Sẵn sàng quay trở lại công việc hàng ngày đầu năm với 5 kiểu tóc xinh lung linh siêu đơn giản

Chuẩn bị quay trở lại công việc hàng ngày sau một kì nghỉ lễ dài, hãy chủ động làm mới bản thân mình từ những điều đơn giản để khởi đầu một năm mới thật suôn sẻ nhé.

. Tóc búi thấp

Kiểu tóc này vừa đơn giản, vừa trẻ trung lại cực kì phù hợp với những cô nàng làm công việc văn phòng. Tóc búi cũng được biến tấu theo thời gian để phù hợp với xu hướng và sở thích của các nàng. Style tóc búi thấp, kết hợp với một chút tóc mái đánh rối sẽ mang lại vẻ ngoài duyên dáng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu đấy.

toc-dep-blogtamsuvn

toc-dep-blogtamsuvn1

2. Tóc thẳng tự nhiên

Không thể phủ nhận kiểu tóc truyền thống này chưa bao giờ lỗi thời với các nàng qua các năm. Kiểu tóc ‘’ngoan hiền’’ này sẽ khiến các nàng trở nên xinh đẹp, dịu dàng và vô cùng nữ tính. Đó là lý do tại sao không chỉ các cô nàng công sở mà cả những hot girl, sao nữ đều tích cực lăng xê mái tóc dài tự nhiên trong năm 2017 này.

toc-dep-blogtamsuvn2

toc-dep-blogtamsuvn3

3. Tóc bob

Với những cô gái năng động, cá tính và hiện đại thì tóc bob là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với nhiều kiểu biến tấu khác nhau, tóc bob giúp các nàng ‘’ăn gian’’ tuổi cực tốt. Đây cũng là một gợi ý vô cùng hay ho nếu bạn muốn thay đổi một chút diện mạo của mình trong năm mới để bắt đầu ngày làm việc đầu năm đầy hứng khởi.

toc-dep-blogtamsuvn4

toc-dep-blogtamsuvn5

4. Tóc xoăn ngắn

Được lấy cảm hứng từ tóc bob, tóc xoăn ngắn là sự kết hợp giữa tóc bob truyền thống và uốn xoăn phần đuôi tóc để tạo nên nét nữ tính, sang trọng và thời thượng cho các cô gái. Với những cô nàng sở hữu chiếc cằm vuông vức và muốn che đi khuyết điểm này thì không còn kiểu tóc nào phù hợp hơn tóc  xoăn nhẹ bồng bềnh này đâu đấy.

toc-dep-blogtamsuvn6

toc-dep-blogtamsuvn7

5. Tóc rẽ ngôi giữa

Được ra đời từ những năm 90 nhưng kiểu tóc ‘’bổ luống’’ này chưa bao giờ hết hot nhờ khả năng che khuyết điểm cực tốt.Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén chủ một chút, hầu như chỉ phù hợp với những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh một chút.

toc-dep-blogtamsuvn8

toc-dep-blogtamsuvn9

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT