Danh sách 10 thực phẩm 'đầu bảng' dành cho 'thánh gầy' nếu muốn tăng 7 thậm chí 10kg chỉ trong 1 tuần

Để có được vóc dáng lý tưởng, mọi người hãy ăn ngay những món này để có thể tăng cân nhanh chóng mà không cần sự trợ giúp của sản phẩm chức năng.

1. Trứng gà

Nếu muốn tăng cân thì không thể bỏ qua trứng gà, đây là thực phẩm chứa đầy đủ các dưỡng chất như protein, lipit, gluxit, vitamin A, B1, B6, B12, D, E.. Trứng gà rất tốt cho những người vừa ốm dậy, trẻ em, người già, người suy dinh dưỡng. Trong đó lòng trắng trứng được chứng minh chứa nhiều dinh dưỡng hơn cả, vì vậy hãy bổ sung chúng vào thực đơn hàng ngày nhé!

Danh sách 10 thực phẩm 'đầu bảng' dành cho 'thánh gầy' nếu muốn tăng 7 thậm chí 10kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 1

2. Bơ đậu phộng

Bơ đậu phộng giàu dinh dưỡng tốt cho việc xây dựng cơ bắp hỗ trợ “cò hương” tăng cân nhanh. Bên cạnh đó, bơ đậu phộng còn rất ngon miệng và được nhiều người yêu thích. Vào mỗi sáng hãy phết bơ lên lát bánh mì rồi thưởng thức, như vậy bạn đã có thể bổ sung dưỡng chất lành mạnh cho cơ thể. Sử dụng liên tục trong 1 tuần đảm bảo cân nặng có những thay đổi nhất định.

Danh sách 10 thực phẩm 'đầu bảng' dành cho 'thánh gầy' nếu muốn tăng 7 thậm chí 10kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 2

3. Quả bơ

Bơ sở hữu thành phần carbohydrate và chất béo lành mạnh tốt cho sức khỏe. Bổ sung bơ vào thực đơn không chỉ giúp bạn “có da có thịt” mà còn hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh liên quan đến tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch đồng thời làm đẹp da nữa chứ!

Danh sách 10 thực phẩm 'đầu bảng' dành cho 'thánh gầy' nếu muốn tăng 7 thậm chí 10kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 3

4. Cá ngừ

Cá ngừ chứa loại mỡ lành mạnh tốt cho sức khỏe và giúp tăng cân siêu tốc. Hãy ăn ít nhất 2 bữa cá ngừ/ tuần để đảm bảo việc thu nạp protein thích hợp cơ thể hỗ trợ việc cải thiện cân nặng.

Danh sách 10 thực phẩm 'đầu bảng' dành cho 'thánh gầy' nếu muốn tăng 7 thậm chí 10kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 4

5. Khoai tây

Khoai tây sở hữu nguồn carbohydrate phong phú cùng khoáng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe như kali, vitamin C, chất xơ. Hãy sử dụng khoai tây để nướng, luộc hay chế biến các món ăn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng cân nhanh nhất. Tuy nhiên nên chú ý tránh ăn nhiều khoai tây chiên vì không tốt cho hệ tim mạch.

Danh sách 10 thực phẩm 'đầu bảng' dành cho 'thánh gầy' nếu muốn tăng 7 thậm chí 10kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 5

6. Các loại ngũ cốc

Ngũ cốc chứa nhiều chất dinh dưỡng bao gồm vitamin, protein, chất xơ, chất béo và khoáng chất cần thiết để tạo điều kiện cho hội người gầy có thể tăng cân. Hàng ngày hãy bổ sung ngũ cốc vào chế độ ăn uống vừa không bị ngán vừa tốt cho sức khỏe.

Danh sách 10 thực phẩm 'đầu bảng' dành cho 'thánh gầy' nếu muốn tăng 7 thậm chí 10kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 6

7. Sữa tươi

Đây là thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên bổ sung vào thực đơn nếu như muốn tăng cân. Sữa cũng chứa một lượng dưỡng chất không hề kém so với các thực phẩm trên với nhiều protein, canxi, carbohydrate. Bên cạnh việc hỗ trợ lấy lại vóc dáng cân đối, uống sữa còn cải thiện chiều cao rất tốt cho các bạn trẻ.

Danh sách 10 thực phẩm 'đầu bảng' dành cho 'thánh gầy' nếu muốn tăng 7 thậm chí 10kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 7

8. Chuối

Nếu bạn vừa muốn cải thiện cân nặng vừa làm đẹp da, xóa mờ các nếp nhăn níu giữ tuổi thanh xuân thì đừng bỏ qua những quả chuối. Loại trái cây này có nhiều chất đạm, vitamin, khoáng chất và axit amin cần thiết cho cơ thể, sức khỏe. Đối với những người gầy thì chuối chính là “thần dược” số 1 bởi chúng rất giàu carb phù hợp với những người tập gym.

Danh sách 10 thực phẩm 'đầu bảng' dành cho 'thánh gầy' nếu muốn tăng 7 thậm chí 10kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 8

9. Nước trái cây 

Nước ép trái cây giúp bạn tăng cân bởi nó chứa đầy đủ đường và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Danh sách 10 thực phẩm 'đầu bảng' dành cho 'thánh gầy' nếu muốn tăng 7 thậm chí 10kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 9

10. Thịt nạc

Thịt nạc giúp bạn có thể tăng cân nhanh mà vẫn khỏe mạnh. Ngoài ra, thịt nạc tốt cho việc xây dựng cơ bắp, từ giờ bạn hãy bổ sung thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày nếu như muốn cải thiện cân nặng một cách lành mạnh.

Danh sách 10 thực phẩm 'đầu bảng' dành cho 'thánh gầy' nếu muốn tăng 7 thậm chí 10kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 10

Ốm trơ xương cũng TĂNG NHẸ 5-7kg sau 1 tháng chỉ nhờ công thức sữa siêu ngon từ 1 bắp ngô mỗi ngày

Sữa ngô là món tủ của nhiều người vì hương vị thơm ngon đặc trưng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT