Không cần tóc dài, tóc ngắn vẫn có thể “biến hóa” đủ kiểu đón xuân

Nếu như bạn muốn làm duyên với mái tóc ngắn của mình, hãy tham khảo những cách tạo kiểu dưới đây, không hề tốn thời gian hay công sức vẫn cho bạn một vẻ ngoài điệu đà, duyên dáng vô cùng đấy!

Khác với tóc dài thướt tha thỏa sức tạo kiểu và làm điệu, những kiểu tóc ngắn như tóc bob hay lob tuy có ưu điểm tạo cho các nàng vẻ ngoài năng động, trẻ trung và sang chảnh mà chẳng tốn công chăm chút hay tạo kiểu. Tuy nhiên, cũng chẳng thể nào để mãi một kiểu đơn giản, đôi khi các nàng muốn làm mới kiểu tóc ngắn của mình, thay đổi một chút để khác biệt hơn ngày thường, dường như lại là vấn đề khá nan giải.

1. Buộc thấp

Thông thường với kiểu tóc bob ngắn ngang vai, các nàng thường để xõa đơn giản, tạo nét mềm mại cho khuôn mặt. Cũng bởi vậy, nếu thỉnh thoảng đổi sang kiểu tóc buộc túm sẽ tạo nên sự cá tính, khác biệt. Với kiểu tóc đơn giản, nhanh gọn này, các nàng nên buộc lỏng và để một vài lọn tóc lòa xòa trước trán hoặc 2 bên tạo sự tự nhiên.

bestie kieu toc ngan 1

bestie kieu toc ngan 2

bestie kieu toc ngan 3

bestie kieu toc ngan 4

2. Búi rối

Không chỉ riêng tóc dài mới có thể búi lên gọn gàng. Với kiểu tóc búi rối sau đây mái tóc ngắn của bạn sẽ được búi gọn nhưng vẫn không thiếu nét cá tính.

- Bạn chỉ cần thoa chút mousse làm phồng tóc rồi đánh rối phần tóc ở trước.

- Tạo một búi tóc ở sau đầu hay trên đỉnh đầu. Lớp tóc đánh rối sẽ giúp mái tóc bạn trở nên dày dặn hơn.

- Để thêm vài lọn tóc lòa xòa tạo cảm giác lộn xộn, phóng khoáng.

bestie kieu toc ngan 6

bestie kieu toc ngan 7

bestie kieu toc ngan 8

bestie kieu toc ngan 9

3. Buộc/búi nửa đầu

Bên cạnh kiểu tóc buộc túm, buộc tóc kiểu nửa đầu cũng là kiểu tóc rất đáng để thử. Chỉ cần chọn thêm một chiếc dây chun thật xinh, hoặc buộc túm phần tóc buộc lại, là các cô nàng đã có một kiểu tóc nữ tính lại xen lẫn một chút nghịch ngợm, đáng yêu.

bestie kieu toc ngan 11

bestie kieu toc ngan 12

bestie kieu toc ngan 13

4. Tết mái

Vào những ngày nổi hứng bánh bèo váy vóc nhẹ nhàng và cần chút điệu đà thì kiểu tóc này quả rất phù hợp. Đừng quên uốn xoăn lọn để mái tóc trông bồng bềnh, lãng mạn hơn.

bestie kieu toc ngan 14

bestie kieu toc ngan 15

bestie kieu toc ngan 16

bestie kieu toc ngan 17

5. Tết tóc nửa đầu

Tóc tết nửa đầu vừa dễ làm, vừa tạo nên vẻ ngoài duyên dáng, nữ tính cho các bạn gái khi dạo phố xuân. Bạn có thể áp dụng nhiều kiểu tết như tết 3, tết xương cá hay nửa tết nửa xoắn để phần tóc phía sau trông đẹp mắt hơn.

bestie kieu toc ngan 18

bestie kieu toc ngan 19

bestie kieu toc ngan 20

bestie kieu toc ngan 21

6. Bới kiểu French Twist

Kiểu tóc độc đáo này những tưởng chỉ dành cho những người có mái tóc dài vì khá cầu kì, đòi hỏi tóc có độ dày nhất định để giữ các nếp tóc. Kì thực, bạn gái có mái tóc dài tới cằm là đã có thể vận dụng kiểu tóc bới French Twist này, với sự hỗ trợ của nhiều kẹp tăm và gôm tóc, keo xịt, tạo nên kiểu tóc bồng lãng mạn.

bestie kieu toc ngan 22

bestie kieu toc ngan 23

bestie kieu toc ngan 24

bestie kieu toc ngan 25

7. Chải cao kiểu Bouffant

Vài chiếc đinh gài tóc, kẹp tăm và chút vén khéo có thể biến mái tóc ngắn của bạn trở nên cá tính với kiểu tóc bới cao Bouffant này. Với kiểu tóc này, việc bạn cần làm là vuốt keo, đánh rối, chải tóc mái ngược về sau và cố định bằng kẹp tăm. Chú ý phải chải cho phần tóc mái bồng bềnh mà không xẹp xuống. Dù tóc ngắn, bạn vẫn có thể trở thành “nữ hoàng đêm tiệc” cá tính mạnh và sang trọng nhờ kiểu tóc này.

bestie kieu toc ngan 26

bestie kieu toc ngan 28

bestie kieu toc ngan 10

8. Sử dụng các loại phụ kiện

Các loại phụ kiện nhỏ xinh luôn là điểm nhấn độc đáo, tạo nên phong cách cho các cô nàng xinh đẹp. Với mái tóc cũng vậy, những loại phụ kiện như băng đô, khăn, kẹp đính đá… sẽ tạo nên điểm khác biệt cho mái tóc quen thuộc. Những loại phụ kiện này cũng rất dễ kết hợp và có thể biến hóa theo nhiều cách từ phong cách đơn giản, tinh tế thường ngày cho đến rực rỡ, lộng lẫy khi tham dự các bữa tiệc ngày đầu xuân.

bestie kieu toc ngan 30

bestie kieu toc ngan 31

bestie kieu toc ngan 32

bestie kieu toc ngan 33

bestie kieu toc ngan 34

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT