15 phút mỗi ngày thổi bay lượng mỡ thừa sau Tết

Luyện tập 03/02/2017 20:51

Tăng cân sau dịp tết là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là đối với phái đẹp, nhưng chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày, sau một tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Thừa cân, béo phì không chỉ khiến con người cảm thấy mặc cảm, tự ti với thân hình của mình mà còn có thể dẫn tới nhiều biến chứng sức khỏe nghiêm trọng và một số rối loạn khác như đau khớp, hàm lượng cholesterol tăng lên, huyết áp cao, bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành,..

Có nhiều nguyên do dẫn tới tăng cân như chế độ ăn uống không hợp lý, lười vận động, mất cân bằng nội tiết tố, di truyền,...

Tuy quá trình giảm cân có thể gây khó khăn cho nhiều người nhưng chỉ cần kiên trì và quyết tâm thì việc sở hữu thân hình lý tưởng sẽ không quá khó. Do đó, bạn chỉ cần dành ra 15 phút mỗi ngày sau bữa ăn tối để thực hiện bài tập đơn giản này có thể giúp giảm cân hiệu quả.

Chỉ cần 15 phút với bài tập đơn giản sau, bạn có thể thổi bay 4kg trong vòng 1 tháng. Đặc biệt, bạn nên thực hiện bài tập này sau khi ăn tối, vì khi đó tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể tăng lên, giúp đốt cháy chất béo hiệu quả nhất.

Cách thực hiện:

- 10 phút sau khi ăn, bạn nên tới một nơi yên tĩnh và bắt đầu chạy bộ tại chỗ.

- Tiếp tục chạy bộ như thế trong vòng 10 phút với tốc độ vừa phải.

- Sau đó, nằm ngửa, áp lưng xuống sàn. Đưa hai đầu gối về phía gần ngực đồng thời nhổm đầu và vai lên.

- Từ từ đẩy chân về phía trước.

15 phút mỗi ngày thổi bay lượng mỡ thừa sau Tết - Ảnh 1
Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày sau khi ăn tối với bài tập đơn giản này sẽ giúp giảm cân nhanh chóng

- Thực hiện bài tập này trong vòng 5 phút.

Đây là bài tập crunch dành cho cơ bụng. Bạn nên thực hiện bài tập này liên tục trong vòng 3 tháng và có thể tăng dần thời gian và động tác để đạt hiệu quả nhanh chóng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT