Không có kem trộn, cô gái dùng 3 miếng vỏ chanh khiến da toàn thân 'lột xác' khó tin

Thay vì sử dụng các loại kem trộn độc hại và làm bào mòn da, bạn có thể dùng vỏ chanh để làm trắng da mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Chanh là 1 loại quả cực kỳ quen thuộc với mọi người. Chanh có rất nhiều công dụng nổi bật trong cuộc sống như làm nước uống, làm gia vị trong món ăn, tẩy rửa những vết bẩn cứng đầu và cả làm đẹp da, đẹp tóc. Trong số đó, người ta thường chỉ quan tâm đến phần nước cốt chanh, mà lại bỏ qua một nguyên liệu làm đẹp vô cùng có lợi đó là vỏ chanh.

Vỏ chanh tập trung đến 90% lượng tinh dầu quý giá trong toàn bộ trái chanh. Do đó, rất phí nếu bạn bỏ qua nguyên liệu quý giá này. Tinh dầu chanh không những có hương thơm giúp chúng ta cảm thấy thư giãn, mà còn chứa nhiều axit trái cây nhẹ có lợi cho sắc tố da. Đồng thời, vỏ chanh cũng chính là nguyên liệu tẩy tế bào chết vật lý rất mềm mại và an toàn cho da.

Để tắm trắng với vỏ chanh, bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác giúp chanh phát huy được hết công dụng của nó. 2 thành phần chúng ta sử dụng dưới đây bao gồm sữa chua, lên men  từ sữa tươi giàu axit lactic, giúp loại bỏ tế bào chết đồng thời dưỡng ẩm với protein nguyên bản từ sữa bò. Cuối cùng chính là mật ong cùng Vitamin E, hỗ trợ dưỡng da và chống lão hóa từ sâu bên trong tế bào.

Không có kem trộn, cô gái dùng 3 miếng vỏ chanh khiến da toàn thân 'lột xác' khó tin - Ảnh 1

Nguyên liệu:

- 2 quả chanh

- 1 hộp sữa chua không đường

- 2 viên Vitamin E

- 1 muổng cafe dầu dừa

- 1 muỗng cafe mật ong

Cách làm:

Chanh 2 quả cắt ra vắt lấy nước. Lấy 2 miếng vỏ chanh bào nhỏ và để nguyên 2 miếng còn lại.

Trộn các nguyên liệu sau: vỏ chanh bào nhỏ + sữa chua không đường + dầu trong viên E + mật ong + dầu dừa cho đến khi có hỗn hợp đồng nhất.

Tắm sạch, dùng 2 miếng vỏ chanh còn nguyên chà và massage toàn thân nhiều lần trong 15-20 phút. Tiếp theo, thoa đầu hỗn hợp đã chuẩn bị lên da, tập trung những vùng da đen xạm như khuỷu tay hay đầu gối.

Sau khi massage 15 phút, tắm sạch với nước ấm và lau khô người. Thực hiện liệu trình 3 lần một tuần để có làn da trắng mịn tha hồ diện đầm váy ngắn nhé!

 

Xem thêm: cách làm mứt dừa non, cách làm mứt dừa

TIN MỚI NHẤT