Ly Kute tiết lộ “gây sốc” bí quyết dưỡng da 0 đồng, chẳng mất 1 xu cũng có làn da mướt mịn, sáng hồng như em bé

Chỉ nhờ tận dụng “nước thần” chẳng tốn 1 xu, Ly Kute đã có được làn da căng mướt, trắng nõn nà khiến con gái ai nấy đều ngưỡng mộ.

Dù đã tuyên bố tách mình khỏi thị phi để tập trung sinh con, Ly Kute vẫn luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhất là sau khi cô sinh hạ Khoai tây – con trai đầu lòng với danh thủ Mạc Hồng Quân, nhất cử nhất động của nàng hot girl đình đám một thời luôn gây xôn xao công chúng. Tới nay, khi quý tử của Ly Kute đã gần tròn một tuổi, người hâm mộ càng ngạc nhiên hơn mỗi khi cô nàng xuất hiện giữa đám đông bởi nhan sắc nổi bật, ấn tượng hơn cả thời con gái.

ly-kute-duong-da-blogtamsuvn00

Sau khi sinh hạ quý tử, Ly Kute ngày càng quyến rũ, mặn mà hơn thời son rỗi.

ly-kute-duong-da-blogtamsuvn0

Cận cảnh vẻ ngoài trẻ trung, làn da sáng hồng, mướt mịn của quý cô 27 tuổi.

Trở thành “bà mẹ bỉm sữa” song dường như, Ly Kute vẫn giữ vững được vẻ ngoài trẻ trung. Cùng với sắc vóc thăng hoa, làn da mượt mà không tì vết của cô nàng cũng là một trong những điều nhận được sự quan tâm của phái đẹp.“Bật mí” với người hâm mộ về bí quyết dưỡng da, trị mụn của mình, Ly Kute chia sẻ rằng cô chỉ dùng đến 2 thứ luôn có sẵn trong nhà là nước vo gạo và dầu dừa. Chỉ từ 2 nguyên liệu bình dân này, mỹ nhân sinh năm 1990 đã duy trì được vẻ đẹp bất chấp tuổi tác suốt nhiều năm nay.

ly-kute-duong-da-blogtamsuvn5

 

Mỗi ngày, Ly Kute đều thực hiện các bước chăm sóc và dưỡng da như sau:

Bước 1: Hàng ngày khi đi làm hoặc từ ngoài trở về nhà, bạn đem gạo vo với nước xong chắt lấy phần nước đã vo gạo ra bát. Dùng phần loãng để rửa mặt thay cho sữa rửa mặt thông thường.

Bước 2Buổi tối trước đi ngủ, dùng phần nước vo gạo đặc nhất (phần lắng phía dưới) thoa đều lên mặt để làm mặt nạ, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước cho sạch.

ly-kute-duong-da-blogtamsuvn3

 

Bước 3: Thấm khô bằng khăn mềm xong, thay vì dùng kem dưỡng bạn lấy dầu dừa thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng rồi đi ngủ.

ly-kute-duong-da-blogtamsuvn4

 

ly-kute-duong-da-blogtamsuvn6

 

Với cách này, các nàng có thể tẩy bỏ bã nhờn trên da, làm lỗ chân lông se khít, ngừa được quá trình hình thành nhân  mụn. Bên cạnh đó, dầu dừa còn giúp da bổ sung độ ẩm cần thiết, uôn mướt mịn và dưỡng da sáng hồng từ bên trong. Đây cũng là 2 cách đơn giản, an toàn cho cả phụ nữ mang thai. Ly Kute vẫn duy trì thực hiện phương pháp này suốt thai kỳ.

ly-kute-duong-da-blogtamsuvn5a

 

 

ly-kute-duong-da-blogtamsuvn1

 

Ngoài ra, để da luôn sạch, các cô gái cần rửa mặt đều đặn 2 lần/ngày. Nếu bị mụn đầu đen ở mũi, mỗi khi rửa mặt với sữa rửa mặt, dùng móng tay chà nhẹ 2 bên cánh mũi rồi rửa sạch. Sau 1 tuần nàng sẽ thấy mụn giảm hẳn, da láng hơn trước.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT