Bí quyết đồ uống thần thánh giúp tiêu mỡ và giảm đầy bụng mùa Tết

Luyện tập 14/01/2017 06:15

Ăn uống thả phanh không chỉ gây ra chứng đầy bụng khó chịu mà còn khiến số đo vòng 2 tăng lên đáng kể. Tình trạng này có thể biến mất ngay khi bạn dùng loại đồ uống dưới đây trước khi ngủ đấy!

Lý do bạn cần có ngay loại đồ uống này trong nhà

Loại thức uống này có tác dụng cải thiện tiêu hóa và kích thích hoạt động của đường ruột. Chúng giúp loại bỏ lượng khí dư thừa bị bí tắc trong đường tiêu hóa gây ra chứng đầy bụng. Ngoài ra, chúng còn có công dụng giúp làm giảm số đo vòng eo đáng kể nhờ loại bỏ mỡ dư thừa. Giờ thì chẳng lo bội thực hay béo bụng với thực đơn giàu đạm ngày Tết nữa nhé!

Để thực hiện loại đồ uống này cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

Bí quyết đồ uống thần thánh giúp tiêu mỡ và giảm đầy bụng mùa Tết - Ảnh 1

Tiếp theo, bạn thực hiện như sau:

- Đầu tiên, bạn hãy xay nhuyễn hỗn hợp gồm các nguyên liệu trên.

- Tiếp đó, hãy dùng chúng sau bữa tối khoảng 30 phút và không ăn gì thêm cho đến khi ngủ.

Bạn sẽ nhanh chóng thấy được tác dụng của loại đồ uống này và có thể ngủ ngon giấc với dạ dày dễ chịu hơn ngay sau đó.

Tác dụng từ công thức đồ uống trên

Chuối có trong loại đồ uống này có công dụng giảm cân do rất giàu chất xơ và vitamin. Khoáng chất trong chúng có tác dụng kích thích đường tiêu hóa, loại bỏ lượng mỡ dư thừa gây béo bụng. Kèm theo đó, gừng và quế sẽ giúp làm ấm bụng và loại bỏ chứng đầy hơi. Chúng cũng là thành phần hữu ích giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể.

Ngoài việc chứa vô vàn công dụng cho sức khỏe, hạnh nhân còn giúp hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Trong chúng chứa lượng chất xơ cao, các vitamin, khoáng chất giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, sữa hạnh nhân cũng bao gồm những dưỡng chất trên và chứa hàm lượng chất béo ít hơn sữa bò.

Dùng thức uống này mỗi tối không chỉ giúp quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn mà còn giúp loại bỏ những ngấn mỡ thừa tích tụ do nạp quá nhiều thực phẩm bổ dưỡng ngày Tết đó nhé!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT