Hết mọi mỡ thừa vòng 2 dù dày tới đâu ngay sau 1 tuần

Luyện tập 10/01/2017 11:16

Hết mọi mỡ thừa vòng 2 dù dày tới đây ngay sau 1 tuần khi sở hữu mẹo này.

Hết mọi mỡ thừa vòng 2 dù dày tới đâu ngay sau 1 tuần - Ảnh 1

Những lưu ý khi thực hiện chế độ ăn giảm cân

– Không được nhịn ăn sáng: Khi bạn nhịn ăn sáng sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn vào bữa trưa để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, những người ăn sáng sẽ đốt cháy nhiều calo hơn những người bỏ qua bữa sáng. Vì vậy dù sáng ăn ít hay nhiều thì bạn tuyệt đối không được bỏ bữa sáng.

– Bữa trưa nên ăn vừa phải: Bữa trưa bạn không nên ăn quá no, chỉ ăn vừa phải và nên ăn rau xanh, hoa quả, hạn chế ăn tinh bột, chất béo.

– Bữa tối nên ăn thật ít: Bữa tối bạn nên ăn ít đi và nhất là không được ăn thực phẩm chứa chất béo. Sở dĩ như vậy bởi sau khi ăn tối bạn không vận động nhiều nên lượng mỡ thừa không thể tiêu hao dẫn tới tình trạng tích tụ gây tăng cân. Với bữa trưa và tối, để tăng hiệu quả giảm cân bạn có thể dùng một số thực phẩm như: đậu phộng, dầu ô liu, trái lê, cà chua…sẽ giúp giảm cân nhanh chóng đấy.

– Không áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân khắt khe: Ăn kiêng không đúng cách hoặc quá khắt khe có thể gây hiệu ứng ngược. Với một số trường hợp, chế độ ăn kiêng giảm cân không những không giúp họ giảm cân mà trọng lượng cơ thể còn tăng vọt do ăn uống thất thường. Bên cạnh đó, áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe.

Hít thở đúng cách

Thở đúng cách là một trong số những mẹo nhỏ giúp bạn loại trừ mỡ vùng bụng khá hiệu quả. Phương pháp thở đúng cách là: Đầu tiên hít vào giãn toàn bộ cơ bụng, sau đó thở ra hóp bụng lại rồi kéo căng khoảng cách từ cổ xuống đáy chậu. Luôn giữ tư thế ngồi thẳng, đứng thẳng khi hít thở. Thở đúng cách và tạo thành thói quen sẽ giúp bạn sở hữu bụng phẳng, eo thon, tinh thần thoải mái.

Bổ sung thực phẩm có chứa vi khuẩn probiotics có lợi cho đường ruột

Ruột là nơi trú ẩn của hàng tỉ vi khuẩn cần thiết cho việc tiêu hóa. Khi bạn bị căng thẳng, rối loạn hệ miễn dịch hay dùng kháng sinh thì số lượng vi khuẩn này sẽ bị giảm đi hoặc mất cân bằng gây ra tình trạng rối loạn tiêu hóa, chướng bụng,… Chính vì thế, việc bổ sung thường xuyên probiotich sẽ giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột.

Bạn có thể ăn sữa chua, sữa nước lên men, sản phẩm lên men lactic, sữa đậu nành… để bổ sung loại vi khuẩn này.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT