động tác chìa khóa của cả bài tập đấy. Hãy cố gắng duy trì hơi thở đều đặn và lặp lại động tác này 20 lần bạn nhé.

Trong quá trình tập luyện, bạn nên nghỉ ngơi và uống nước giữa các động tác để lấy lại sức và tập luyện một cách thoải mái nhé. Hãy thử áp dụng bài tập này để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của số đo vòng đùi ngay thôi nào.

Giảm 10kg chỉ sau 2 tháng tập gym theo hướng dẫn của huấn luyện viên, cô gái trẻ sở hữu thân hình nuột nà, tự tin đón Tết

Bắt đầu tập gym từ tháng 11 năm 2017, chỉ sau 2 tháng, cô gái 9x này đã giảm cân ngoạn mục, giảm hẳn 10kg và nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc khiến bao người kinh ngạc.

TIN MỚI NHẤT