Luộc quả trứng gà rồi lăn vài vòng lên mũi, hàng nghìn người đã triệt tận gốc mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả

Không cần nặn đau đớn, bạn có thể "hút" sạch đám mụn đầu đen bằng 1 quả trứng gà luộc.

Vệ sinh da mặt không đúng cách cùng với bã nhờn và dầu thừa trên da gây lên mụn đầu đen, mụn cám. Nếu không nhanh chóng giải quyết vấn đề mụn kịp thời và tận gốc thì tình trạng này sẽ càng nghiêm trọng dẫn đến viêm nhiễm và hậu quả đáng tiếc.

Chính vì những lý do trên, bạn hãy tham khảo ngay công thức dưới đây để có thể trị mụn nhanh chóng chỉ với quả trứng gà có đầy trong bếp.

tri-mun-dau-den-4-blogtamsuvn

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả trứng gà.

- 1 nồi nước.

Cách làm:

- Đun một nồi nước đến khi sôi thì thả quả trứng vào. Dùng chiếc đũa để khuấy theo một chiều để tạo xoáy nước với trứng gà ở tâm xoáy.

tri-mun-dau-den-1-blogtamsuvn

- Luộc trứng gà trong 5 phút thì vớt ra, cố gắng bóc trứng khi còn nóng.

- Tẩy trang lớp trang điểm, rửa mặt với sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ lớp bụi bẩn trên da.

- Lấy quả trứng gà nóng vừa luộc lăn lên mũi, má và những vùng da bị mụn. Thực hiện khoảng 5 phút đến khi trứng nguội thì bóc lớp lòng trắng ra bạn sẽ thấy nhân mụn trứng bị “hút” đi.

tri-mun-dau-den-2-blogtamsuvn

- Rửa mặt với nước ấm để làm sạch da, sau đó rửa lại bằng nước lạnh hoặc sử dụng viên đá lạnh bọc khăn xô để massage làn da giúp se khít lỗ chân lông.

- Sau khi thực hiện xong hãy chăm sóc da bằng cách thoa kem dưỡng ẩm thoa đắp gel lô hội để da được làm dịu mà không gây kích ứng. Thực hiện công thức này 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy tình trạng mụn được rõ rệt. Bên cạnh đó làn da cũng sáng hẳn lên.

tri-mun-dau-den-6-blogtamsuvn

Chú ý:

Ngoài cách sử dụng trứng gà luộc để “hút mụn” bạn có thể dùng hỗn hợp nước cốt chanh và lòng trắng trứng để tạo miếng lột mụn. Lấy miếng vải mỏng nhúng vào bát lòng trắng trứng và nước cốt chanh rồi đắp lên vùng da mụn. Sau 15-20 phút thì bắt đầu lột nhẹ miếng vải khi đó nhân mụn sẽ dính vào miếng vải và bị kéo theo. Kết thúc liệu trình này bằng việc rửa mặt với nước mát và thoa kem dưỡng ẩm.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT