Chỉ bằng một động tác đơn giản với chai nước, khớp xương của bạn sẽ khỏe mạnh và rắn chắc bất ngờ nhờ phương pháp của đài Chosun Hàn Quốc

Luyện tập 19/01/2018 05:30

Không cần mất nhiều thời gian hay sức lực lại có thể thực hiện tại nhà, đây là một động tác vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể làm theo đấy.

Khớp xương hay đau nhói hoặc tê nhức khó chịu luôn là nỗi lo và sự bất tiện của rất nhiều người, dù là những người đi lại thường xuyên hay có tính chất công việc phải ngồi nhiều, ít di chuyển. Tuy nhiên, vì bận rộn nên mọi người không có nhiều thời gian quan tâm tập luyện để cải thiện sức khoẻ bắp đùi của mình.

Lúc này, chỉ cần bạn tranh thủ một chút ít thời gian lúc nghỉ ngơi hay xem phim, thư giãn và áp dụng động tác vô cùng đơn giản này của đài Chosun Hàn Quốc, đảm bảo phần bắp đùi sẽ được khỏe mạnh và cải thiện không ngờ đấy nhé.

- Đầu tiên, bạn hãy ngồi thoải mái trên sàn và duỗi hai chân về phía trước. Hai tay để vào phía sau và tựa nhẹ lên mặt sàn nhé.

Chỉ bằng một động tác đơn giản với chai nước, khớp xương của bạn sẽ khỏe mạnh và rắn chắc bất ngờ nhờ phương pháp của đài Chosun Hàn Quốc - Ảnh 1

- Sau đó, bạn đặt một chai nước nằm ngang phía dưới của đầu gối. Lưu ý cho bạn là hãy chọn chai nước có độ cứng một chút, bên trong đựng nước ấm nhé.

Chỉ bằng một động tác đơn giản với chai nước, khớp xương của bạn sẽ khỏe mạnh và rắn chắc bất ngờ nhờ phương pháp của đài Chosun Hàn Quốc - Ảnh 2

- Tiếp theo, bạn chỉ cần dùng một chút sức ở phần đầu gối của mình để ấn nhẹ chai nước xuống sao cho phần đầu gối và chai nước luôn tiếp xúc với nhau. Lưu ý là bạn không cần phải dùng sức nhiều mà chỉ cần nhẹ nhàng ấn đầu gối thật thoải mái thôi nhé.

Chỉ bằng một động tác đơn giản với chai nước, khớp xương của bạn sẽ khỏe mạnh và rắn chắc bất ngờ nhờ phương pháp của đài Chosun Hàn Quốc - Ảnh 3

Chỉ mới thử tập luyện một chút nhưng nữ MC của chương trình đã cảm nhận được chân mình nóng ấm lên và phần khớp xương có cảm giác rắn chắc hơn rồi đấy.

Đây là một động tác rất dễ làm và không mất quá nhiều thời gian. Bạn chỉ cần vừa ấn đầu gối, vừa giữ trong vòng 5 giây và thực hiện động tác này 10 lần cho mỗi chân nhé.

Động tác này rất thích hợp để thực hiện sau khi bạn vận động nhiều hoặc có triệu chứng đau nhức khớp xương, giúp làm giảm cảm giác đau nhói khó chịu cho phần khớp xương đầu gối và eo của bạn. Động tác này vừa giúp khớp xương rắn chắc hơn, ngăn ngừa các bệnh về cơ bắp hiệu quả, vừa giúp tăng cường hoạt động của các cơ quanh đầu gối đấy. Ngoài ra, theo các chuyên gia, động tác với chai nước trên còn kích thích việc tuần hoàn máu vô cùng hiệu quả nữa đấy.

Ngoài ra, chuyên gia của chương trình còn khuyến khích bạn thực hiện thêm một động tác nhỏ đó là dùng hai ngón tay xoay nhẹ vào hai phần lõm ở phần trước của đầu gối.

Chỉ bằng một động tác đơn giản với chai nước, khớp xương của bạn sẽ khỏe mạnh và rắn chắc bất ngờ nhờ phương pháp của đài Chosun Hàn Quốc - Ảnh 4

Động tác này sẽ giúp bạn giảm cảm giác đau nhức đầu gối và ngăn ngừa bệnh viêm khớp rất hiệu quả nữa đấy nhé.

Hai động tác vô cùng đơn giản trên đã được các chuyên gia công nhận về tác dụng vô cùng bổ ích với khớp xương đấy. Hãy tranh thủ một chút thời gian rảnh mỗi ngày hoặc trước khi đi ngủ để cải thiện sức khỏe cho khớp xương của bạn, đồng thời ngăn ngừa những căn bệnh về viêm khớp xương bạn nhé.

Chẳng cần thuốc tây, đau lưng đến mấy cũng chữa khỏi chỉ với 5 bài tập yoga đơn giản tại nhà

Những cơn đau lưng luôn khiến bạn mệt mỏi, khó chịu, ảnh hưởng ít nhiều đến sinh hoạt hàng ngày. Thay vì sử dụng thuốc, bạn có thể thực hiện những bài tập yoga đơn giản này tại nhà để giảm đau nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT