Lông chân, lông tay tự rụng sạch sẽ không còn 1 cọng chỉ nhờ 1 lọ oxy già không quá 4 nghìn đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp tẩy lông nhanh gọn, an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm thì hãy chuẩn bị ngay 1 lọ oxy già và vài miếng bông áp dụng theo cách dưới đây nhé.

Những đám lông rậm rạp, xấu xí khiến chị em cảm thấy tự ti, thậm chí là phiền toái khi diện những bộ cánh quyến rũ. Lễ Tết là dịp chị em xúng xính váy áo dạo phố, chúc tết. Vì thế đừng để những đám lông xấu xí cản trở sự tự tin của bạn nhé.

tay-long-blogtamsuvn5

 

Tẩy lông bằng nguyên liệu tự nhiên như chanh, đường, mật ong,… là những công thức triệt lông phổ biến được nhiều chị em áp dụng. Bên cạnh đó, chị em có thể tham khảo thêm một công thức tẩy lông cực kì hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm – đó là dùng oxy già. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là 1 lọ oxy già và vài miếng bông mà thôi.

tay-long-blogtamsuvn3

 

Cách làm:

- Ban đầu bạn làm sạch vùng da cần tẩy lông với nước sạch. Ở bước này, bạn có thể dùng chút nước muối pha loãng để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và hỗ trợ việc tẩy lông hiệu quả hơn. Sau đó, dùng khăn mềm thấm khô vùng da này đi.

tay-long-blogtamsuvn2

 

- Bạn đổ nước oxy già lên miếng bông, sau đó dùng miếng bông này thoa nhẹ nhàng lên vùng da cần tẩy lông. Cứ lau đi lau lại khoảng 20 phút đến khi nước oxy già khô hẳn thì dừng lại. Bạn sẽ nhận thấy các sợi lông bị rụng và bám vào miếng bông tẩy trang. Bạn lau kĩ đến khi các sợi lông rụng hết thì thôi.

tay-long-blogtamsuvn

 

- Cuối cùng, rửa sạch vùng da vừa tẩy lông với nước sạch, thoa thêm chút kem dưỡng ẩm để làm da mềm mịn hơn.

tay-long-blogtamsuvn1

 

Lưu ý:

- Oxy già có khả năng tẩy đi một lớp biểu bì mỏng trên da nên những người có làn da nhạy cảm tốt nhất không nên áp dụng cách này để đảm bảo an toàn và không gây tổn thương da.

- Chỉ nên dùng một lượng oxy già vừa đủ, không nên lạm dụng quá nhiều cho một lần tẩy, không nên áp dụng quá nhiều lần trong 1 tháng.

- Không dùng oxy già thoa lên vế thương hở vì nước oxy già sẽ khiến quá trình lên da non và tái tạo da chậm hơn.

- Nếu bạn băn khoăn không biết mình có bị dị ứng với oxy già hay không thì có thể thử một chút lên vùng da nhất định trước khi áp dụng tẩy lông để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, sau khi tẩy lông xong, hãy giữ gìn vệ sinh làn da thật sạch và chịu khó thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên.

tay-long-blogtamsuvn4

 

Chúc các bạn thành công!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT