Bạn lỡ ăn uống quá độ, đừng lo vì đã có 2 bài tập vàng giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng của Soyu rồi đây

Luyện tập 20/01/2018 05:25

Bạn vừa nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau những dịp nghỉ lễ ăn uống quá mức, vừa có thể lột xác để sở hữu một thân hình đẹp nếu chăm chỉ thực hiện bài tập này mỗi ngày.

Soyu từng được Dispatch đánh giá là một trong những mỹ nhân Hàn sỡ hữu thân hình hoàn hảo nhất, bên cạnh Seolhyun, Hyuna, Yura , Nana… Sở hữu vóc dáng nuột nà quyến rũ, cơ bụng rắn chắc và bắp đùi mật ong, Soyu đại diện cho những sao nữ đi theo hình tượng khỏe mạnh, bốc lửa. Thân hình "chuẩn đến từng xen-ti-mét" của Soyu sau quá trình nỗ lực giảm cân còn giúp cô nàng thăng hạng nhan sắc đáng kể và ngày càng được chú ý nhiều hơn.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng từng nhiều lần bắt gặp hình ảnh Soyu với vòng eo ngấn mỡ và khuôn mặt sưng phù lên vì tăng cân. Cô nàng gặp khó khăn trong việc ăn uống cũng như giữ thân hình cân đối và thường xuyên bị tăng cân thất thường. Tuy vậy, với chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với việc luyện tập chăm chỉ và đều đặn, "nữ thần dẻo dai" Soyu đã nhanh chóng lấy lại những đường cong hoàn hảo của mình.

Cùng tìm hiểu ngay bài tập giữ dáng và đánh bay mỡ thừa nhanh chóng của Soyu là gì bạn nhé.

1. Bài tập toàn thân để đốt cháy calo

- Động tác 1: Bạn đứng thẳng, dùng hai tay căng một chiếc khăn. Đồng thời đưa hai tay xuống và nâng từng chân lên để hai phần này tiếp xúc nhau. Cố gắng không gập cong đầu gối và cảm nhận sự co giãn ở phần cơ eo của bạn.

Động tác này vừa kích thích hoạt động của cơ bụng, vừa loại bỏ calo hiệu quả cho cơ thể. Lặp lại động tác này 30 lần và thực hiện 3 lần mỗi ngày.

- Động tác 2: Đầu tiên, bạn quỳ gối một chân trước tạo thành góc 90 độ, chân sau cũng gập thành góc vuông nhưng không chạm đất. Sau đó, hai tay vừa giữ khăn vừa xoay người một góc 90 độ.

Dù chỉ tập trung vận động phần trên nhưng động tác này sẽ giúp tăng sức mạnh cơ bắp cho cả toàn thân. Lặp lại động tác này 10 lần cho mỗi chân và thực hiện 3 lần hàng ngày bạn nhé.

2. Bài thể dục nhịp điệu để thay đổi trọng lượng cơ thể

- Động tác 1: Đầu tiên, vừa nắm hai tay của bạn và để ở trước ngực, vừa khuỵu gối vừa phải.

Sau đó, lần lượt đẩy hai chân sang hai bên một cách nhịp nhàng.

Động tác này vừa giúp loại bỏ mỡ thừa ở phần chân, vừa cải thiện độ dẻo dai cho cơ thể rất hiệu quả. Bạn nhớ thực hiện động tác này 20 lần và lặp lại 2 lần mỗi ngày nhé.

- Động tác 2: Đầu tiên, bạn giữ phần thân trên thẳng. Sau đó, bạn nhảy nhịp nhàng sao cho một chân ở phía trước, một chân ở phía sau. Hai chân đều ở trạng thái khuỵu gối và vuông góc.

Động tác này giúp bạn vận động cơ bắp phần thân dưới trong thời gian ngắn nhưng lại có tác dụng loại bỏ calo rất hiệu quả. Lặp lại động tác này 30 lần, mỗi ngày 3 lần bạn nhé.

- Động tác 3: Đầu tiên, cúi sấp người để hai tay bạn chạm đất rồi nhảy để duỗi thẳng phần thân sau. Sau đó, bạn bật người thật cao và giơ thẳng hai tay lên nhé.

Vì là bài tập thể dục nhịp điệu nên các động tác sẽ có sự kết hợp nhịp nhàng, giúp tăng độ dẻo dai đáng kể cho toàn cơ thể đấy. Động tác này cũng được lặp lại 30 lần và thực hiện 3 lần mỗi ngày.

Hãy thử kết hợp bài tập lành mạnh này cùng chế độ ăn uống hợp lý và cảm nhận sự thay đổi của cơ thể xem sao nhé.

Bất ngờ với bí quyết giữ dáng của siêu mẫu Hà Anh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh không ngần ngại chia sẻ bí quyết giữ dáng vóc của mình trong mọi thời điểm chỉ gói gọn trong 2 điều quan trọng.

TIN MỚI NHẤT