Đổ mật ong vào quả chanh rồi chà trong 2 phút, môi thâm do bẩm sinh, đánh son chứa chì cũng trở nên hồng hào, căng mọng

Sử dụng chanh tươi sẽ biến đôi môi thâm xì xấu xí trở nên hồng hào như vừa tô son.

Môi thâm do nhiều nguyên nhân như bẩm sinh, đánh son chứa chì khiến môi sậm màu, về lâu dài sẽ khó lấy lại sắc hồng tự nhiên. Ngoài ra việc uống nhiều đồ chứa caffeine như trà, cafe hay tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng cũng khiến môi biến đổi màu sắc. Để giải quyết tình trạng này, bạn hãy sử dụng ngay những quả chanh có trong bếp để có được đôi hồng tự nhiên quyến rũ.

Chanh có chứa nhiều vitamin C, axit citric tự nhiên mang đến khả năng đối phó với tình trạng nhiễm sắc tố ở môi và loại bỏ da chết. Hãy tham khảo một số công thức từ chanh kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên để có thể giúp môi hồng hào đồng thời cung cấp độ ẩm thích hợp, tái tạo tế bào da mới của môi.

1. Chanh và mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

- Nửa quả chanh.

- Vài giọt mật ong nguyên chất.

moi-tham-1

 

Cách làm:

- Vệ sinh môi bằng nước ấm, lấy bàn chải lông mềm chải nhẹ nhàng lên môi để loại bỏ tế bào chết, việc này sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu tế bào môi dễ dàng.

- Cắt đôi quả chanh, nhỏ vài giọt mật ong rồi chà trực tiếp lên môi khoảng 2 phút theo chuyển động tròn.

- Lưu hỗn hợp trên môi khoảng 15 phút thì rửa lại với nước mát.

Thực hiện cách này vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 2-3 lần mỗi tuần, một thời gian sau bạn sẽ lấy lại đôi môi tươi tắn hơn.

moi-tham1

 

2. Chanh và dầu thầu dầu

Trộn đều nước cốt chanh và dầu thầu dầu theo tỉ lệ 1:1. Sau khi vệ sinh làn da môi sạch sẽ thì lấy hỗn hợp thoa lên môi, dùng ngón tay massage nhẹ nhàng và thư giãn trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Nhờ chanh và dầu thầu dầu, đôi môi sẽ lấy lại vẻ tươi tắn, căng mọng chỉ sau vài lần thực hiện mà không cần nhờ đến các biện pháp thẩm mỹ.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT